Siêu mẫu Hà Lan gặp tai nạn nghiêm trọng

Google News

Siêu mẫu Hà Lan Yfke Sturm gặp tai nạn khi lướt sóng. Cô bị chấn thương sọ não và cột sống, hiện vẫn trong tình trạng hôn mê sâu.

Thông tin từ trang Dailymail cho biết, Yfke Sturm là chân dài gốc Hà Lan nhưng sống và làm việc ở nước Anh. Cách đây một tháng, cô vừa sinh con trai đầu lòng tên Alexander.
Tai nạn nghiêm trọng xảy ra khi siêu mẫu Hà Lan Yfke Sturm đang có kỳ nghỉ tại vùng đảo Ischia, Italy. Sau khi ngã khỏi ván, rơi xuống nước, cô bị một chiếc ván khác đang chạy với tốc độ cao đầm sầm vào. Bà mẹ một con được đưa đến bệnh viện ở thành phố Naples ngay sau đó.
Sieu mau Ha Lan gap tai nan nghiem trong
 Người mẫu Yfke Sturm. Ảnh: WireImage
Yfke Sturm bị chấn thương sọ não và hiện vẫn hôn mê sâu. Các bác sĩ chẩn đoán cô có nguy cơ bị liệt vĩnh viễn do cột sống bị tổn thương nặng. Theo Dailymail, công ty đại diện của người mẫu tại Mỹ từ chối bình luận vụ việc.
Yfke Sturm bắt đầu làm mẫu từ năm 15 tuổi. Cô trình diễn catwalk cho nhiều thương hiệu lớn như Victoria's Secret, Ralph Lauren, Calvin Klein, Marc Jacobs, Dior, Saint Laurent, Chanel, Valentino. Bên cạnh đó, chân dài cũng tham gia nhiều show truyền hình Hà Lan, trong đó có Next Top Model (vai trò cầm trịch).
Sieu mau Ha Lan gap tai nan nghiem trong-Hinh-2
 Chân dài 33 tuổi từng trình diễn cho hãng nội y danh tiếng Victoria's Secret.
Người mẫu Yfke Sturm từng kết hôn với doanh nhân Imad Izemrane, nhưng cặp đôi ly hôn năm 2010. Imad hiện có mối quan hệ tình cảm với chân dài 9X người Pháp - Constance Jablonski.
Theo Zing News

Bình luận(0)