Kể từ khi ra mắt, Yamaha Exciter 150 đã kế thừa "đàn anh Exciter 135 để trở thành mẫu xe côn tay phân khối nhỏ được ưa chuộng nhất Việt Nam. Những bản độ đẹp từ chiếc xe cũng liên tục được các biker Việt cho "ra lò".Yêu thích kiểu dáng nguyên bản vốn đã hấp dẫn của phiên bản Exciter RC, một biker Sài Gòn đã giữ nguyên dàn áo và tem của chiếc xe, nhưng đồng thời nâng cấp nó với hàng loạt các "đồ chơi" hàng hiệu để xe hấp dẫn hơn.Bắt đầu từ phía trước, chiếc xe đã được nâng cấp hoàn toàn "dàn chân" với cặp phuộc Super Shock, đĩa Galfer, heo Frando ẠP 83 và mâm 6 cánh xoắn từ mẫu sportbike 2 kỳ NSR150R của Honda.Ở phía trên tay lái của chiếc Exciter 150 RC này cũng hội tụ hàng loạt các món "đồ chơi" phong phú, bắt đầu từ tay trái với bình dầu Rizoma, đồng hồ báo bình KOSO Mini 3, đồng hồ cơ xem giờ, cùm ga cuốn Domino và cùm phanh Brembo RCS.Trong khi đó, bên phải xe là sự xuất hiện của bao tay Rizoma, tay côn CRG Folding và gương chiếu hậu Rizoma Ellise.Khối động cơ 150 cc SOHC 4 van của Exciter 150 được giữ nguyên, nhưng đã "long lanh" hơn nhờ nắp lọc dầu và nắp dầu Racing Boy. Cổ pô của chiếc xe cũng đã được làm lại, sử dụng vật liệu titan.Đi kèm với cổ pô titan là cây pô Akrapovic, ngay bên cạnh là mâm sau cùng gắp đơn được lấy từ Honda NSR150R, đi kèm với lốp Michelin Pilot Sporty.Bên cạnh "dàn chân" 1 gắp, phía sau xe còn có điểm nhấn là cây phuộc monoshock Nitron, khiến cho Exciter 150 ổn định hơn trên đường. Hệ thống phanh sau cũng được nâng cấp với heo Frando billet và đĩa Galfer.Cùng với dàn ốc Proti và một số chi tiết khác như tay xách carbon, bộ số gảy Rizoma, chiếc xe côn tay cỡ nhỏ này đã trở nên hấp dẫn và độc đáo hơn, nhưng vẫn giữ nguyên vẻ đẹp nguyên bản.
Kể từ khi ra mắt, Yamaha Exciter 150 đã kế thừa "đàn anh Exciter 135 để trở thành mẫu xe côn tay phân khối nhỏ được ưa chuộng nhất Việt Nam. Những bản độ đẹp từ chiếc xe cũng liên tục được các biker Việt cho "ra lò".
Yêu thích kiểu dáng nguyên bản vốn đã hấp dẫn của phiên bản Exciter RC, một biker Sài Gòn đã giữ nguyên dàn áo và tem của chiếc xe, nhưng đồng thời nâng cấp nó với hàng loạt các "đồ chơi" hàng hiệu để xe hấp dẫn hơn.
Bắt đầu từ phía trước, chiếc xe đã được nâng cấp hoàn toàn "dàn chân" với cặp phuộc Super Shock, đĩa Galfer, heo Frando ẠP 83 và mâm 6 cánh xoắn từ mẫu sportbike 2 kỳ NSR150R của Honda.
Ở phía trên tay lái của chiếc Exciter 150 RC này cũng hội tụ hàng loạt các món "đồ chơi" phong phú, bắt đầu từ tay trái với bình dầu Rizoma, đồng hồ báo bình KOSO Mini 3, đồng hồ cơ xem giờ, cùm ga cuốn Domino và cùm phanh Brembo RCS.
Trong khi đó, bên phải xe là sự xuất hiện của bao tay Rizoma, tay côn CRG Folding và gương chiếu hậu Rizoma Ellise.
Khối động cơ 150 cc SOHC 4 van của Exciter 150 được giữ nguyên, nhưng đã "long lanh" hơn nhờ nắp lọc dầu và nắp dầu Racing Boy. Cổ pô của chiếc xe cũng đã được làm lại, sử dụng vật liệu titan.
Đi kèm với cổ pô titan là cây pô Akrapovic, ngay bên cạnh là mâm sau cùng gắp đơn được lấy từ Honda NSR150R, đi kèm với lốp Michelin Pilot Sporty.
Bên cạnh "dàn chân" 1 gắp, phía sau xe còn có điểm nhấn là cây phuộc monoshock Nitron, khiến cho Exciter 150 ổn định hơn trên đường. Hệ thống phanh sau cũng được nâng cấp với heo Frando billet và đĩa Galfer.
Cùng với dàn ốc Proti và một số chi tiết khác như tay xách carbon, bộ số gảy Rizoma, chiếc xe côn tay cỡ nhỏ này đã trở nên hấp dẫn và độc đáo hơn, nhưng vẫn giữ nguyên vẻ đẹp nguyên bản.