Kể từ khi được ra mắt, Yamaha Exciter 150 đã nhanh chóng "soán ngôi" của Exciter 135 để nhanh chóng trở thành một trong những mẫu xe phân khối nhỏ được biker ưa chuộng để độ nhất.Các bản độ Exciter 150 liên tục được "dân chơi" trình làng" với đủ các cấp độ, từ biến đổi hoàn toàn kết cấu xe tới "độ kiểng" nhẹ nhàng bằng các món đồ chơi hàng hiệu. Chiếc Exciter của một biker Đồng Nai mà các bạn đang thấy trong hình rơi vào nhóm thứ 2.Ở phía trước, toàn bộ phần đầu kèm đèn pha của Exciter 150 đã được thay bằng đầu với thiết kế "ngầu" hơn của Yamaha Luvias, nhưng không có đèn pha.Để thay thế cho đèn pha của xe, một đèn LED đã được giấu khéo léo phía sau mặt nạ trước. Cặp đèn tín hiệu cũng đã được độ LED gương cầu kèm các vòng sáng phong cách BMW đầy nghệ thuật."Dàn chân" của chiếc xe cũng được chú trọng với mâm Asio 5 cây chữ Y. Ở phía trước, chiếc xe còn có thêm đĩa Galfer, heo Brembo 2 pis đối xứng và phuộc Racing Boy.Có màu trắng nguyên bản, nhưng chiếc Exciter bản độ này đã được đi tem của phiên bản Jupiter MX King được bán ở Indonesia.Khố động cơ của xe được độ lốc nồi trong suốt độc đáo, theo phong cách của những chiếc Ducati côn khô.Trong khi đó, tay côn/phanh và bao tay nắm đã được thay bằng loại của hãng Rizoma - một hãng đồ chơi xe máy có tiếng của Ý.Ở phía sau, chiếc xe cũng có bình dầu của Rizoma.Cây pô MIVV full carbon, cùng với cổ pô đặc chế khiến chiếc Exciter có âm thanh uy lực hơn.Toàn bộ các chi tiết như dàn để chân, gắp sau và chân chống đã được thay bằng loại nhôm CNC.Pát biển số zin khá dài của xe côn tay cỡ nhỏ Yamha Exciter được thay bằng pát rút gọn, kèm theo đèn chiếu sáng biển số và xi-nhan Rizoma.Với những món đồ chơi "hàng hiệu" đã quen thuộc với giới biker, chiếc Yamaha Exciter 150 của một người chơi tại Đồng Nai đã được nâng cấp để trở nên hấp dẫn hơn. Ảnh: Bình Nhox.
Kể từ khi được ra mắt, Yamaha Exciter 150 đã nhanh chóng "soán ngôi" của Exciter 135 để nhanh chóng trở thành một trong những mẫu xe phân khối nhỏ được biker ưa chuộng để độ nhất.
Các bản độ Exciter 150 liên tục được "dân chơi" trình làng" với đủ các cấp độ, từ biến đổi hoàn toàn kết cấu xe tới "độ kiểng" nhẹ nhàng bằng các món đồ chơi hàng hiệu. Chiếc Exciter của một biker Đồng Nai mà các bạn đang thấy trong hình rơi vào nhóm thứ 2.
Ở phía trước, toàn bộ phần đầu kèm đèn pha của Exciter 150 đã được thay bằng đầu với thiết kế "ngầu" hơn của Yamaha Luvias, nhưng không có đèn pha.
Để thay thế cho đèn pha của xe, một đèn LED đã được giấu khéo léo phía sau mặt nạ trước. Cặp đèn tín hiệu cũng đã được độ LED gương cầu kèm các vòng sáng phong cách BMW đầy nghệ thuật.
"Dàn chân" của chiếc xe cũng được chú trọng với mâm Asio 5 cây chữ Y. Ở phía trước, chiếc xe còn có thêm đĩa Galfer, heo Brembo 2 pis đối xứng và phuộc Racing Boy.
Có màu trắng nguyên bản, nhưng chiếc Exciter bản độ này đã được đi tem của phiên bản Jupiter MX King được bán ở Indonesia.
Khố động cơ của xe được độ lốc nồi trong suốt độc đáo, theo phong cách của những chiếc Ducati côn khô.
Trong khi đó, tay côn/phanh và bao tay nắm đã được thay bằng loại của hãng Rizoma - một hãng đồ chơi xe máy có tiếng của Ý.
Ở phía sau, chiếc xe cũng có bình dầu của Rizoma.
Cây pô MIVV full carbon, cùng với cổ pô đặc chế khiến chiếc Exciter có âm thanh uy lực hơn.
Toàn bộ các chi tiết như dàn để chân, gắp sau và chân chống đã được thay bằng loại nhôm CNC.
Pát biển số zin khá dài của xe côn tay cỡ nhỏ Yamha Exciter được thay bằng pát rút gọn, kèm theo đèn chiếu sáng biển số và xi-nhan Rizoma.
Với những món đồ chơi "hàng hiệu" đã quen thuộc với giới biker, chiếc Yamaha Exciter 150 của một người chơi tại Đồng Nai đã được nâng cấp để trở nên hấp dẫn hơn. Ảnh: Bình Nhox.