Yamaha Exciter 150 là chiếc xe côn tay cỡ nhỏ chủ lực của nhà Yamaha hiện nay, chiếc xế mang thiết kế thể thao hút hồn giới trẻ.Chiếc Exciter 150 trong bài viết này được độ lại hoàn toàn khác biệt so với các bản độ trước đây, xe được "lên đời" hàng loạt đồ chơi giá trị.Phần ghi đông thay thế bằng ghi đông trần CNC, bao tay Rizoma, cùm thắng Brembo RCS, bình dầu Rizoma.Phía trước là cụm đèn pha với led L4 siêu sáng thay chô cụm đèn nguyên bản, bên cạnh đó là cặp demi gương cầu nổi bật.Xe trang bị két nước Morin đặt bên hông xe. Toàn thân xe sơn Air Brush tại xưởng độ xe ABMiracle danh tiếng Sài Gòn.Phuộc sau nguyên bản được thay thế bằng Ohlins đẳng cấp, chiếc xe càng thêm giá trị khi được vô rất nhiều món đồ đắt giá.Dàn chân sau với heo sau Brembo Ducati, chống đổ càng sau Rizoma, mâm Daytona thể thao, gắp sau mới dạng CNC...Xe sử dụng bộ số gãy CNC chế từ các mẫu của PKL, gác chân Rizoma và chụp nhông đồ chơi.Ốp đầu 150 được phủ carbon fiber nổi bật với dòng chữ Akrapovic.Lốc nồi trong suốt với dàn ốc titan, cổ pô titanium.Xe đi nhông sên dĩa vàng đồ chơi cùng lốp to bắt mắt.Điểm đặc biệt của chiếc xế là chưa có biển số, chiếc xe chưa được đăng ký biển số đã được độ lại toàn bộ mọi thứ trên xe.Ống xả LeoVince SBK carbon không chỉ cho âm thanh trầm ấm, mà còn tăng thêm sức mạnh cho mẫu xe côn tay cỡ nhỏ này.Toàn cảnh cụm ghi đông, xe sử dụng cùm tăng Domino, cùm công tắc đồ chơi, đồng hồ Koso mini3, đồng hồ chính Koso RX2-N.Bình dầu sau Rizoma thế hệ mới màu vàng nổi bật cùng patch CNC.Chiếc Exciter 150 độ vẫn là đương kim hiện nay bởi sự ưa chuộng nhiệt tình từ giới trẻ. Chiếc xe là đối thủ mạnh nhất của các hãng xe trong phân khúc xe côn tay cỡ nhỏ.
Yamaha Exciter 150 là chiếc xe côn tay cỡ nhỏ chủ lực của nhà Yamaha hiện nay, chiếc xế mang thiết kế thể thao hút hồn giới trẻ.
Chiếc Exciter 150 trong bài viết này được độ lại hoàn toàn khác biệt so với các bản độ trước đây, xe được "lên đời" hàng loạt đồ chơi giá trị.
Phần ghi đông thay thế bằng ghi đông trần CNC, bao tay Rizoma, cùm thắng Brembo RCS, bình dầu Rizoma.
Phía trước là cụm đèn pha với led L4 siêu sáng thay chô cụm đèn nguyên bản, bên cạnh đó là cặp demi gương cầu nổi bật.
Xe trang bị két nước Morin đặt bên hông xe. Toàn thân xe sơn Air Brush tại xưởng độ xe ABMiracle danh tiếng Sài Gòn.
Phuộc sau nguyên bản được thay thế bằng Ohlins đẳng cấp, chiếc xe càng thêm giá trị khi được vô rất nhiều món đồ đắt giá.
Dàn chân sau với heo sau Brembo Ducati, chống đổ càng sau Rizoma, mâm Daytona thể thao, gắp sau mới dạng CNC...
Xe sử dụng bộ số gãy CNC chế từ các mẫu của PKL, gác chân Rizoma và chụp nhông đồ chơi.
Ốp đầu 150 được phủ carbon fiber nổi bật với dòng chữ Akrapovic.
Lốc nồi trong suốt với dàn ốc titan, cổ pô titanium.
Xe đi nhông sên dĩa vàng đồ chơi cùng lốp to bắt mắt.
Điểm đặc biệt của chiếc xế là chưa có biển số, chiếc xe chưa được đăng ký biển số đã được độ lại toàn bộ mọi thứ trên xe.
Ống xả LeoVince SBK carbon không chỉ cho âm thanh trầm ấm, mà còn tăng thêm sức mạnh cho mẫu xe côn tay cỡ nhỏ này.
Toàn cảnh cụm ghi đông, xe sử dụng cùm tăng Domino, cùm công tắc đồ chơi, đồng hồ Koso mini3, đồng hồ chính Koso RX2-N.
Bình dầu sau Rizoma thế hệ mới màu vàng nổi bật cùng patch CNC.
Chiếc Exciter 150 độ vẫn là đương kim hiện nay bởi sự ưa chuộng nhiệt tình từ giới trẻ. Chiếc xe là đối thủ mạnh nhất của các hãng xe trong phân khúc xe côn tay cỡ nhỏ.