Trào lưu độ dàn chân môtô và bánh béo đang phát triển rộng rãi trong giới độ xe. Một chiếc xe máy Yamaha Exciter 150 của biker Cần Thơ cũng được độ theo phong cách "khủng" này.Ngoài dàn chân và cặp phuộc hành trình ngược được thửa từ môtô, những chi tiết còn lại đều là hàng độ dành cho Exciter 150.Cặp phuộc hành trình ngược hàng hiệu Ohlins vốn dành cho Suzuki GSX-R1000. Đi kèm là bộ thắng đĩa kép và bộ phanh Brembo cho hiệu suất phanh tốt hơn.Bộ vỏ động cơ kiểu lốc nồi khô, trong suốt cùng dàn ống titan. Ngoài ra chủ xe Exciter 150 độ cũng lắp cổ pô titan 7 màu đẹp mắt.Ống xả hiệu suất cao bằng titan của Akrapovic cho âm thanh uy lực. Bình dầu thắng sau cũng được thay bằng bình dầu của AEM.Ngoài ra, toàn bộ công tắc đã được thay thế bằng công tắc đồ chơi nhiều chức năng hơn.Một đồng hồ phụ hiệu Koso cũng là trang bị đắt tiền của xe.Cụm công tắc bên phải ấn tượng nhờ những nút màu cam và bộ ốc titan.Phuộc sau dạng Monoshock của Ohlins và bộ gác chân tiện CNC.Ở phần đầu xe, cùm phanh và phanh hàng hiệu của Brembo, bình dầu AEM, bao tay Spider được chủ xe trang bị cho xế yêu của mình.Xe được sơn airbrush dựa trên cảm hứng từ tay đua danh tiếng Valentino Rossi và chiếc mũ bảo hiểm mang họa tiết cá mập.Đồng hồ trang trí được đặt dưới cổ lái.Xe nổi bật với dàn chân lấy từ môtô: gắp sau của Yamaha R6, bộ mâm của R1. Bộ nhông sên dĩa cũng được thay thế để phù hợp với dàn chân kích thước khủng này. Đây cũng là mẫu xe vừa đoạt giải ba tại cuộc thi độ xe của Yamaha tuần vừa qua.
Trào lưu độ dàn chân môtô và bánh béo đang phát triển rộng rãi trong giới độ xe. Một chiếc xe máy Yamaha Exciter 150 của biker Cần Thơ cũng được độ theo phong cách "khủng" này.
Ngoài dàn chân và cặp phuộc hành trình ngược được thửa từ môtô, những chi tiết còn lại đều là hàng độ dành cho Exciter 150.
Cặp phuộc hành trình ngược hàng hiệu Ohlins vốn dành cho Suzuki GSX-R1000. Đi kèm là bộ thắng đĩa kép và bộ phanh Brembo cho hiệu suất phanh tốt hơn.
Bộ vỏ động cơ kiểu lốc nồi khô, trong suốt cùng dàn ống titan. Ngoài ra chủ xe Exciter 150 độ cũng lắp cổ pô titan 7 màu đẹp mắt.
Ống xả hiệu suất cao bằng titan của Akrapovic cho âm thanh uy lực. Bình dầu thắng sau cũng được thay bằng bình dầu của AEM.
Ngoài ra, toàn bộ công tắc đã được thay thế bằng công tắc đồ chơi nhiều chức năng hơn.
Một đồng hồ phụ hiệu Koso cũng là trang bị đắt tiền của xe.
Cụm công tắc bên phải ấn tượng nhờ những nút màu cam và bộ ốc titan.
Phuộc sau dạng Monoshock của Ohlins và bộ gác chân tiện CNC.
Ở phần đầu xe, cùm phanh và phanh hàng hiệu của Brembo, bình dầu AEM, bao tay Spider được chủ xe trang bị cho xế yêu của mình.
Xe được sơn airbrush dựa trên cảm hứng từ tay đua danh tiếng Valentino Rossi và chiếc mũ bảo hiểm mang họa tiết cá mập.
Đồng hồ trang trí được đặt dưới cổ lái.
Xe nổi bật với dàn chân lấy từ môtô: gắp sau của Yamaha R6, bộ mâm của R1. Bộ nhông sên dĩa cũng được thay thế để phù hợp với dàn chân kích thước khủng này. Đây cũng là mẫu xe vừa đoạt giải ba tại cuộc thi độ xe của Yamaha tuần vừa qua.