Kể từ khi ra mắt tới nay, mẫu xe côn tay Yamaha Exciter 150 đã có rất nhiều bản độ với "dàn chân" của xe phân khối lớn, không chỉ ở các nước Đông Nam Á mà còn ngay cả ở Việt Nam. Trước đây, dân chơi Việt đã từng "lác mắt" với chiếc Exciter với bánh lớn của Yamaha R1 và mâm Rotobox "hàng hiệu"Bản độ Exciter mới nhất tại Sài Gòn, dựa trên phiên bản Exciter Movistar không có nhiều "đồ chơi" hàng khủng như 2 bản độ đình đám trước đây. Tuy nhiên, chiếc xe vẫn đầy ấn tượng với các phụ tùng từ những dòng phân khối lớn khác nhau.Ở phía trước, chiếc xe đã sử dụng nguyên "dàn chân" của Suzuki GSX-R600 gồm cặp phuộc USD, mâm 3 cánh kèm hệ thống phanh đĩa kép với heo Tokico 4 pis mỗi bên.Để có thể lên "bánh khủng" cho phía sau, ViettuanGC đã sử dụng gắp được lấy từ chiếc Ducati Monster 795. Bộ gắp này được nối với khung xe qua phuộc Ohlins "hàng hiệu" với bình dầu rời.Ở phía sau, chiếc xe cũng sử dụng mâm 3 cây từ GSX-R600. Tuy nhiên với bản vành rộng và lốp có kích thước lên tới 200/55/17, Exciter 150 đã có dáng "mông to" đầy kích thích khi nhìn từ phía sau.Để có thể kéo được "dàn chân" khủng, động cơ nguyên bản, chiếc xe côn tay Exciter đã được độ lại với piston có đường kính 62 mm, đồng thời được sắp nhông sên đĩa lại. Theo ViettuanGC, bản độ của chiếc xe này này có trị giá lên tới hơn 100 triệu đồng.
Kể từ khi ra mắt tới nay, mẫu xe côn tay Yamaha Exciter 150 đã có rất nhiều bản độ với "dàn chân" của xe phân khối lớn, không chỉ ở các nước Đông Nam Á mà còn ngay cả ở Việt Nam. Trước đây, dân chơi Việt đã từng "lác mắt" với chiếc Exciter với bánh lớn của Yamaha R1 và mâm Rotobox "hàng hiệu"
Bản độ Exciter mới nhất tại Sài Gòn, dựa trên phiên bản Exciter Movistar không có nhiều "đồ chơi" hàng khủng như 2 bản độ đình đám trước đây. Tuy nhiên, chiếc xe vẫn đầy ấn tượng với các phụ tùng từ những dòng phân khối lớn khác nhau.
Ở phía trước, chiếc xe đã sử dụng nguyên "dàn chân" của Suzuki GSX-R600 gồm cặp phuộc USD, mâm 3 cánh kèm hệ thống phanh đĩa kép với heo Tokico 4 pis mỗi bên.
Để có thể lên "bánh khủng" cho phía sau, ViettuanGC đã sử dụng gắp được lấy từ chiếc Ducati Monster 795. Bộ gắp này được nối với khung xe qua phuộc Ohlins "hàng hiệu" với bình dầu rời.
Ở phía sau, chiếc xe cũng sử dụng mâm 3 cây từ GSX-R600. Tuy nhiên với bản vành rộng và lốp có kích thước lên tới 200/55/17, Exciter 150 đã có dáng "mông to" đầy kích thích khi nhìn từ phía sau.
Để có thể kéo được "dàn chân" khủng, động cơ nguyên bản, chiếc xe côn tay Exciter đã được độ lại với piston có đường kính 62 mm, đồng thời được sắp nhông sên đĩa lại. Theo ViettuanGC, bản độ của chiếc xe này này có trị giá lên tới hơn 100 triệu đồng.