Kể từ khi ra mắt tới nay, Yamaha Exciter 150 có thể nói là một trong những mẫu xe được độ nhiều nhất Việt Nam. Phong trào độ Exciter diễn ra rất mạnh mẽ và được sự ủng hộ của cả Yamaha Việt Nam với các cuộc thi xe độ được tổ chức trong khuôn khổ nhiều sự kiện của hãng.Tại lễ hội Y-Rider 2017 được Yamaha tổ chức vào tháng 2/2017 tại Sài Gòn, một loạt những mẫu Exciter độ đẹp từ Bắc vào Nam đã được trưng bày. Trong đó, chiếc xe của một người chơi tới từ Cần Thơ đã gây được nhiều sự chú ý với những phụ tùng "hàng độc" được độ hài hòa.Trên chiếc xe này, cặp mâm trước sau của Exciter nguyên bản đã được thay bằng mâm 6 cánh chữ Y có nguồn gốc từ mẫu sportbike 2 kỳ Aprilia RS50. Ngoài ra, "dàn chân" trước cũng trở nên nổi bật với phuộc Gazi tiện chân nhôm CNC phong cách phuộc Ohlins, đĩa phanh Carbon Black và heo Brembo M4 4 piston.Ở phía trên tay lái bên trái của xe có sự xuất hiện của đèn xi-nhan Motogadget gắn gù, bao tay Domino, cùm công tắc rút gọn và cùm côn Brembo Billet. Trong khi đó, bên tay phải cũng có cùm ga cuốn Domino cùng cùm công tắc rút gọn Domino, cùm phanh Brembo Billet và bình dầu Bonamici Racing siêu nhỏ gọn.Toàn bộ dàn vỏ nguyên bản của chiếc xế độ Exciter 150 này đã được chủ nhân đặt dán sợi carbon thật, sau đó tiếp tục sơn hình ảnh tay đua "The Doctor" Valentino Rossi sặc sỡ. Một số điểm nhấn như yên thể thao và dè trước Puig dán sợi carbon thật của Yamaha R1 khiến cho chiếc xe càng trở nên cá tính hơn.Một số món "đồ chơi" vốn dành cho mẫu superbike BMW S1000RR đã được trang bị cho xe, trong đó có cây pô Yoshimura Tri-Cone kèm cổ titan khò 7 màu đẹp mắt và dàn để chân Gilles Rear Set Toolings vốn dành cho BMW HP4.Cả 2 lốp trước sau đều là loại Michelin Pilot Street cho độ bám đường tốt hơn. Ở phía sau, thay vì gắp nguyên bản, chủ xe đã thay cho Exciter gắp hợp kim cứng cáp từ KTM Duke 390. Trong khi đó, hệ thống phanh sau gồm heo Brembo logo lớn và đĩa Braking.Dầu cho hệ thống phanh sau được chứa bởi bình dầu Evotech, ngay bên cạnh là cây phuộc Ohlins đem tới cho Exciter cảm giác điều khiển ổn định hơn.Theo phong cách xe đua, bộ yên xe nguyên bản đã được gọt mỏng với ốp yên solo bằng sợi carbon ở phía sau. Kết thúc bản độ là pát biển số rút gọn và biển tứ quý 5 cực đẹp để khiến chiếc xe trở nên thể thao và "chất chơi" hơn.
Kể từ khi ra mắt tới nay, Yamaha Exciter 150 có thể nói là một trong những mẫu xe được độ nhiều nhất Việt Nam. Phong trào độ Exciter diễn ra rất mạnh mẽ và được sự ủng hộ của cả Yamaha Việt Nam với các cuộc thi xe độ được tổ chức trong khuôn khổ nhiều sự kiện của hãng.
Tại lễ hội Y-Rider 2017 được Yamaha tổ chức vào tháng 2/2017 tại Sài Gòn, một loạt những mẫu Exciter độ đẹp từ Bắc vào Nam đã được trưng bày. Trong đó, chiếc xe của một người chơi tới từ Cần Thơ đã gây được nhiều sự chú ý với những phụ tùng "hàng độc" được độ hài hòa.
Trên chiếc xe này, cặp mâm trước sau của Exciter nguyên bản đã được thay bằng mâm 6 cánh chữ Y có nguồn gốc từ mẫu sportbike 2 kỳ Aprilia RS50. Ngoài ra, "dàn chân" trước cũng trở nên nổi bật với phuộc Gazi tiện chân nhôm CNC phong cách phuộc Ohlins, đĩa phanh Carbon Black và heo Brembo M4 4 piston.
Ở phía trên tay lái bên trái của xe có sự xuất hiện của đèn xi-nhan Motogadget gắn gù, bao tay Domino, cùm công tắc rút gọn và cùm côn Brembo Billet. Trong khi đó, bên tay phải cũng có cùm ga cuốn Domino cùng cùm công tắc rút gọn Domino, cùm phanh Brembo Billet và bình dầu Bonamici Racing siêu nhỏ gọn.
Toàn bộ dàn vỏ nguyên bản của chiếc xế độ Exciter 150 này đã được chủ nhân đặt dán sợi carbon thật, sau đó tiếp tục sơn hình ảnh tay đua "The Doctor" Valentino Rossi sặc sỡ. Một số điểm nhấn như yên thể thao và dè trước Puig dán sợi carbon thật của Yamaha R1 khiến cho chiếc xe càng trở nên cá tính hơn.
Một số món "đồ chơi" vốn dành cho mẫu superbike BMW S1000RR đã được trang bị cho xe, trong đó có cây pô Yoshimura Tri-Cone kèm cổ titan khò 7 màu đẹp mắt và dàn để chân Gilles Rear Set Toolings vốn dành cho BMW HP4.
Cả 2 lốp trước sau đều là loại Michelin Pilot Street cho độ bám đường tốt hơn. Ở phía sau, thay vì gắp nguyên bản, chủ xe đã thay cho Exciter gắp hợp kim cứng cáp từ KTM Duke 390. Trong khi đó, hệ thống phanh sau gồm heo Brembo logo lớn và đĩa Braking.
Dầu cho hệ thống phanh sau được chứa bởi bình dầu Evotech, ngay bên cạnh là cây phuộc Ohlins đem tới cho Exciter cảm giác điều khiển ổn định hơn.
Theo phong cách xe đua, bộ yên xe nguyên bản đã được gọt mỏng với ốp yên solo bằng sợi carbon ở phía sau. Kết thúc bản độ là pát biển số rút gọn và biển tứ quý 5 cực đẹp để khiến chiếc xe trở nên thể thao và "chất chơi" hơn.