Yamaha X1R là dòng xe côn tay cỡ nhỏ dựa trên cơ sởcủa Yamaha Exciter 135 cũ, trước đây chỉ được sản xuất dành riêng cho thị trường Thái Lan. Tương tự như X1R trước đây, bản độ Exciter này cũng có bộ đèn pha mắt cầu nằm bên dưới mặt nạ được chế mủ lại.Trên phiên bản độ X1R đầy chất chơi này, ngoài tay lái trần dạng gãy - xe còn được người chơi trang bị 2 gương cầu cho ánh sáng tốt hơn. Cùng với đó là cặp tay thắng, tay côn thương hiệu CRG. Cùm thắng Brembo, đi kèm với bình dầu rời Rizoma "hàng hiệu".Đuôi đèn hậu của xe được thay từ "đàn em" Exciter 150 cho hầm hố hơn. Bên cạnh đó, phần đuôi cũng được làm mới - đẩy cao hơn giúp chiếc xe mang đậm chất thể thao của dòng X1R. Ngoài ra, dàn chân với mâm Asio cùng gác chân số gãy CNC cũng được trang bị thêm.Không chỉ độ lại với phần trước hay sau đặc biệt. Toàn bộ phần thân của chiếc xe cũng đã được độ lại để đảm bảo rằng nó trở nên hoàn toàn độc đáo và khác biệt so với những chiếc Exciter thông thường khác hiện nay.Vào hồi đầu năm, tại tại Triển lãm xe máy Việt Nam 2016 - hãng xe Yamaha cũng đã từng trưng bày và giới thiệu một chiếc Yamaha Exciter 150 độ theo kiểu X1R giống như mẫu xe trong bài nhưng có vẻ không thanh thoát bằng.Từ khi ra mắt cho tới nay, đã có rất nhiều dân chơi Exciter tại Việt Nam độ chiếc xe của mình theo phong cách của X1R. Theo nhiều người chơi cho biết, phong cách độ này được khá nhiều người yêu mến bởi kiểu dáng ghi đông trần cùng cặp mắt có hồn và loạt đồ chơi ấn tượng...
Yamaha X1R là dòng xe côn tay cỡ nhỏ dựa trên cơ sởcủa Yamaha Exciter 135 cũ, trước đây chỉ được sản xuất dành riêng cho thị trường Thái Lan. Tương tự như X1R trước đây, bản độ Exciter này cũng có bộ đèn pha mắt cầu nằm bên dưới mặt nạ được chế mủ lại.
Trên phiên bản độ X1R đầy chất chơi này, ngoài tay lái trần dạng gãy - xe còn được người chơi trang bị 2 gương cầu cho ánh sáng tốt hơn. Cùng với đó là cặp tay thắng, tay côn thương hiệu CRG. Cùm thắng Brembo, đi kèm với bình dầu rời Rizoma "hàng hiệu".
Đuôi đèn hậu của xe được thay từ "đàn em" Exciter 150 cho hầm hố hơn. Bên cạnh đó, phần đuôi cũng được làm mới - đẩy cao hơn giúp chiếc xe mang đậm chất thể thao của dòng X1R. Ngoài ra, dàn chân với mâm Asio cùng gác chân số gãy CNC cũng được trang bị thêm.
Không chỉ độ lại với phần trước hay sau đặc biệt. Toàn bộ phần thân của chiếc xe cũng đã được độ lại để đảm bảo rằng nó trở nên hoàn toàn độc đáo và khác biệt so với những chiếc Exciter thông thường khác hiện nay.
Vào hồi đầu năm, tại tại Triển lãm xe máy Việt Nam 2016 - hãng xe Yamaha cũng đã từng trưng bày và giới thiệu một chiếc Yamaha Exciter 150 độ theo kiểu X1R giống như mẫu xe trong bài nhưng có vẻ không thanh thoát bằng.
Từ khi ra mắt cho tới nay, đã có rất nhiều dân chơi Exciter tại Việt Nam độ chiếc xe của mình theo phong cách của X1R. Theo nhiều người chơi cho biết, phong cách độ này được khá nhiều người yêu mến bởi kiểu dáng ghi đông trần cùng cặp mắt có hồn và loạt đồ chơi ấn tượng...