Câu chuyện về Lexus bắt đầu vào năm 1983 khi ông Eiji Toyoda, Chủ tịch Tập đoàn Toyota khi đó, đã táo bạo thách thức chính đội ngũ kỹ sư thiết kế của mình để tạo ra chiếc xe hơi toàn mỹ nhất trên thế giới. Sáu năm sau, vào năm 1989, một cuộc cách mạng về sự sang trọng mang tên Lexus LS 400 đã xuất hiện lần đầu tại Long Beach (California, Mỹ), đánh dấu sự ra đời của thương hiệu ôtô hạng sang Lexus.Từ thời điểm đó, Lexus liên tục mở rộng danh mục sản phẩm của mình để đáp ứng nhu cầu của các khách hàng hạng sang toàn cầu. Từ việc giới thiệu nhiều mẫu xe tiên phong - kiểu xe SUV đầu tiên kết hợp hoàn hảo giữa sự linh hoạt của một chiếc xe thể thao đa dụng và sự thoải mái tiện nghi của một chiếc sedan sang trọng đến mẫu xe sang đầu tiên trên thế giới sử dụng công nghệ bio-PET (nhựa sinh thái cao cấp)...Được khơi nguồn cảm hứng "Amazing in motion" (tạm dịch: "Chuyển động diệu kỳ"), thương hiệu Lexus đã vượt lên trên những thế mạnh vốn có của mình về chất lượng, độ tin cậy và sự tinh tế trong từng chiếc xe để truyền thêm cảm hứng mới về công nghệ tân tiến hàng đầu, thiết kế giàu cảm xúc và khả năng vận hành đầy hứng khởi.Không chỉ vậy, trong nhiều năm liên tiếp kể từ khi ra mắt thương hiệu, Lexus dẫn đầu bảng xếp hạng về chỉ số hài lòng khách hàng dịch vụ tại Mỹ theo đánh giá của hãng khảo sát uy tín J.D.Power. Tuy nhiên, trong tháng 3/2017, ông Tokuo Fukuichi - Tổng giám đốc thương hiệu Lexus vẫn khiêm tốn thừa nhận thế mạnh của thương hiệu đối thủ."Giữa đám tắc đường, mọi người thường nhìn người lái xe Mercedes với ánh mắt ghen tị dành cho một người thuộc tầng lớp thượng lưu. Chúng tôi chưa hoàn toàn có được điều đó so với bộ ba Đức". Ông Tokuo Fukuichi - Tổng giám đốc thương hiệu Lexus cho biết. Trước đó, Lexus đã công bố tagline mới "Experience Amazing" (tạm dịch: "Trải nghiệm tuyệt vời") trong một sự kiện phong cách đẳng cấp của Lexus được tổ chức ở Miami (Mỹ). Lần đầu tiên trong suốt lịch sử hơn 30 năm, Lexus chính thức bước chân vào lãnh địa của những thương hiệu phong cách sống đẳng cấp, không phải chỉ bằng những câu chuyện về các thông số kỹ thuật ôtô, mà còn bằng cách tạo ra cảm xúc trải nghiệm với những sản phẩm mang đậm tính thời thượng.Không khác biệt với xu hướng thế giới, trải nghiệm của khách hàng ôtô hạng sang tại Việt Nam đang dần thay đổi, dẫn tới nhu cầu và mong đợi của họ dành cho một chiếc xe sang ngày càng khắt khe hơn. Khách hàng hạng sang vốn là những người rất hiểu và đánh giá cao giá trị của những trải nghiệm tuyệt vời mà một thương hiệu đẳng cấp mang lại.Thấu hiểu mong đợi tinh tế của khách hàng, ngay từ khi mới ra mắt năm 2013 tại Việt Nam, Lexus đã đặt mục tiêu mang đến cho từng khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời thông qua sản phẩm đẳng cấp, hệ thống bán hàng và dịch vụ tiện ích nhất, cùng những hoạt động chăm sóc khách hàng đầy phong cách, chứ không phải mục tiêu doanh số.Những mẫu xe đẳng cấp được chính các chuyên gia Nhật Bản nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi giới thiệu cho khách hàng nhằm đảm bảo phù hợp với nhu cầu và điều kiện đường sá, khí hậu thực tế tại Việt Nam. Tất cả các mẫu xe Lexus đều được nhập khẩu chính hãng từ Nhật Bản với tiêu chuẩn chất lượng toàn cầu nghiêm ngặt của Lexus, không chỉ thỏa mãn những yêu cầu cơ bản của một chiếc xe sang, mà còn khơi dậy cảm xúc tuyệt vời nhất cho khách hàng trong mỗi hành trình. Cùng với trang thiết bị hiện đại bậc nhất theo đúng tiêu chuẩn toàn cầu và đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, các đại lý Lexus chính hãng mang đến cho khách hàng chuỗi dịch vụ khép kín đẳng cấp của Lexus, bao gồm các chế độ bảo hành, dịch vụ, hậu mãi sau bán hàng... mang đúng đẳng cấp xe sang của thương hiệu đình đám này.Với tinh thần hiếu khách Omotenashi nổi tiếng của người Nhật, Lexus luôn nỗ lực hết mình để thấu hiểu, đáp ứng từng nhu cầu một cách tinh tế và vượt trên sự mong đợi của từng khách hàng. Nhiều sự kiện dành riêng cho khách hàng Lexus được tổ chức thường niên, ghi tiếng vang lớn về sự tinh tế và những trải nghiệm đẳng cấp không thể nào quên.Với tinh thần hiếu khách Omotenashi nổi tiếng của người Nhật, Lexus luôn nỗ lực hết mình để thấu hiểu, đáp ứng từng nhu cầu một cách tinh tế và vượt trên sự mong đợi của từng khách hàng. Nhiều sự kiện dành riêng cho khách hàng Lexus tại Việt Nam được tổ chức thường niên, ghi tiếng vang lớn về sự tinh tế và những trải nghiệm đẳng cấp không thể nào quên.
Câu chuyện về Lexus bắt đầu vào năm 1983 khi ông Eiji Toyoda, Chủ tịch Tập đoàn Toyota khi đó, đã táo bạo thách thức chính đội ngũ kỹ sư thiết kế của mình để tạo ra chiếc xe hơi toàn mỹ nhất trên thế giới. Sáu năm sau, vào năm 1989, một cuộc cách mạng về sự sang trọng mang tên Lexus LS 400 đã xuất hiện lần đầu tại Long Beach (California, Mỹ), đánh dấu sự ra đời của thương hiệu ôtô hạng sang Lexus.
Từ thời điểm đó, Lexus liên tục mở rộng danh mục sản phẩm của mình để đáp ứng nhu cầu của các khách hàng hạng sang toàn cầu. Từ việc giới thiệu nhiều mẫu xe tiên phong - kiểu xe SUV đầu tiên kết hợp hoàn hảo giữa sự linh hoạt của một chiếc xe thể thao đa dụng và sự thoải mái tiện nghi của một chiếc sedan sang trọng đến mẫu xe sang đầu tiên trên thế giới sử dụng công nghệ bio-PET (nhựa sinh thái cao cấp)...
Được khơi nguồn cảm hứng "Amazing in motion" (tạm dịch: "Chuyển động diệu kỳ"), thương hiệu Lexus đã vượt lên trên những thế mạnh vốn có của mình về chất lượng, độ tin cậy và sự tinh tế trong từng chiếc xe để truyền thêm cảm hứng mới về công nghệ tân tiến hàng đầu, thiết kế giàu cảm xúc và khả năng vận hành đầy hứng khởi.
Không chỉ vậy, trong nhiều năm liên tiếp kể từ khi ra mắt thương hiệu, Lexus dẫn đầu bảng xếp hạng về chỉ số hài lòng khách hàng dịch vụ tại Mỹ theo đánh giá của hãng khảo sát uy tín J.D.Power. Tuy nhiên, trong tháng 3/2017, ông Tokuo Fukuichi - Tổng giám đốc thương hiệu Lexus vẫn khiêm tốn thừa nhận thế mạnh của thương hiệu đối thủ.
"Giữa đám tắc đường, mọi người thường nhìn người lái xe Mercedes với ánh mắt ghen tị dành cho một người thuộc tầng lớp thượng lưu. Chúng tôi chưa hoàn toàn có được điều đó so với bộ ba Đức". Ông Tokuo Fukuichi - Tổng giám đốc thương hiệu Lexus cho biết.
Trước đó, Lexus đã công bố tagline mới "Experience Amazing" (tạm dịch: "Trải nghiệm tuyệt vời") trong một sự kiện phong cách đẳng cấp của Lexus được tổ chức ở Miami (Mỹ). Lần đầu tiên trong suốt lịch sử hơn 30 năm, Lexus chính thức bước chân vào lãnh địa của những thương hiệu phong cách sống đẳng cấp, không phải chỉ bằng những câu chuyện về các thông số kỹ thuật ôtô, mà còn bằng cách tạo ra cảm xúc trải nghiệm với những sản phẩm mang đậm tính thời thượng.
Không khác biệt với xu hướng thế giới, trải nghiệm của khách hàng ôtô hạng sang tại Việt Nam đang dần thay đổi, dẫn tới nhu cầu và mong đợi của họ dành cho một chiếc xe sang ngày càng khắt khe hơn. Khách hàng hạng sang vốn là những người rất hiểu và đánh giá cao giá trị của những trải nghiệm tuyệt vời mà một thương hiệu đẳng cấp mang lại.
Thấu hiểu mong đợi tinh tế của khách hàng, ngay từ khi mới ra mắt năm 2013 tại Việt Nam, Lexus đã đặt mục tiêu mang đến cho từng khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời thông qua sản phẩm đẳng cấp, hệ thống bán hàng và dịch vụ tiện ích nhất, cùng những hoạt động chăm sóc khách hàng đầy phong cách, chứ không phải mục tiêu doanh số.
Những mẫu xe đẳng cấp được chính các chuyên gia Nhật Bản nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi giới thiệu cho khách hàng nhằm đảm bảo phù hợp với nhu cầu và điều kiện đường sá, khí hậu thực tế tại Việt Nam. Tất cả các mẫu xe Lexus đều được nhập khẩu chính hãng từ Nhật Bản với tiêu chuẩn chất lượng toàn cầu nghiêm ngặt của Lexus, không chỉ thỏa mãn những yêu cầu cơ bản của một chiếc xe sang, mà còn khơi dậy cảm xúc tuyệt vời nhất cho khách hàng trong mỗi hành trình.
Cùng với trang thiết bị hiện đại bậc nhất theo đúng tiêu chuẩn toàn cầu và đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, các đại lý Lexus chính hãng mang đến cho khách hàng chuỗi dịch vụ khép kín đẳng cấp của Lexus, bao gồm các chế độ bảo hành, dịch vụ, hậu mãi sau bán hàng... mang đúng đẳng cấp xe sang của thương hiệu đình đám này.
Với tinh thần hiếu khách Omotenashi nổi tiếng của người Nhật, Lexus luôn nỗ lực hết mình để thấu hiểu, đáp ứng từng nhu cầu một cách tinh tế và vượt trên sự mong đợi của từng khách hàng. Nhiều sự kiện dành riêng cho khách hàng Lexus được tổ chức thường niên, ghi tiếng vang lớn về sự tinh tế và những trải nghiệm đẳng cấp không thể nào quên.
Với tinh thần hiếu khách Omotenashi nổi tiếng của người Nhật, Lexus luôn nỗ lực hết mình để thấu hiểu, đáp ứng từng nhu cầu một cách tinh tế và vượt trên sự mong đợi của từng khách hàng. Nhiều sự kiện dành riêng cho khách hàng Lexus tại Việt Nam được tổ chức thường niên, ghi tiếng vang lớn về sự tinh tế và những trải nghiệm đẳng cấp không thể nào quên.