Vào năm 1991, Kawasaki Estrella 250 bắt đầu được sản xuất ở Nhật và được quảng cáo là Mẫu xe thể thao cổ điển mới (New Classic Sports Model). Hiện nay, sau khi đã sản xuất hơn 100.000 chiếc, Kawasaki vẫn tiếp tục được bán ra tại Nhật.Kể từ khi ra mắt tại Nhật tới nay, Estrella đã có tổng cộng 11 đời phiên bản chính khác nhau (không tính các phiên bản đặc biệt), được nhận biết qua tên mã BJ250A tới BJ250L. Phiên bản mới nhất của Estrella đã được giới thiệu từ năm 2014 với tên mã BJ250L và kể từ đó tới nay Kawasaki chỉ bổ sung thêm các màu sắc mới cho xe.Trên phiên bản này, các thông số kỹ thuật và trang bị cơ bản của Estrella vẫn không có nhiều thay đổi so với các phiên bản trước. Chiếc xe vẫn chỉ có 1 phanh đĩa phía trước không ABS, gắn trên vành nan 18 inch đi kèm lốp 90/90.Kiểu dáng cổ điển của dòng xe Kawasaki Estrella cũng tiếp tục được giữ nguyên trên phiên bản mới nhất này. Dù lượng khách hàng chuộng các dòng xe hoài cổ trên Thế giới đang rất nhiều nhưng trong nhiều năm, Estrella vẫn là dòng xe chỉ dành cho thị trường Nhật.Bảng đồng hồ của chiếc xe cũng vẫn có 2 đồng hồ kim báo tốc độ và số vòng tua. Đa số các thông số còn lại cũng đều được báo bằng đèn, chỉ trừ quãng đường đi được hiển thị trên một màn hình LCD đơn sắc nhỏ.Phiên bản Estrella này được sơn màu xanh lá có tên gọi Pearl Bolougne. Màu này được giới thiệu trên phiên bản 2015 cùng với 3 màu khác. Sang năm 2016, bảng màu của Estrella lại được thay bằng 3 màu mới là đen ánh kim, trắng và đỏ candy.Bộ yên của chiếc xe được bọc bằng chất liệu tổng hợp giả da với bề mặt bóng, hẹp về chiều ngang và kèm theo những vân nổi dọc thanh lịch. So với phiên bản Estrella BJ250L trước đó, yên xe có thể ngồi được 2 người thay vì 1 người.Động cơ của Estrella là loại 1 xi-lanh 2 van SOHC 4 kỳ làm mát bằng không khí, với dung tích thực 249 cc kèm theo hộp số 5 cấp, tạo ra công suất tối đa 17,4 mã lực và mô-men xoắn cực đại 18 Nm.Đặc trưng của Estrella đó là chiếc xe sở hữu động cơ với thiết kế rất đẹp. Toàn bộ lốc máy của xe đều được làm từ nhôm sau đó đánh bóng rồi sơn trong suốt, trong khi nòng xi-lanh cũng có thiết kế rất nghệ thuật ở phía bên phải.Phần đuôi của Estrella được thiết kế đơn giản và cổ điển với cụm đèn hậu kèm đèn xi-nhan được thiết kế tách rời, tích hợp pát gắn biển số. Cả 2 dè trước và sau của xe đều được mạ chrome bóng loáng.Bánh sau của xe vẫn tiếp tục sử dụng phanh đùm, với cỡ vành giảm xuống 1 inch, chỉ còn 17 inch. kèm theo lốp cỡ 110/90/17. Estrella có pô gốc khá đẹp mắt với dạng hình chai và kèm theo ốp chống nóng.Tại Hà Nội, phiên bản Estrella 250 mới màu xanh Pearl Bolougne đang được một cửa hàng bán xe nhập khẩu trên phố Lê Đại Hành bán với giá 230 triệu đồng.
Vào năm 1991, Kawasaki Estrella 250 bắt đầu được sản xuất ở Nhật và được quảng cáo là Mẫu xe thể thao cổ điển mới (New Classic Sports Model). Hiện nay, sau khi đã sản xuất hơn 100.000 chiếc, Kawasaki vẫn tiếp tục được bán ra tại Nhật.
Kể từ khi ra mắt tại Nhật tới nay, Estrella đã có tổng cộng 11 đời phiên bản chính khác nhau (không tính các phiên bản đặc biệt), được nhận biết qua tên mã BJ250A tới BJ250L. Phiên bản mới nhất của Estrella đã được giới thiệu từ năm 2014 với tên mã BJ250L và kể từ đó tới nay Kawasaki chỉ bổ sung thêm các màu sắc mới cho xe.
Trên phiên bản này, các thông số kỹ thuật và trang bị cơ bản của Estrella vẫn không có nhiều thay đổi so với các phiên bản trước. Chiếc xe vẫn chỉ có 1 phanh đĩa phía trước không ABS, gắn trên vành nan 18 inch đi kèm lốp 90/90.
Kiểu dáng cổ điển của dòng xe Kawasaki Estrella cũng tiếp tục được giữ nguyên trên phiên bản mới nhất này. Dù lượng khách hàng chuộng các dòng xe hoài cổ trên Thế giới đang rất nhiều nhưng trong nhiều năm, Estrella vẫn là dòng xe chỉ dành cho thị trường Nhật.
Bảng đồng hồ của chiếc xe cũng vẫn có 2 đồng hồ kim báo tốc độ và số vòng tua. Đa số các thông số còn lại cũng đều được báo bằng đèn, chỉ trừ quãng đường đi được hiển thị trên một màn hình LCD đơn sắc nhỏ.
Phiên bản Estrella này được sơn màu xanh lá có tên gọi Pearl Bolougne. Màu này được giới thiệu trên phiên bản 2015 cùng với 3 màu khác. Sang năm 2016, bảng màu của Estrella lại được thay bằng 3 màu mới là đen ánh kim, trắng và đỏ candy.
Bộ yên của chiếc xe được bọc bằng chất liệu tổng hợp giả da với bề mặt bóng, hẹp về chiều ngang và kèm theo những vân nổi dọc thanh lịch. So với phiên bản Estrella BJ250L trước đó, yên xe có thể ngồi được 2 người thay vì 1 người.
Động cơ của Estrella là loại 1 xi-lanh 2 van SOHC 4 kỳ làm mát bằng không khí, với dung tích thực 249 cc kèm theo hộp số 5 cấp, tạo ra công suất tối đa 17,4 mã lực và mô-men xoắn cực đại 18 Nm.
Đặc trưng của Estrella đó là chiếc xe sở hữu động cơ với thiết kế rất đẹp. Toàn bộ lốc máy của xe đều được làm từ nhôm sau đó đánh bóng rồi sơn trong suốt, trong khi nòng xi-lanh cũng có thiết kế rất nghệ thuật ở phía bên phải.
Phần đuôi của Estrella được thiết kế đơn giản và cổ điển với cụm đèn hậu kèm đèn xi-nhan được thiết kế tách rời, tích hợp pát gắn biển số. Cả 2 dè trước và sau của xe đều được mạ chrome bóng loáng.
Bánh sau của xe vẫn tiếp tục sử dụng phanh đùm, với cỡ vành giảm xuống 1 inch, chỉ còn 17 inch. kèm theo lốp cỡ 110/90/17. Estrella có pô gốc khá đẹp mắt với dạng hình chai và kèm theo ốp chống nóng.
Tại Hà Nội, phiên bản Estrella 250 mới màu xanh Pearl Bolougne đang được một cửa hàng bán xe nhập khẩu trên phố Lê Đại Hành bán với giá 230 triệu đồng.