Đây là chiếc xe máy Exciter độ giành giải nhất trong cuộc thi do Yamaha Việt Nam tổ chức. Theo ban tổ chức, mẫu xe này giành chiến thắng vì có phong cách độ bắt mắt, sử dụng đồ chơi hàng hiệu và phối màu hợp lý.Cảm hứng chủ đạo trên bản độ này là độ bánh béo, ưu tiên tính khí động học theo phong cách hyper underbone.Toàn bộ dàn chân trên xe được gắn từ siêu môtô R1, phuộc ngược phía trước Ohlins, phanh Brembo, yên solo kiểu xe đua M1.Điểm gây ấn tượng nhất trên chiếc xe này là bánh sau từ siêu môtô, chiều rộng lên tới 190 mm khiến chiếc xe trông chắc chắn, hầm hố.Tay lái nhôm cắt CNC cao theo kiểu hyper underbone giúp tư thế ngồi cao.Bảng đồng hồ tua máy analog, kết hợp với màn hình LCD hiển thị vận tốc, thời gian và một số thông số hành trình khác. Với phong cách tối giản khiến cụm điều khiển trung tâm gọn gàng, dễ quan sát.Những món đồ chơi bên tay phải bao gồm cùm tăng tốc Domino, cùm phanh Brembo.Đồng hồ Koso được gắn bên phía tay trái.Món đồ chơi đáng mơ ước với mọi biker là cặp phuộc Ohlins 43 mm thường sử dụng trên siêu môtô, kẹp phanh Brembo cặp thắng đĩa trước nhằm tăng độ an toàn.Gắp sau bằng nhôm đúc, được lấy từ chiếc xe môtô thể thao đàn anh R1. Chủ xe cũng bổ sung dè chắn xích, chắn bùn bằng sợi carbon.Mono shock hiệu Nitron màu xanh là món đồ chơi đáng chú ý ở phần gắp sau.Bộ vỏ động cơ kiểu lốc nồi khô cùng dàn ống titan. Ngoài ra chủ xe cũng lắp cổ pô full titan nổi 7 màu đẹp mắt. Đặc trưng của loại pô này là âm thanh sẽ thay đổi theo nhiệt độ. Nhiệt độ càng cao, tiếng pô càng lớn. Lon pô LeoVince bọc ngoài sợi carbon nhằm cách nhiệt, cho âm thanh uy lực. Theo dân chơi xe đánh giá, những món đồ chơi trên xe đều là đồ hiệu, tổng giá trị bản độ có thể lên tới hàng trăm triệu đồng.
Đây là chiếc xe máy Exciter độ giành giải nhất trong cuộc thi do Yamaha Việt Nam tổ chức. Theo ban tổ chức, mẫu xe này giành chiến thắng vì có phong cách độ bắt mắt, sử dụng đồ chơi hàng hiệu và phối màu hợp lý.
Cảm hứng chủ đạo trên bản độ này là độ bánh béo, ưu tiên tính khí động học theo phong cách hyper underbone.
Toàn bộ dàn chân trên xe được gắn từ siêu môtô R1, phuộc ngược phía trước Ohlins, phanh Brembo, yên solo kiểu xe đua M1.
Điểm gây ấn tượng nhất trên chiếc xe này là bánh sau từ siêu môtô, chiều rộng lên tới 190 mm khiến chiếc xe trông chắc chắn, hầm hố.
Tay lái nhôm cắt CNC cao theo kiểu hyper underbone giúp tư thế ngồi cao.
Bảng đồng hồ tua máy analog, kết hợp với màn hình LCD hiển thị vận tốc, thời gian và một số thông số hành trình khác. Với phong cách tối giản khiến cụm điều khiển trung tâm gọn gàng, dễ quan sát.
Những món đồ chơi bên tay phải bao gồm cùm tăng tốc Domino, cùm phanh Brembo.
Đồng hồ Koso được gắn bên phía tay trái.
Món đồ chơi đáng mơ ước với mọi biker là cặp phuộc Ohlins 43 mm thường sử dụng trên siêu môtô, kẹp phanh Brembo cặp thắng đĩa trước nhằm tăng độ an toàn.
Gắp sau bằng nhôm đúc, được lấy từ chiếc xe môtô thể thao đàn anh R1. Chủ xe cũng bổ sung dè chắn xích, chắn bùn bằng sợi carbon.
Mono shock hiệu Nitron màu xanh là món đồ chơi đáng chú ý ở phần gắp sau.
Bộ vỏ động cơ kiểu lốc nồi khô cùng dàn ống titan. Ngoài ra chủ xe cũng lắp cổ pô full titan nổi 7 màu đẹp mắt. Đặc trưng của loại pô này là âm thanh sẽ thay đổi theo nhiệt độ. Nhiệt độ càng cao, tiếng pô càng lớn.
Lon pô LeoVince bọc ngoài sợi carbon nhằm cách nhiệt, cho âm thanh uy lực. Theo dân chơi xe đánh giá, những món đồ chơi trên xe đều là đồ hiệu, tổng giá trị bản độ có thể lên tới hàng trăm triệu đồng.