Là mẫu xe côn tay bán chạy nhất Việt Nam, Yamaha Exciter 150 rất được các bạn trẻ ưa chuộng bởi kiểu dáng thể thao, động cơ tương đối mạnh mẽ và dễ sửa chữa. Do có côn tay nên chiếc xe cũng được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng để thực hiện những chuyến "phượt" trên mọi cung đường Tổ quốc.Nhờ có nguồn phụ tùng nâng cấp khổng lồ, những chiếc Exciter cũng rất dễ dàng để độ lại thành một mẫu xe "đi tour" tin cậy. Để đáp ứng nhu cầu di chuyển của mình, một biker Vũng Tàu đã tiến hành nâng cấp chiếc Exciter của mình với mục tiêu tạo ra một chiếc xe an toàn và tin cậy để du lịch.Ở phía trước, hệ thống phanh nguyên bản của Exciter đã được chủ xe nâng cấp hoàn toàn, sử dụng các phụ tùng như heo Brembo 2 pis đối xứng, đĩa Galfer và dây dầu Earl's. Thay vì bộ mâm 5 cánh kép đúc nguyên bản, chiếc xe đã có "dàn chân" mới với mâm chữ Y được thiết kế tương tự Yamaha R3.Nhằm hướng gió từ phía trước xe để người lái đỡ mệt mỏi, một "mào" chắn gió đã được lắp trên đầu Exciter. Nằm trên tay lái là cặp gù Barracuda, gương hậu Rizoma và cặp tay côn/phanh CRG.Dàn vỏ nguyên bản của chiếc xe đã được giữ nguyên tông màu trắng - đỏ nguyên bản cực bắt mắt, nhưng được chủ xe dán tem sọc thiết kế lấy cảm hứng từ mẫu tem của phiên bản Jupiter MX 150 tại Indonesia. Trong khi đó, để có thể đạt độ tin cậy cao nhất, động cơ xe chỉ được độ pô R9 full cổ để có tiếng nổ ấn tượng hơn.Giống như phía trước, hệ thống phanh sau của chiếc xe cũng đã được chủ nhân độ lại với heo Brembo 2 pis và đĩa Galfer. Hệ thống phuộc sau của xe cũng đã được nâng cấp với phuộc Nitron bình dầu rời có khả năng điều chỉnh độ nhún/nảy để phù hợp với từng kiểu đường.Phục vụ cho nhu cầu "đi tour", phần đuôi xe đã được gắn một baga GIvi lớn nhằm chằng hành lý. Nằm bên dưới là chắn bùn nguyên bản của Exciter, đi kèm với xi-nhan Rizoma.Chiếc Yamaha Exciter 150 của biker Vũng Tàu đã được nâng cấp với mục đích chính nhằm phục vụ những chuyến đi du lịch dài và sở hữu biển số tứ quý 5 cực đẹp.
Là mẫu xe côn tay bán chạy nhất Việt Nam, Yamaha Exciter 150 rất được các bạn trẻ ưa chuộng bởi kiểu dáng thể thao, động cơ tương đối mạnh mẽ và dễ sửa chữa. Do có côn tay nên chiếc xe cũng được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng để thực hiện những chuyến "phượt" trên mọi cung đường Tổ quốc.
Nhờ có nguồn phụ tùng nâng cấp khổng lồ, những chiếc Exciter cũng rất dễ dàng để độ lại thành một mẫu xe "đi tour" tin cậy. Để đáp ứng nhu cầu di chuyển của mình, một biker Vũng Tàu đã tiến hành nâng cấp chiếc Exciter của mình với mục tiêu tạo ra một chiếc xe an toàn và tin cậy để du lịch.
Ở phía trước, hệ thống phanh nguyên bản của Exciter đã được chủ xe nâng cấp hoàn toàn, sử dụng các phụ tùng như heo Brembo 2 pis đối xứng, đĩa Galfer và dây dầu Earl's. Thay vì bộ mâm 5 cánh kép đúc nguyên bản, chiếc xe đã có "dàn chân" mới với mâm chữ Y được thiết kế tương tự Yamaha R3.
Nhằm hướng gió từ phía trước xe để người lái đỡ mệt mỏi, một "mào" chắn gió đã được lắp trên đầu Exciter. Nằm trên tay lái là cặp gù Barracuda, gương hậu Rizoma và cặp tay côn/phanh CRG.
Dàn vỏ nguyên bản của chiếc xe đã được giữ nguyên tông màu trắng - đỏ nguyên bản cực bắt mắt, nhưng được chủ xe dán tem sọc thiết kế lấy cảm hứng từ mẫu tem của phiên bản Jupiter MX 150 tại Indonesia. Trong khi đó, để có thể đạt độ tin cậy cao nhất, động cơ xe chỉ được độ pô R9 full cổ để có tiếng nổ ấn tượng hơn.
Giống như phía trước, hệ thống phanh sau của chiếc xe cũng đã được chủ nhân độ lại với heo Brembo 2 pis và đĩa Galfer. Hệ thống phuộc sau của xe cũng đã được nâng cấp với phuộc Nitron bình dầu rời có khả năng điều chỉnh độ nhún/nảy để phù hợp với từng kiểu đường.
Phục vụ cho nhu cầu "đi tour", phần đuôi xe đã được gắn một baga GIvi lớn nhằm chằng hành lý. Nằm bên dưới là chắn bùn nguyên bản của Exciter, đi kèm với xi-nhan Rizoma.
Chiếc Yamaha Exciter 150 của biker Vũng Tàu đã được nâng cấp với mục đích chính nhằm phục vụ những chuyến đi du lịch dài và sở hữu biển số tứ quý 5 cực đẹp.