Chiếc xe Kawasaki GTR1000 vốn được biết tới như là một mẫu sport touring khá thể thao nhưng rất cồng kềnh, nặng nề.Chiếc xe gốc có trọng lượng khoảng 258 kg, trong khi bản độ Centopia này chỉ nặng 168 kg.Toàn bộ phần quây trước của xe đã bị loại bỏ, thay vào đó là đầu đèn gọn gàng hơn rất nhiều.Đồng thời, các chi tiết xung quanh đầu xe cũng được lược bỏ tối đa.Bình xăng được The Fugar gắn một tấm kim loại dập bóng và có đinh tán theo phong cách steampunk.Toàn bộ thân xe cũng được The Fugar "chế" lại, sử dụng các tấm nhôm phay xước tối màu và hàn lại với nhau.Từ góc nhìn phía sau, có thể thấy Centopia đã trở nên thon gọn hơn rất nhiều so với xe gốc.Ống xả được "thửa riêng" và sơn màu đen nhám để hợp với phong cách "lì lợm" của xe.Bên dưới gầm cũng được gắn một tấm kim loại tương tự bình xăng với tác dụng bảo vệ và trang trí.Pát biển số sau được chế một cách mảnh dẻ, gọn nhẹ. Đèn hậu được gắn trực tiếp vào đuôi xe.Đặc biệt, Centopia đã sử dụng một bộ quản lý động cơ đặc biệt từ xưởng You Garage.Thông qua kết nối không dây, các thông tin về xe có thể được truyền lên chiếc điện thoại gắn ở trên tay lái, đóng vai trò như đồng hồ điện tử.Hệ thống này sử dụng jack cắm nguyên bản của xe, nhưng có thể chỉ báo đầy đủ các thông tin như báo tua, báo tốc, báo xăng, xi-nhan, mức dầu, cấp số...Được "độ" lại từ A tới Z, Centopia đã trở nên hoàn toàn khác biệt so với chiếc Kawasaki gốc.
Chiếc xe Kawasaki GTR1000 vốn được biết tới như là một mẫu sport touring khá thể thao nhưng rất cồng kềnh, nặng nề.
Chiếc xe gốc có trọng lượng khoảng 258 kg, trong khi bản độ Centopia này chỉ nặng 168 kg.
Toàn bộ phần quây trước của xe đã bị loại bỏ, thay vào đó là đầu đèn gọn gàng hơn rất nhiều.
Đồng thời, các chi tiết xung quanh đầu xe cũng được lược bỏ tối đa.
Bình xăng được The Fugar gắn một tấm kim loại dập bóng và có đinh tán theo phong cách steampunk.
Toàn bộ thân xe cũng được The Fugar "chế" lại, sử dụng các tấm nhôm phay xước tối màu và hàn lại với nhau.
Từ góc nhìn phía sau, có thể thấy Centopia đã trở nên thon gọn hơn rất nhiều so với xe gốc.
Ống xả được "thửa riêng" và sơn màu đen nhám để hợp với phong cách "lì lợm" của xe.
Bên dưới gầm cũng được gắn một tấm kim loại tương tự bình xăng với tác dụng bảo vệ và trang trí.
Pát biển số sau được chế một cách mảnh dẻ, gọn nhẹ. Đèn hậu được gắn trực tiếp vào đuôi xe.
Đặc biệt, Centopia đã sử dụng một bộ quản lý động cơ đặc biệt từ xưởng You Garage.
Thông qua kết nối không dây, các thông tin về xe có thể được truyền lên chiếc điện thoại gắn ở trên tay lái, đóng vai trò như đồng hồ điện tử.
Hệ thống này sử dụng jack cắm nguyên bản của xe, nhưng có thể chỉ báo đầy đủ các thông tin như báo tua, báo tốc, báo xăng, xi-nhan, mức dầu, cấp số...
Được "độ" lại từ A tới Z, Centopia đã trở nên hoàn toàn khác biệt so với chiếc Kawasaki gốc.