Cả dàn xe môtô Kawasaki Z1000 và Z800 này được một cửa hàng chuyên mua bán và sửa chữa xe môtô Phân khối lớn (Pkl) trên phố Lê Đại Hành, Hà Nội nhập khẩu về Việt Nam.Ở đợt hàng này, Z800 được nhập về với đủ màu sắc trong khi Z1000 chỉ có màu cam "nóng bỏng".Dàn Z800 trong 3 màu đen, trắng và "xanh Kawa".Đứng bên cạnh nhau, sự khác biệt giữa Z800 và Z1000 mới được thể hiện rõ qua từng chi tiết của xe.Phần đầu Z800 có đèn pha choá trong hơn và thiết kế "hiền" hơn.Trong khi Z1000 có choá pha tối màu, đặt sâu bên trong dàn áo sắc nhọn đầy vẻ "nguy hiểm".Tem của Z800 có thiết kế cầu kỳ hơn.Trong khi Z1000 chỉ có tem nổi.Kawasaki Z800 được trang bị động cơ 803cc, DOHC 4 xi-lanh thẳng hàng có công suất 113 mã lực/10.2000 v/p, mô-men xoắn 61 Nm/8000 v/p, hộp số 6 cấp giúp xe vận hành êm ái khi đi ở tốc độ thấp.Trong khi đó, Z1000 sở hữu khối động cơ 4 xi-lanh, dung tích 1.043cc, sản sinh công suất tối đa 142 mã lực tại 10.000 v/ph và mô-men xoắn cực đại 111 Nm tại 7.300 v/ph. Xe được trang bị hộp số 6 cấp cùng hệ thống xả và khung phát triển từ người anh em ZX-10R Ninja.Ở phía sau, 2 chiếc xe này được phân biệt với nhau qua cụm ống xả và kích thước bánh.Ngoài ra, thiết kế của chúng khá tương đồng.Dàn Z800 và Z1000 này đã thu hút được sự chú ý của rất nhiều người đi đường.
Cả dàn xe môtô Kawasaki Z1000 và Z800 này được một cửa hàng chuyên mua bán và sửa chữa xe môtô Phân khối lớn (Pkl) trên phố Lê Đại Hành, Hà Nội nhập khẩu về Việt Nam.
Ở đợt hàng này, Z800 được nhập về với đủ màu sắc trong khi Z1000 chỉ có màu cam "nóng bỏng".
Dàn Z800 trong 3 màu đen, trắng và "xanh Kawa".
Đứng bên cạnh nhau, sự khác biệt giữa Z800 và Z1000 mới được thể hiện rõ qua từng chi tiết của xe.
Phần đầu Z800 có đèn pha choá trong hơn và thiết kế "hiền" hơn.
Trong khi Z1000 có choá pha tối màu, đặt sâu bên trong dàn áo sắc nhọn đầy vẻ "nguy hiểm".
Tem của Z800 có thiết kế cầu kỳ hơn.
Trong khi Z1000 chỉ có tem nổi.
Kawasaki Z800 được trang bị động cơ 803cc, DOHC 4 xi-lanh thẳng hàng có công suất 113 mã lực/10.2000 v/p, mô-men xoắn 61 Nm/8000 v/p, hộp số 6 cấp giúp xe vận hành êm ái khi đi ở tốc độ thấp.
Trong khi đó, Z1000 sở hữu khối động cơ 4 xi-lanh, dung tích 1.043cc, sản sinh công suất tối đa 142 mã lực tại 10.000 v/ph và mô-men xoắn cực đại 111 Nm tại 7.300 v/ph. Xe được trang bị hộp số 6 cấp cùng hệ thống xả và khung phát triển từ người anh em ZX-10R Ninja.
Ở phía sau, 2 chiếc xe này được phân biệt với nhau qua cụm ống xả và kích thước bánh.
Ngoài ra, thiết kế của chúng khá tương đồng.
Dàn Z800 và Z1000 này đã thu hút được sự chú ý của rất nhiều người đi đường.