Mẫu xe Yamaha Virago vốn là một trong những dòng xe côn tay khá nổi tiếng đối với dân chơi xe Việt Nam giai đoạn từ cuối những năm 90 - đầu 2000 và ngay cả bây giờ.Do có dáng gốc là cruiser nên dòng xe này thường không được nhiều người lựa chọn để "lên dáng" Cafe Racer.Tuy nhiên, do có giảm xóc trước đặt khá xa so với thân xe nên nếu "triển khai" chuẩn, Virago sẽ trở thành một chiếc cafe racer cực "chất" với dáng thấp đầy dữ dằn.Có lẽ nhìn ra được nét đẹp đó, chàng sinh viên Hà Thành đã lựa chọn dáng cafe racer cho chiếc Virago của mình, thay vì bobber hay hardtail như thường thấy.Chủ xe cho biết dù không phải "dân thợ", nhưng anh vẫn tự mày mò "độ" chiếc Virago phần lớn ở nhà."Dàn chân" trước và sau vẫn giữ lại mâm đúc 6 cánh của Virago gốc. Bình xăng "giọt nước" của Virago được thay bằng bình khác, mang "chất" cafe racer hơn.Khối động cơ 125 cc của Virago gốc vẫn được giữ nguyên bản, với lốc máy mạ chrome sáng bóng.Cận cảnh chiếc xe khi nhìn từ phía sau.Do có lốp sau size nhỏ nên hiện xe trông vẫn chưa cân đối lắm.Chủ xe cho biết trong thời gian tới, anh sẽ tiếp tục hoàn thành chiếc Virago cafe racer này.Những việc tiếp theo mà anh định làm bao gồm lên bánh sau và bọc lại yên.
Mẫu xe Yamaha Virago vốn là một trong những dòng xe côn tay khá nổi tiếng đối với dân chơi xe Việt Nam giai đoạn từ cuối những năm 90 - đầu 2000 và ngay cả bây giờ.
Do có dáng gốc là cruiser nên dòng xe này thường không được nhiều người lựa chọn để "lên dáng" Cafe Racer.
Tuy nhiên, do có giảm xóc trước đặt khá xa so với thân xe nên nếu "triển khai" chuẩn, Virago sẽ trở thành một chiếc cafe racer cực "chất" với dáng thấp đầy dữ dằn.
Có lẽ nhìn ra được nét đẹp đó, chàng sinh viên Hà Thành đã lựa chọn dáng cafe racer cho chiếc Virago của mình, thay vì bobber hay hardtail như thường thấy.
Chủ xe cho biết dù không phải "dân thợ", nhưng anh vẫn tự mày mò "độ" chiếc Virago phần lớn ở nhà.
"Dàn chân" trước và sau vẫn giữ lại mâm đúc 6 cánh của Virago gốc.
Bình xăng "giọt nước" của Virago được thay bằng bình khác, mang "chất" cafe racer hơn.
Khối động cơ 125 cc của Virago gốc vẫn được giữ nguyên bản, với lốc máy mạ chrome sáng bóng.
Cận cảnh chiếc xe khi nhìn từ phía sau.
Do có lốp sau size nhỏ nên hiện xe trông vẫn chưa cân đối lắm.
Chủ xe cho biết trong thời gian tới, anh sẽ tiếp tục hoàn thành chiếc Virago cafe racer này.
Những việc tiếp theo mà anh định làm bao gồm lên bánh sau và bọc lại yên.