Điểm ấn tượng và luôn luôn hút mắt ở các bản độ theo phong cách Street cub là những chiếc xe nguyên bản đều trở nên chất chơi hơn hẳn nhờ phần ghi-đông trần cực cá tính. Và chiếc xe máy Honda Super Cub C70 đời cũ này cũng không ngoại lệ.Bản độ Honda Super Cub này có tên MS79, xưởng độ MTK đã tạo ra nhiều khác biệt so với những bản độ Street cub trước đó. Điều đó thể hiện rõ rệt nhất ở phần vành và bộ mâm.Ở bản MS79 lần này, MTK áp dụng cặp vành bản hẹp hơn, đi kèm với những chiếc lốp rộng 140mm ở cả 2 bánh.Phuộc trước của Super Cub được nới rộng hơn so với nguyên bản để có kích thước tương xứng với bánh trước.Theo đúng phong cách Street Cub, phần đầu xe nguyên bản đã được thay thế bằng ghi-đông trần, trong khi toàn bộ đèn pha và xi-nhan trước được dời xuống dưới gần bánh trước.Dè sau được cắt ngắn khiến cặp bánh của Super Cub độ này có phần tưởng như lớn hơn rất nhiều.Việc nới rộng phuộc trước khiến bộ yếm nguyên bản của Super Cub đã không còn lắp vừa. Để khắc phục, xưởng độ đã cắt đôi nửa trên của yếm và che lại bởi một bộ túi da may thủ công.Bên cạnh những thay đổi nêu trên, toàn bộ thiết kế thân xe và động cơ nguyên bản của Super Cub được giữ nguyên. Xưởng độ Hà Nội đã sơn lại xe bằng tone màu cam ánh kim bắt mắt. Nguồn ảnh: Minibike Trung Khánh. Mời độc giả xem video "Honda Super Cub độ bánh lớn "Siêu Ngầu" ở Hà Nội".
Điểm ấn tượng và luôn luôn hút mắt ở các bản độ theo phong cách Street cub là những chiếc xe nguyên bản đều trở nên chất chơi hơn hẳn nhờ phần ghi-đông trần cực cá tính. Và chiếc xe máy Honda Super Cub C70 đời cũ này cũng không ngoại lệ.
Bản độ Honda Super Cub này có tên MS79, xưởng độ MTK đã tạo ra nhiều khác biệt so với những bản độ Street cub trước đó. Điều đó thể hiện rõ rệt nhất ở phần vành và bộ mâm.
Ở bản MS79 lần này, MTK áp dụng cặp vành bản hẹp hơn, đi kèm với những chiếc lốp rộng 140mm ở cả 2 bánh.
Phuộc trước của Super Cub được nới rộng hơn so với nguyên bản để có kích thước tương xứng với bánh trước.
Theo đúng phong cách Street Cub, phần đầu xe nguyên bản đã được thay thế bằng ghi-đông trần, trong khi toàn bộ đèn pha và xi-nhan trước được dời xuống dưới gần bánh trước.
Dè sau được cắt ngắn khiến cặp bánh của Super Cub độ này có phần tưởng như lớn hơn rất nhiều.
Việc nới rộng phuộc trước khiến bộ yếm nguyên bản của Super Cub đã không còn lắp vừa. Để khắc phục, xưởng độ đã cắt đôi nửa trên của yếm và che lại bởi một bộ túi da may thủ công.
Bên cạnh những thay đổi nêu trên, toàn bộ thiết kế thân xe và động cơ nguyên bản của Super Cub được giữ nguyên. Xưởng độ Hà Nội đã sơn lại xe bằng tone màu cam ánh kim bắt mắt. Nguồn ảnh: Minibike Trung Khánh.
Mời độc giả xem video "Honda Super Cub độ bánh lớn "Siêu Ngầu" ở Hà Nội".