Xuất hiện tại Hà Nội tại thời điểm này, xe máy điện iTank e-scooter chỉ đếm trên đầu ngón tay. Đây là mẫu xe khá mới do hãng xe có thương hiệu Doohan của Trung Quốc thiết kế và sản xuất. Theo nhiều người nhận xét thì nó được "nhái" theo phong cách của chiếc xe tay ga Tricity của thương hiệu xe máy Yamaha đình đám Nhật Bản.Điểm hấp dẫn nhất trên chiếc scooter chạy điện của iTank là thiết kế khá hầm hố với một hệ truyền động độc đáo và phần thân xe linh hoạt, đong đưa tưj cân bằng theo từng nhịp di chuyển của người lái.Tuy nhiên, dù học theo thiết kế 3 bánh của Tricity nhưng vẫn nhận thấy sự khác biệt rõ rệt về công nghệ như dàn đèn, các chi tiết nhựa không được mượt mà và cứng cáp như mẫu xe của thương hiệu Yamaha, Nhật Bản.Xe thiết kế với tay lái rộng, cụm đồng hồ với một đồng hồ kim và một màn hình lcd đơn sắc dành cho việc báo đèn, tốc độ và đo nhiên liệu, hành trình... Hai bên tay lái là các nút bấm thiết kế đon giản bao gồm; đèn, còi, đề khởi động...Phía trước người lái là hai hộc chứa đồ để các vật dụng như điện thoại, ví hay các vật dụng nhỏ khác... Chìa khoá điện của xe được tích hợp thêm một số tính năng như cảnh báo chống trộm, khoá từ xa.Xe sở hữu yên liền dạng mềm đủ cho hai người có vóc dáng nhỏ nhắn ngồi. Đuôi xe được thiết kế khá đẹp với đèn hậu dạng led cùng xi nhan màu trắng bo tròn xung quanh. Pad biển số được thiết kế dạng truyền thống, xuất hiện ngay phía dưới chắn bùn.Dù học theo thiết kế 3 bánh của Yamaha Tricity nhưng vẫn nhận thấy sự khác biệt rõ rệt về công nghệ. Chiếc xe điện iTank e-scooter sử dụng bộ treo trước dùng chung cho 2 bánh với thanh cân bằng có hành trình ngắn, trong khi trên xe của Yamaha hành trình thụt dài hơn đòi hỏi công nghệ cân bằng cao hơn rất nhiều.Mặc dù sở hữu vóc dáng khá thể thao, nhưng chiếc scooter điện này giống với một món “đồ chơi” hơn là một chiếc xe ga bản thương mại khi nó được trang bị lốp, mâm cùng nhiều chi tiết khá rẻ tiền, không mang độ chắc chắn và kỹ như nhiều mẫu xe điện "hàng hiệu" khác.Xe diện iTank e-scooter chỉ có phạm vi hoạt động trong khoảng 150 km (theo thông tin từ nhà sản xuất) cho 1 lần sạc. Được biết, hiện hãng xe điện Trung Quốc đang kỳ vọng trong tương lai gần, con số quãng đường sử dụng của xe sẽ tăng lên thành 300 km, phù hợp với một mẫu xe di chuyển trong đô thị.Bên cạnh yếu tố thiết kế lạ lẫm, mẫu xe này tích hợp tính năng kết nối Bluetooth với điện thoại thông minh. Sau khi kết nối, người dùng có thể truy vấn thông tin thời lượng pin, định vị, khóa/mở xe...Xe được trang bị gói pin lithium-ion Panasonic 60V, 26 Ah hoặc 30 Ah, cung cấp năng lượng cho khối động cơ 1500W hoặc 2350W do Bosch sản xuất, cho tốc độ tối đa 50 km/h. Chiếc xe này nặng chỉ 99 kg và được trang bị bánh xe đường kính 10 inch.Ưu điểm cũng là nhược điểm của iTank e-scooter là pin có thể tháo xách tay và sạc linh động, nhưng giá bán của pin khá đắt vào khoảng 15 triệu đồng. Một bộ pin có tuổi đời khoảng 3 năm với thời gian chạy 650.000 km. Tại thị trường Việt Nam, mẫu xe điện 3 bánh tự cân bằng này có giá 49 triệu đồng.
Xuất hiện tại Hà Nội tại thời điểm này, xe máy điện iTank e-scooter chỉ đếm trên đầu ngón tay. Đây là mẫu xe khá mới do hãng xe có thương hiệu Doohan của Trung Quốc thiết kế và sản xuất. Theo nhiều người nhận xét thì nó được "nhái" theo phong cách của chiếc xe tay ga Tricity của thương hiệu xe máy Yamaha đình đám Nhật Bản.
Điểm hấp dẫn nhất trên chiếc scooter chạy điện của iTank là thiết kế khá hầm hố với một hệ truyền động độc đáo và phần thân xe linh hoạt, đong đưa tưj cân bằng theo từng nhịp di chuyển của người lái.
Tuy nhiên, dù học theo thiết kế 3 bánh của Tricity nhưng vẫn nhận thấy sự khác biệt rõ rệt về công nghệ như dàn đèn, các chi tiết nhựa không được mượt mà và cứng cáp như mẫu xe của thương hiệu Yamaha, Nhật Bản.
Xe thiết kế với tay lái rộng, cụm đồng hồ với một đồng hồ kim và một màn hình lcd đơn sắc dành cho việc báo đèn, tốc độ và đo nhiên liệu, hành trình... Hai bên tay lái là các nút bấm thiết kế đon giản bao gồm; đèn, còi, đề khởi động...
Phía trước người lái là hai hộc chứa đồ để các vật dụng như điện thoại, ví hay các vật dụng nhỏ khác... Chìa khoá điện của xe được tích hợp thêm một số tính năng như cảnh báo chống trộm, khoá từ xa.
Xe sở hữu yên liền dạng mềm đủ cho hai người có vóc dáng nhỏ nhắn ngồi. Đuôi xe được thiết kế khá đẹp với đèn hậu dạng led cùng xi nhan màu trắng bo tròn xung quanh. Pad biển số được thiết kế dạng truyền thống, xuất hiện ngay phía dưới chắn bùn.
Dù học theo thiết kế 3 bánh của Yamaha Tricity nhưng vẫn nhận thấy sự khác biệt rõ rệt về công nghệ. Chiếc xe điện iTank e-scooter sử dụng bộ treo trước dùng chung cho 2 bánh với thanh cân bằng có hành trình ngắn, trong khi trên xe của Yamaha hành trình thụt dài hơn đòi hỏi công nghệ cân bằng cao hơn rất nhiều.
Mặc dù sở hữu vóc dáng khá thể thao, nhưng chiếc scooter điện này giống với một món “đồ chơi” hơn là một chiếc xe ga bản thương mại khi nó được trang bị lốp, mâm cùng nhiều chi tiết khá rẻ tiền, không mang độ chắc chắn và kỹ như nhiều mẫu xe điện "hàng hiệu" khác.
Xe diện iTank e-scooter chỉ có phạm vi hoạt động trong khoảng 150 km (theo thông tin từ nhà sản xuất) cho 1 lần sạc. Được biết, hiện hãng xe điện Trung Quốc đang kỳ vọng trong tương lai gần, con số quãng đường sử dụng của xe sẽ tăng lên thành 300 km, phù hợp với một mẫu xe di chuyển trong đô thị.
Bên cạnh yếu tố thiết kế lạ lẫm, mẫu xe này tích hợp tính năng kết nối Bluetooth với điện thoại thông minh. Sau khi kết nối, người dùng có thể truy vấn thông tin thời lượng pin, định vị, khóa/mở xe...
Xe được trang bị gói pin lithium-ion Panasonic 60V, 26 Ah hoặc 30 Ah, cung cấp năng lượng cho khối động cơ 1500W hoặc 2350W do Bosch sản xuất, cho tốc độ tối đa 50 km/h. Chiếc xe này nặng chỉ 99 kg và được trang bị bánh xe đường kính 10 inch.
Ưu điểm cũng là nhược điểm của iTank e-scooter là pin có thể tháo xách tay và sạc linh động, nhưng giá bán của pin khá đắt vào khoảng 15 triệu đồng. Một bộ pin có tuổi đời khoảng 3 năm với thời gian chạy 650.000 km. Tại thị trường Việt Nam, mẫu xe điện 3 bánh tự cân bằng này có giá 49 triệu đồng.