Là dòng địa hình cao cấp nhất của hãng môtô danh tiếng Ý, chiếc Ducati Multistrada cho cảm giác trải nghiệm cực kì ấn tượng với hàng loạt công nghệ tiên tiến. Nhưng có vẻ chưa hài lòng với mẫu xe này, một dân chơi đã độ "hết bài" cho chiếc xe này.Được ví như chiếc môtô đa nhiệm (4 trong 1) chuyên dành cho địa hình và đường trường... nhưng ở bản độ này, nó lại được người chơi "rút gọn" nhỏ bé và mang phong cách naked-bike nhiều hơn.Ngoài việc tạo hình mới, chiếc Ducati Multistrada còn được chủ nhân "lột đồ" và thay mới các chi tiết gần như toàn bộ. Những phụ kiện nguyên bản đã được bỏ đi, thay vào đó lag hàng loạt "đồ chơi" khủng cá tính hơn rất nhiều.Chiếc xe tạo hình lại theo dáng naked-bike pha trộn Cafe Racer cổ điển. Phần đầu đèn đwocj làm mới với cụm đèn pha phong cách Ducati Monster. Cụm đèn xi nhan bị lược bỏ hoàn toàn.Cụm đồng hồ công tơ mét nguyên bản cũng được lột bỏ và thay mới bằng phong cách hoàn toàn khác. Đồng hồ mới với một bên dạng kim chỉ vòng tua máy, một bên là màn hình lcd đo tốc độ và các thông báo khác...Xe được thay mới tay lái gãy Clips - on phong cách sport-bike nhưng chạy trên dáng naked dễ dàng hơn. Cùng hàng loạt các dồ chơi mới được đắp lên như; tay côn, phanh mới, cùm dầu Brembo danh tiếng...Dàn đuôi được làm mới bằng hàng loạt các chi tiết rút gọn hơn so với vẻ cồng kềnh của chiếc Multistrada nguyên bản. Đèn hậu với hai bóng nhỏ dạng led thiết kế cực kỳ ấn tượng.
Xe sử dụng phuộc trước Ohlins trên sân đua, phanh đĩa lớn độ mới, dè trước carbon, cùng hàng loạt ốc và dây dầu hàng hiệu.Dàn chân sau của Multistrada độ với phuộc đơn Ohlins, trục cơ sở kéo dài hệ thống truyền động cũng thêm xích mới lộ thiên, khác hoàn toàn so với chiếc xe nguyên bản của nhà sản xuất.Phần ống xả của xe được làm mới bằng pô độ Zard danh tiếng với cổ sâu titanium giúp xe mạnh mẽ và cho tiếng nổ đầy uy lực "phá làng, phá xóm".Ốp lốc máy phong cách sử dụng chất liệu carbon đầy ấn tượng.Là dòng xe sử dụng nồi ướt, nhưng trên phiên bản độ này - cỗ máy 1200 của Ducati Multistrada được chủ nhân làm mới bằng nồi khô của Ducati - Performance cho tiếng máy mạnh mẽ, rền hơn.Ducati Multistrada sở hữu động cơ 1.198cc Testastretta 11˚ L-twin với những tính năng vượt trội, mang lại khả năng vận hành hiệu quả hơn. Với bản độ này, chiếc xe sẽ cực kỳ mạnh mẽ với khối động cơ cực chất của hãng xe nổi tiếng nước Ý.Là chiếc xe to nhất của Ducati, mạnh mẽ nhất trong số các dòng xe địa hình trên thị trường, bản độ Ducati Multistrada "siêu độc đáo" này không chỉ "không đụng hàng" với các mẫu xe cùng dòng khác mà chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm cực kỳ thú vị cho người cầm lái.
Là dòng địa hình cao cấp nhất của hãng môtô danh tiếng Ý, chiếc Ducati Multistrada cho cảm giác trải nghiệm cực kì ấn tượng với hàng loạt công nghệ tiên tiến. Nhưng có vẻ chưa hài lòng với mẫu xe này, một dân chơi đã độ "hết bài" cho chiếc xe này.
Được ví như chiếc môtô đa nhiệm (4 trong 1) chuyên dành cho địa hình và đường trường... nhưng ở bản độ này, nó lại được người chơi "rút gọn" nhỏ bé và mang phong cách naked-bike nhiều hơn.
Ngoài việc tạo hình mới, chiếc Ducati Multistrada còn được chủ nhân "lột đồ" và thay mới các chi tiết gần như toàn bộ. Những phụ kiện nguyên bản đã được bỏ đi, thay vào đó lag hàng loạt "đồ chơi" khủng cá tính hơn rất nhiều.
Chiếc xe tạo hình lại theo dáng naked-bike pha trộn Cafe Racer cổ điển. Phần đầu đèn đwocj làm mới với cụm đèn pha phong cách Ducati Monster. Cụm đèn xi nhan bị lược bỏ hoàn toàn.
Cụm đồng hồ công tơ mét nguyên bản cũng được lột bỏ và thay mới bằng phong cách hoàn toàn khác. Đồng hồ mới với một bên dạng kim chỉ vòng tua máy, một bên là màn hình lcd đo tốc độ và các thông báo khác...
Xe được thay mới tay lái gãy Clips - on phong cách sport-bike nhưng chạy trên dáng naked dễ dàng hơn. Cùng hàng loạt các dồ chơi mới được đắp lên như; tay côn, phanh mới, cùm dầu Brembo danh tiếng...
Dàn đuôi được làm mới bằng hàng loạt các chi tiết rút gọn hơn so với vẻ cồng kềnh của chiếc Multistrada nguyên bản. Đèn hậu với hai bóng nhỏ dạng led thiết kế cực kỳ ấn tượng.
Xe sử dụng phuộc trước Ohlins trên sân đua, phanh đĩa lớn độ mới, dè trước carbon, cùng hàng loạt ốc và dây dầu hàng hiệu.
Dàn chân sau của Multistrada độ với phuộc đơn Ohlins, trục cơ sở kéo dài hệ thống truyền động cũng thêm xích mới lộ thiên, khác hoàn toàn so với chiếc xe nguyên bản của nhà sản xuất.
Phần ống xả của xe được làm mới bằng pô độ Zard danh tiếng với cổ sâu titanium giúp xe mạnh mẽ và cho tiếng nổ đầy uy lực "phá làng, phá xóm".
Ốp lốc máy phong cách sử dụng chất liệu carbon đầy ấn tượng.
Là dòng xe sử dụng nồi ướt, nhưng trên phiên bản độ này - cỗ máy 1200 của Ducati Multistrada được chủ nhân làm mới bằng nồi khô của Ducati - Performance cho tiếng máy mạnh mẽ, rền hơn.
Ducati Multistrada sở hữu động cơ 1.198cc Testastretta 11˚ L-twin với những tính năng vượt trội, mang lại khả năng vận hành hiệu quả hơn. Với bản độ này, chiếc xe sẽ cực kỳ mạnh mẽ với khối động cơ cực chất của hãng xe nổi tiếng nước Ý.
Là chiếc xe to nhất của Ducati, mạnh mẽ nhất trong số các dòng xe địa hình trên thị trường, bản độ Ducati Multistrada "siêu độc đáo" này không chỉ "không đụng hàng" với các mẫu xe cùng dòng khác mà chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm cực kỳ thú vị cho người cầm lái.