Suzuki GSX-S1000 ABS sở hữu một thiết kế đầy cơ bắp và mạnh mẽ, đúng chất Suzuki. Tuy nhiên điểm đặc biệt nhất ở mẫu xe này chính là khối động cơ 1.000 phân khối được phát triển dựa trên chiếc GSX-R1000 nổi tiếng từ năm 2005 - 2008.Nếu so với đối thủ “ồn ào” tại Việt Nam là Kawasaki Z1000, Suzuki GSX-S1000 sở hữu thiết kế ngoại hình mềm mại, nhã nhặn hơn nhưng vẫn lôi cuốn với các chi tiết cường tráng vạm vỡ.Suzuki GSX-S1000 ABS có kích thước tổng thể là 2.115 x 795 x 1.080 mm, với chiều dài cơ sở đạt 1.460 mm, cùng độ cao yên 815 mm. Trọng lượng ướt của chiếc xe này là 215 kg.Xe sở hữu bảng đồng hồ với màn hình LCD đơn sắc lớn, sáng, chỉ báo các thông tin khác nhau về xe như đồng hồ, báo tốc, báo tua, nhiệt độ nước làm mát, các chế độ lái...Đèn pha trước có thiết kế to lớn, góc cạnh và đồng thời được tích hợp thẳng 2 đèn demi ở phía dưới. Hai bên thân xe là ốp bình xăng được thiết kế góc cạnh, giúp chiếc xe mạnh mẽ hơn.Ghi-đông xe được đặt cao hơn nhiều so với người anh em GSX-R1000, làm bằng nhôm cứng cáp và được sản xuất bởi hãng Renthal tại Anh. Bình xăng dung tích 17 lít, dung tích nhớt 3,4 lít.
Xe sở hữu ốp đèn pha màu xanh, trùng tông màu với thân xe. Xi nhan trước được đặt lên cao ngay sát với phần đồng hồ báo tốc độ.Suzuki GSX-S1000 ABS sở hữu cặp phuộc trước UpSide-Down và 2 thắng đĩa trước, sau với heo Brembo được tích hợp sẵn với hệ thống ABS + Traction Control.Yên xe hai tầng đúng phong cách của những mẫu xe thể thao hiện này với yên trước thuôn hạ thấp về phía trước, yên sau nhỏ nhô cao về phía sau.Dè sau của xe kéo dài xuống sát đuôi xe, cụm đèn hậu với đèn báo sáng dạng led cùng hai đèn xi nhan được hạ thấp sát với pad biển số.Xe sử dụng cặp phuộc trước upside-down KYB với kích thước 43 mm, phuộc đơn phía sau hiệu Showa. Phuộc trước và sau đều có thể được điều chỉnh độ cao để phù hợp nhất với người lái.Kích thước lốp (bánh xe) trước 120/70ZR17M/C (58W), tubeless. Bánh sau 190/50ZR17M/C (73W), tubeless. Sử dụng lốp không săm.GSX-S1000 ABS sở hữu động cơ 4 xi-lanh, DOHC, dung tích 999 cc, làm mát bằng dung dịch, với trục cam được cải tiến và được trang bị hệ thống bướm ga đôi - cho công suất 145,6 mã lực tại 10.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 106 Nm tại 9.500 vòng/phút. đi kèm hộp số 6 cấp.Đặc biệt, xe được trang bị hệ thống kiểm soát độ bám đường Traction Control cùng 3 chế độ lái khác nhau. Đây chính là điểm giúp GSX-S1000 có ưu thế hơn so với các đối thủ cùng cấp. Người lái cũng có thể tắt hệ thống Traction Control nếu muốn.Suzuki Việt Nam cho biết sẽ bắt đầu giao hàng GSX-S1000 ABS từ cuối tháng 02/2016 với mức giá 415 triệu đồng. Xe được bảo hành 2 năm không giới hạn km, và 3 lần kiểm tra - bảo dưỡng miễn phí.
Suzuki GSX-S1000 ABS sở hữu một thiết kế đầy cơ bắp và mạnh mẽ, đúng chất Suzuki. Tuy nhiên điểm đặc biệt nhất ở mẫu xe này chính là khối động cơ 1.000 phân khối được phát triển dựa trên chiếc GSX-R1000 nổi tiếng từ năm 2005 - 2008.
Nếu so với đối thủ “ồn ào” tại Việt Nam là Kawasaki Z1000, Suzuki GSX-S1000 sở hữu thiết kế ngoại hình mềm mại, nhã nhặn hơn nhưng vẫn lôi cuốn với các chi tiết cường tráng vạm vỡ.
Suzuki GSX-S1000 ABS có kích thước tổng thể là 2.115 x 795 x 1.080 mm, với chiều dài cơ sở đạt 1.460 mm, cùng độ cao yên 815 mm. Trọng lượng ướt của chiếc xe này là 215 kg.
Xe sở hữu bảng đồng hồ với màn hình LCD đơn sắc lớn, sáng, chỉ báo các thông tin khác nhau về xe như đồng hồ, báo tốc, báo tua, nhiệt độ nước làm mát, các chế độ lái...
Đèn pha trước có thiết kế to lớn, góc cạnh và đồng thời được tích hợp thẳng 2 đèn demi ở phía dưới. Hai bên thân xe là ốp bình xăng được thiết kế góc cạnh, giúp chiếc xe mạnh mẽ hơn.
Ghi-đông xe được đặt cao hơn nhiều so với người anh em GSX-R1000, làm bằng nhôm cứng cáp và được sản xuất bởi hãng Renthal tại Anh. Bình xăng dung tích 17 lít, dung tích nhớt 3,4 lít.
Xe sở hữu ốp đèn pha màu xanh, trùng tông màu với thân xe. Xi nhan trước được đặt lên cao ngay sát với phần đồng hồ báo tốc độ.
Suzuki GSX-S1000 ABS sở hữu cặp phuộc trước UpSide-Down và 2 thắng đĩa trước, sau với heo Brembo được tích hợp sẵn với hệ thống ABS + Traction Control.
Yên xe hai tầng đúng phong cách của những mẫu xe thể thao hiện này với yên trước thuôn hạ thấp về phía trước, yên sau nhỏ nhô cao về phía sau.
Dè sau của xe kéo dài xuống sát đuôi xe, cụm đèn hậu với đèn báo sáng dạng led cùng hai đèn xi nhan được hạ thấp sát với pad biển số.
Xe sử dụng cặp phuộc trước upside-down KYB với kích thước 43 mm, phuộc đơn phía sau hiệu Showa. Phuộc trước và sau đều có thể được điều chỉnh độ cao để phù hợp nhất với người lái.
Kích thước lốp (bánh xe) trước 120/70ZR17M/C (58W), tubeless. Bánh sau 190/50ZR17M/C (73W), tubeless. Sử dụng lốp không săm.
GSX-S1000 ABS sở hữu động cơ 4 xi-lanh, DOHC, dung tích 999 cc, làm mát bằng dung dịch, với trục cam được cải tiến và được trang bị hệ thống bướm ga đôi - cho công suất 145,6 mã lực tại 10.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 106 Nm tại 9.500 vòng/phút. đi kèm hộp số 6 cấp.
Đặc biệt, xe được trang bị hệ thống kiểm soát độ bám đường Traction Control cùng 3 chế độ lái khác nhau. Đây chính là điểm giúp GSX-S1000 có ưu thế hơn so với các đối thủ cùng cấp. Người lái cũng có thể tắt hệ thống Traction Control nếu muốn.
Suzuki Việt Nam cho biết sẽ bắt đầu giao hàng GSX-S1000 ABS từ cuối tháng 02/2016 với mức giá 415 triệu đồng. Xe được bảo hành 2 năm không giới hạn km, và 3 lần kiểm tra - bảo dưỡng miễn phí.