GSX-S1000 chuẩn bị được "đập thùng" tại TP HCM.Về cơ bản, có thể coi GSX-S1000 là phiên bản naked/streetfighter của mẫu superbike GSX-R1000 của Suzuki.Đèn pha trước có thiết kế to lớn, góc cạnh và đồng thời được tích hợp thẳng 2 đèn demi ở phía dưới.Xe được trang bị cặp mâm 3 cánh kép xoắn, phuộc USD và 2 phanh đĩa Brembo ở phía trước.GSX-S1000 sở hữu những chi tiết thiết kế lớn, vừa góc cạnh, vừa mềm mại và bề thế.Tay lái của xe được đặt cao và dài hơn so với GSX-R1000.Bảng đồng hồ với màn hình LCD đơn sắc lớn, sáng, chỉ báo các thông tin khác nhau về xe như đồng hồ, báo tốc, báo tua, nhiệt độ nước làm mát, các chế độ lái...Đặc biệt, xe được trang bị hệ thống điều khiển lực kéo với 3 chế độ lái khác nhau, điều khiển bằng cụm nút trên cùm công tắc phía bên tay côn.Thiết kế thể thao và dữ dằn của GSX-S1000 khi nhìn từ 2 bên thân xe.GSX-S1000 sử dụng động cơ 4 xi-lanh DOHC 999 cc, với công suất tối đa 144 mã lực và mô-men xoắn cực đại 106 Nm.Cả 4 đường xả từ động cơ được gộp chung vào một lon pô ngắn, cho tiếng nổ khá uy lực.Đèn hậu phía sau xe sử dụng các bóng LED.Phiên bản GSX-S1000 vừa về tới Việt Nam đã được lên "full option", tích hợp đầy đủ các tuỳ chọn được Suzuki cung cấp.
GSX-S1000 chuẩn bị được "đập thùng" tại TP HCM.
Về cơ bản, có thể coi GSX-S1000 là phiên bản naked/streetfighter của mẫu superbike GSX-R1000 của Suzuki.
Đèn pha trước có thiết kế to lớn, góc cạnh và đồng thời được tích hợp thẳng 2 đèn demi ở phía dưới.
Xe được trang bị cặp mâm 3 cánh kép xoắn, phuộc USD và 2 phanh đĩa Brembo ở phía trước.
GSX-S1000 sở hữu những chi tiết thiết kế lớn, vừa góc cạnh, vừa mềm mại và bề thế.
Tay lái của xe được đặt cao và dài hơn so với GSX-R1000.
Bảng đồng hồ với màn hình LCD đơn sắc lớn, sáng, chỉ báo các thông tin khác nhau về xe như đồng hồ, báo tốc, báo tua, nhiệt độ nước làm mát, các chế độ lái...
Đặc biệt, xe được trang bị hệ thống điều khiển lực kéo với 3 chế độ lái khác nhau, điều khiển bằng cụm nút trên cùm công tắc phía bên tay côn.
Thiết kế thể thao và dữ dằn của GSX-S1000 khi nhìn từ 2 bên thân xe.
GSX-S1000 sử dụng động cơ 4 xi-lanh DOHC 999 cc, với công suất tối đa 144 mã lực và mô-men xoắn cực đại 106 Nm.
Cả 4 đường xả từ động cơ được gộp chung vào một lon pô ngắn, cho tiếng nổ khá uy lực.
Đèn hậu phía sau xe sử dụng các bóng LED.
Phiên bản GSX-S1000 vừa về tới Việt Nam đã được lên "full option", tích hợp đầy đủ các tuỳ chọn được Suzuki cung cấp.