Thêm SUV siêu sang Rolls-Royce Cullinan hơn 41 tỷ về Hà Nội

Google News

(Kiến Thức) - Như vậy chỉ trong chưa đầy 1 tháng, Hà Nội đã đón nhận tới 3 chiếc SUV siêu sang Rolls-Royce Cullinan, điều này cho thấy đại gia Việt rất yêu thích chiếc SUV có giá trên 41 tỷ đồng.

Chỉ 3 ngày sau khi chiếc Cullinan thứ hai có mặt tại Việt Nam, đêm qua - ngày 3/6/2019, chiếc SUV siêu sang Rolls-Royce Cullinan thứ ba đã được khui công và đưa về Hà Nội. Trước đó, chiếc đầu tiên có ngoại thất màu trắng cập bến thị trường Việt Nam vào ngày 20/5/2019.
Them SUV sieu sang Rolls-Royce Cullinan hon 41 ty ve Ha Noi
Rolls-Royce Cullinan thứ ba đã được khui công và đưa về Hà Nội.  
Rolls-Royce Cullinan tại Hà Nội sở hữu màu sơn đen huyền bí giống như chiếc thứ hai. Hiện tại, chưa có quá nhiều thông tin về chiếc Rolls-Royce Cullinan thứ 3 tại Việt Nam được trang bị những option cụ thể nào hay giá bán là bao nhiêu. Chỉ biết, Rolls-Royce Motor Cars Hanoi (đơn vị nhập khẩu chính hãng của Rolls-Royce tại Việt Nam) hiện phân phối siêu SUV Cullinan với mức giá trên 41 tỷ đồng.
Them SUV sieu sang Rolls-Royce Cullinan hon 41 ty ve Ha Noi-Hinh-2
 Hiện chưa có thông tin về chiếc Rolls-Royce Cullinan thứ 3 tại Việt Nam. 
Không chỉ là dòng SUV đầu tiên của thương hiệu, Cullinan còn là mẫu xe gầm cao sang trọng và cao cấp bậc nhất thế giới. "Xa xỉ" là từ phù hợp nhất nếu bạn muốn mô tả ngắn gọn về nội thất của Cullinan. Từng chi tiết trong xe đều được gia công tỉ mỉ và hoàn thiện bằng những vật liệu đắt đỏ, hàng ghế sau chính là không gian tuyệt vời nhất của xe với đầy đủ các tiện nghi hiện đại, nơi chủ nhân của chiếc xe được thư giãn thoải mái.
Them SUV sieu sang Rolls-Royce Cullinan hon 41 ty ve Ha Noi-Hinh-3
 Rolls-Royce Motor Cars Hanoi (đơn vị nhập khẩu chính hãng của Rolls-Royce tại Việt Nam) hiện phân phối siêu SUV Cullinan với mức giá trên 41 tỷ đồng.
Cullinan có khả năng offroad đỉnh cao với cơ chế dẫn động AWD thay cho RWD trên các mẫu xe trước đây. Cơ chế này liên kết chặt chẽ với hệ thống treo khí nén tự điều chỉnh độ cao được Rolls-Royce cân chỉnh riêng cho off-road hoặc chạy trên đường thông thường. Cung cấp sức mạnh cho Rolls-Royce Cullinan 2019 mới là khối động cơ V12 tăng áp kép với dung tích 6,75 lít cho ra công suất 563 mã lực và mô men xoắn 850Nm.
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)