Thế hệ Nissan GT-R tiếp theo sẽ phải chờ đến năm 2020

Google News

(Kiến Thức) - Như nhiều nguồn tin đã đưa, ngôn ngữ thiết kế của mẫu Nissan Concept 2020 Vision Gran Turismo sẽ là cơ sở cho thế hệ GT-R coupe tiếp theo của hãng xe Nhật Bản.

Tuy nhiên có một chi tiết sẽ làm buồn lòng các fan hâm mộ của dòng xe huyền thoại này khi giám đốc của Nissan tại Úc cho biết: "Thật sự mà nói thì công ty vẫn chưa bàn bạc hay có động thái gì về nó", ông cũng thêm vào khi phóng viên hỏi về mẫu Nissan GT-R mới có thể được trình làng vào năm nào. "Chắc chắn sẽ không phải vào năm 2018, thậm chí đến 2019 vẫn chưa có gì là chắc chắn".
Nếu người kế thừa của GT-R có một diện mạo chính thức vào năm 2020 thì thế hệ R35 GT-R hiện tại đã có mặt trên thị trường được 11 năm. Thậm chí cả Ferrari hay Lamborghini cũng không có khả năng duy trì sản phẩm của họ lâu đến như vậy. 
The he Nissan GT-R tiep theo se phai cho den nam 2020
 Thế hệ GT-R tiếp theo của Nissan có thể sẽ phải chờ đến năm 2020.
Nhưng còn có một thứ cổ điển hơn nữa. Đó là mẫu xe siêu sang Rolls-Royce Phantom, Bentley Continental GT (tuy nhiên Bentley cũng đã có những cải tiến đặc biệt dành cho mẫu xe này) và siêu xe Aston Martin DB9. Mẫu Land Rover Defender cũng là một ứng cử viên già cỗi nặng kí.
Chỉ hai tháng trước, đại diện của Nissan đã khẳng định chắc chắn rằng thế hệ tiếp theo của GT-R sẽ được phát triển: "Chúng tôi rất nghiêm túc về chiếc xe này và tương lai của nó, tuy nhiên các fan hâm mộ GT-R chắc phải chờ thêm một quãng thời gian 5 năm nữa". 
The he Nissan GT-R tiep theo se phai cho den nam 2020-Hinh-2
 Ngôn ngữ thiết kế của mẫu Nissan Concept 2020 Vision Gran Turismo sẽ là cơ sở cho thế hệ GT-R coupe tiếp theo.
Ben Bowlby, phụ trách chính của chương trình đua cho mẫu Nissan GT-R LM Nismo nói rằng động cơ V6 tăng áp kép công suất 550 mã lực trên mẫu xe đua có thể sẽ được lắp trên thế hệ tiếp theo của GT-R. Chúng ta cũng có lý do để chờ đợi những công nghệ tiên tiến được sử dụng như hybrid hay hệ thống tăng áp điện tử cho mẫu xe huyền thoại này.
Nguyễn Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)