Tặng chồng môtô Triump giá 329 triệu dịp sinh nhật

Google News

(Kiến Thức) - Mới đây, một người vợ ở TP HCM đã lặng lẽ đi mua chiếc xe môtô phân khối lớn Triumph Street Twin trị giá tới 329 triệu đồng về tặng cho chồng của mình nhân dịp sinh nhật.

Vừa qua, một đoạn Video clip thú vị được cộng đồng biker Việt Nam chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội về một cặp vợ chồng cực kì đáng yêu. Nhân dịp sinh nhật chồng mình, người vợ đã âm thầm "xách tiền" đi mua cho chồng mình một chiếc xe môtô Triumph Street Twin trị giá 329 triệu đồng.
 Một người vợ ở TP HCM đã lặng lẽ đi mua chiếc xe môtô Triumph Street Twin trị giá 329 triệu đồng tặng cho chồng của mình nhân dịp sinh nhật.
Trong đoạn video clip thì chị Thư (người vợ) đã chuẩn bị và đi chọn mua chiếc xe từ tuần trước đó và đã dặn dò hãng xe chuẩn bị kĩ lưỡng. Món quà mang ý nghĩa cả về giá trị và tinh thần là rất lớn khi người chồng (anh Liêm) cũng là một người rất mê xe cộ.
Triumph Street Twin là một chiếc xe thuộc dòng xe Modern Classic mang dáng vẻ hoài cổ của hãng xe môtô đến từ Anh Quốc. Chiếc xe mang khối động cơ SOHC 900 phân khối với 2 xy lanh thẳng hàng cho công suất 55 mã lực tại 5900 vòng tua/phút. Đây là một chiếc xe nhỏ gọn cùng khối động cơ mạnh mẽ và có hàng tá các công nghệ hiện đại đi kèm như ABS, tay ga điện tử hay kiểm soát độ bám.
Chiếc xe Triumph được giao vào đúng bữa tối chúc mừng sinh nhật.
Chiếc xe được Triumph tại Việt Nam đưa đến tận nhà vào đúng bữa tối chúc mừng sinh nhật của anh Liêm. Khi được trao tận tay món quà đầy ý nghĩa này, anh đã quá bất ngờ không nói lên lời và thậm chí khi nhận xe còn quên không nhớ mình để chùm chìa khóa ở đâu.
Tâm Võ

>> xem thêm

Bình luận(0)