Dù không có lượng fan đông đảo như đối thủ Yamaha Exciter nhưng Suzuki Raider F150 vẫn là một dòng xe rất được người chơi tại Việt Nam ưa chuộng với nhiều phong cách độ khác nhau.Đối với Raider, một người chơi xe tại Quảng Nam đã "dựng" chiếc xe của kình lên theo phong cách kiểng nhẹ nhàng, đủ độc đáo và phá cách nhưng không làm mất vẻ đẹp nguyên bản của xe.Toàn bộ dàn vỏ của chiếc côn tay cỡ nhỏ Raider 150 nguyên bản đã được chủ xe thay bằng của chiếc Satria F150 đời 2009-2012 tại thị trường Indonesia, nổi bật với dàn đầu trước có đèn pha "mắt phượng" theo phong cách tương tự dòng sportbike GSX-R cùng thời kỳ.Đi kèm với dàn vỏ là bộ tem "cô gái" xanh-trắng của phiên bản Satria F150 2011, với hình ảnh mặt của một cô gái đầy "chất nghệ" ở hai bên thân xe.Thay vì vành đúc "xương cá" đặc trưng của Raider, chủ xe đã thay bằng vành nan với đùm Yasss, căm dẹp chrome ở phía trước, sau đó tô điểm thêm bằng đĩa kiểng và chụp cốt trước.Trong khi đó ở phía sau, chiếc xe sử dụng đùm cagiva, đĩa phanh Wave RSX và một số món trang trí như dây dầu kiểng, dàn ốc màu... Pô nguyên bản của chiếc xe được thay bằng pô của Raider Thái Lan với thiết kế đẹp hơn. Suzuki Raider độ kiểng nhẹn nhàng "so dáng" cùng Honda Vario.Vẻ đẹp của xe càng trở nên hấp dẫn hơn với sự hiện diện của một "bóng hồng" cá tính.
Dù không có lượng fan đông đảo như đối thủ Yamaha Exciter nhưng Suzuki Raider F150 vẫn là một dòng xe rất được người chơi tại Việt Nam ưa chuộng với nhiều phong cách độ khác nhau.
Đối với Raider, một người chơi xe tại Quảng Nam đã "dựng" chiếc xe của kình lên theo phong cách kiểng nhẹ nhàng, đủ độc đáo và phá cách nhưng không làm mất vẻ đẹp nguyên bản của xe.
Toàn bộ dàn vỏ của chiếc côn tay cỡ nhỏ Raider 150 nguyên bản đã được chủ xe thay bằng của chiếc Satria F150 đời 2009-2012 tại thị trường Indonesia, nổi bật với dàn đầu trước có đèn pha "mắt phượng" theo phong cách tương tự dòng sportbike GSX-R cùng thời kỳ.
Đi kèm với dàn vỏ là bộ tem "cô gái" xanh-trắng của phiên bản Satria F150 2011, với hình ảnh mặt của một cô gái đầy "chất nghệ" ở hai bên thân xe.
Thay vì vành đúc "xương cá" đặc trưng của Raider, chủ xe đã thay bằng vành nan với đùm Yasss, căm dẹp chrome ở phía trước, sau đó tô điểm thêm bằng đĩa kiểng và chụp cốt trước.
Trong khi đó ở phía sau, chiếc xe sử dụng đùm cagiva, đĩa phanh Wave RSX và một số món trang trí như dây dầu kiểng, dàn ốc màu... Pô nguyên bản của chiếc xe được thay bằng pô của Raider Thái Lan với thiết kế đẹp hơn.
Suzuki Raider độ kiểng nhẹn nhàng "so dáng" cùng Honda Vario.
Vẻ đẹp của xe càng trở nên hấp dẫn hơn với sự hiện diện của một "bóng hồng" cá tính.