Bản thân Suzuki Raider 150 nguyên bản đã sở hữu vẻ ngoài độc đáo giống như một con hổ đang vồ mồi cùng những tính năng khác biệt so với các dòng xe khác. Tuy nhiên, khi được trang bị dàn đồ chơi hàng hiệu cực chất chiếc xe không chỉ đẹp hơn mà còn mạnh mẽ và cá tính rất nhiều.Với bộ cánh yếm rời 2004 được làm mới, chiếc xế nổ côn tay cỡ nhỏ này trở nên gọn nhẹ và hầm hố hơn khi khối động cơ của xe được phơi trọn ra ngoài. Bên cạnh đó, dàn ten đấu được trang bị cũng giúp chiếc xe có "mã ngoài" thể thao hơn.Cụm ghi đông được thay đổi mạnh với dàn ghi đông CNC đầy nổi bật , trang bị tay thắng CRG cùm tăng tốc Uma Racing. Ngoài ra, việc sở hữu khung sườn và gắp sau được chế tạo bằng thép cường lực cứng cáp cũng giúp xe "đầm" và ổn định hơn.Ngoài cụm giảm sóc trước nguyên bản được giữu nguyên, người chơi đã nâng cấp phuộc sau của xe với phuộc Ohlins hàng hiệu. Cùm côn cũng được làm mới với thương hiệu CRG GP chất và phong cách hơn.Dàn chân sau còn được chủ nhân trang bị thêm bánh căm niềng nhôm nổi bật đi cùng cụm phanh trước heo Brembo 2 pis đối xứng và đĩa Galfer... Bên cạnh là pô Yoshimura cho âm thanh xe đầy uy lực và mạnh mẽ.Bên cạnh bộ cánh và dàn phụ kiện độ được trang bị đã làm cho chiếc xe côn tay cỡ nhỏ này trở nên chất hơn rất nhiều. Ngoài ra, nội công của Suzuki Raider 150 độ này cũng đã được nâng cấp mạnh mẽ với bình xăng bông mai cùng nhiều chi tiết khác.Raider 150 là dòng xe côn tay thể thao có thiết kế lấy cảm hứng từ dòng GSX-R nổi tiếng của Suzuki và đặc biệt được ưa chuộng tại thị trường Châu Á. Xe có nhiều tên gọi tùy vào các thị trường khác nhau, như R150 ở Thái Lan, Satria F150 ở Indonesia, hay Belang tại Malaysia...
Bản thân Suzuki Raider 150 nguyên bản đã sở hữu vẻ ngoài độc đáo giống như một con hổ đang vồ mồi cùng những tính năng khác biệt so với các dòng xe khác. Tuy nhiên, khi được trang bị dàn đồ chơi hàng hiệu cực chất chiếc xe không chỉ đẹp hơn mà còn mạnh mẽ và cá tính rất nhiều.
Với bộ cánh yếm rời 2004 được làm mới, chiếc xế nổ côn tay cỡ nhỏ này trở nên gọn nhẹ và hầm hố hơn khi khối động cơ của xe được phơi trọn ra ngoài. Bên cạnh đó, dàn ten đấu được trang bị cũng giúp chiếc xe có "mã ngoài" thể thao hơn.
Cụm ghi đông được thay đổi mạnh với dàn ghi đông CNC đầy nổi bật , trang bị tay thắng CRG cùm tăng tốc Uma Racing. Ngoài ra, việc sở hữu khung sườn và gắp sau được chế tạo bằng thép cường lực cứng cáp cũng giúp xe "đầm" và ổn định hơn.
Ngoài cụm giảm sóc trước nguyên bản được giữu nguyên, người chơi đã nâng cấp phuộc sau của xe với phuộc Ohlins hàng hiệu. Cùm côn cũng được làm mới với thương hiệu CRG GP chất và phong cách hơn.
Dàn chân sau còn được chủ nhân trang bị thêm bánh căm niềng nhôm nổi bật đi cùng cụm phanh trước heo Brembo 2 pis đối xứng và đĩa Galfer... Bên cạnh là pô Yoshimura cho âm thanh xe đầy uy lực và mạnh mẽ.
Bên cạnh bộ cánh và dàn phụ kiện độ được trang bị đã làm cho chiếc xe côn tay cỡ nhỏ này trở nên chất hơn rất nhiều. Ngoài ra, nội công của Suzuki Raider 150 độ này cũng đã được nâng cấp mạnh mẽ với bình xăng bông mai cùng nhiều chi tiết khác.
Raider 150 là dòng xe côn tay thể thao có thiết kế lấy cảm hứng từ dòng GSX-R nổi tiếng của Suzuki và đặc biệt được ưa chuộng tại thị trường Châu Á. Xe có nhiều tên gọi tùy vào các thị trường khác nhau, như R150 ở Thái Lan, Satria F150 ở Indonesia, hay Belang tại Malaysia...