Một động cơ cỡ lớn, gói trang thiết bị cơ bản. Với 4 xi-lanh, 16 van và cả trăm mã lực, chiếc Suzuki GSX1100 đời 1980 được biến hình Dragbike đơn giản mà tuyệt đẹp.Với ý tưởng làm nổi bật động cơ là thu nhỏ những thứ xung quanh. Cuối cùng, tất cả dường như chỉ còn khối động cơ và vài chiếc ống thép.Chiếc xe được thu gọn bình bằng một bình xăng nhỏ sợi thủy tinh dung tích 6 lít, vừa đủ cho một quãng đường hóng gió ngắm cảnh.Xe sử dụng hệ thống xả "4 trong 2" nằm thấp với âm thanh lớn cùng tay lái hiệu Renthal. Xe sở hữu tay lái hiệu Renthal trông khá đơn giản nhưng lại cực kỳ hiệu quả với bộ môn drag. Bình xăng được trang trí bằng những miếng sticker của môn trượt ván và phủ lên đó nhiều lớp sơn bóng. Thợ độ đã tự làm gắp sau mới, thay đổi khác là truyền động dây đai chuyển thành dây xích.Đuôi xe cũng được làm mới. Yên bọc da hiệu ASD. Trong khi đó, phía đầu xe là cặp phuộc hành trình ngược lấy từ một chiếc Buell.Chạc ba được chế mới với hình ảnh tượng trưng của lá cờ Mỹ, tay thợ độ người Pháp cũng tự làm gắp sau mới. Xe sở hữu bộ vành 17 inch và lắp lốp Maxxis Goldspeed.
Đi theo phong cách thật khác biệt là cách mà chuyên gia độ xe người Pháp lựa chọn kèm triết lý tạo ra vẻ sắc nét một cách thận trọng.
Một động cơ cỡ lớn, gói trang thiết bị cơ bản. Với 4 xi-lanh, 16 van và cả trăm mã lực, chiếc Suzuki GSX1100 đời 1980 được biến hình Dragbike đơn giản mà tuyệt đẹp.
Với ý tưởng làm nổi bật động cơ là thu nhỏ những thứ xung quanh. Cuối cùng, tất cả dường như chỉ còn khối động cơ và vài chiếc ống thép.
Chiếc xe được thu gọn bình bằng một bình xăng nhỏ sợi thủy tinh dung tích 6 lít, vừa đủ cho một quãng đường hóng gió ngắm cảnh.
Xe sử dụng hệ thống xả "4 trong 2" nằm thấp với âm thanh lớn cùng tay lái hiệu Renthal.
Xe sở hữu tay lái hiệu Renthal trông khá đơn giản nhưng lại cực kỳ hiệu quả với bộ môn drag. Bình xăng được trang trí bằng những miếng sticker của môn trượt ván và phủ lên đó nhiều lớp sơn bóng.
Thợ độ đã tự làm gắp sau mới, thay đổi khác là truyền động dây đai chuyển thành dây xích.
Đuôi xe cũng được làm mới. Yên bọc da hiệu ASD. Trong khi đó, phía đầu xe là cặp phuộc hành trình ngược lấy từ một chiếc Buell.
Chạc ba được chế mới với hình ảnh tượng trưng của lá cờ Mỹ, tay thợ độ người Pháp cũng tự làm gắp sau mới. Xe sở hữu bộ vành 17 inch và lắp lốp Maxxis Goldspeed.
Đi theo phong cách thật khác biệt là cách mà chuyên gia độ xe người Pháp lựa chọn kèm triết lý tạo ra vẻ sắc nét một cách thận trọng.