Toàn bộ dự án Scrambler x Cafe Racer này đã được thực hiện bởi 2 anh em Sylvain và Florent Berneron.Đầu tiên, họ bắt đầu công việc lên kế hoạch và thiết kế chiếc xe trên máy tính, sau đó cùng trao đổi để đưa ra mẫu kiểu dáng cuối cùng.Sau khi đã quyết định phương án độ, 2 anh em bắt đầu "rã xác" một chiếc Scrambler mới tinh, được Ducati cung cấp.Thay đổi dễ nhận ra đầu tiên trên Scrambler x Cafe Racer đó là chiếc xe đã mang dáng cafe điển hình, nhờ có đuôi xe cắt ngắn và phuộc Up-Side-Down mới.Đèn pha của xe được thay bằng loại với choá lớn, phía trên là cặp tay lái clip-on cùng gương hậu gắn gù và bao tay của Rizoma.Đặc biệt, chiếc Scrambler này đã được trang bị mâm carbon "hàng hiệu" Rotobox, cùng với lốp trơn Pirelli như xe đua.Phanh đĩa nguyên bản của xe được thay bằng bộ phanh Beringer với thiết kế cổ điển và nhỏ hơn, "phơi bày" toàn bộ thiết kế của cặp mâm Rotobox đẳng cấp.Những tấm ốp bên cạnh bình xăng xe được sơn màu xám, với dòng chữ Holographic Hammer đơn giản.Trong khi đó, bản thân bình xăng được tẩy hết sơn, đánh bóng và sơn trong suốt để bảo vệ, tạo vẻ phong trần nhưng đồng thời rất lịch lãm cho xe.Yên xe được bọc da nâu cổ điển, với thiết kế dành cho một người và "gò nổi" đặc trưng của cafe racer. Đèn hậu và xi-nhan là những dải LED tích hợp vào khung.Khối động cơ nguyên bản của Scrambler không có sự thay đổi, nhưng Scrambler x Cafe Racer vẫn có hiệu năng vận hành cao hơn nhờ trọng lượng nhẹ hơn bản gốc tới 20 kg.Vị trí để chân của chiếc xe cũng được đặt lùi về phía sau, tạo dáng ngồi chúi về phía trước điển hình của cafe racer.Được biết hai anh em nhà Berneron đã phải mất tới 14 tuần và 170 giờ làm việc để chế tạo chiếc xe.Cùng với những chiếc Scrambler độ khác, Scrambler x Cafe Racer sẽ được trưng bày tại ngày hội Wheels and Waves ở Biarritz, Pháp.Sau đó, chiếc xe sẽ được bán cho một người may mắn kèm theo chế độ bảo hành 2 năm chính hãng Ducati y hệt Scrambler "zin", mặc dù đã được "độ hết bài".
Toàn bộ dự án Scrambler x Cafe Racer này đã được thực hiện bởi 2 anh em Sylvain và Florent Berneron.
Đầu tiên, họ bắt đầu công việc lên kế hoạch và thiết kế chiếc xe trên máy tính, sau đó cùng trao đổi để đưa ra mẫu kiểu dáng cuối cùng.
Sau khi đã quyết định phương án độ, 2 anh em bắt đầu "rã xác" một chiếc Scrambler mới tinh, được Ducati cung cấp.
Thay đổi dễ nhận ra đầu tiên trên Scrambler x Cafe Racer đó là chiếc xe đã mang dáng cafe điển hình, nhờ có đuôi xe cắt ngắn và phuộc Up-Side-Down mới.
Đèn pha của xe được thay bằng loại với choá lớn, phía trên là cặp tay lái clip-on cùng gương hậu gắn gù và bao tay của Rizoma.
Đặc biệt, chiếc Scrambler này đã được trang bị mâm carbon "hàng hiệu" Rotobox, cùng với lốp trơn Pirelli như xe đua.
Phanh đĩa nguyên bản của xe được thay bằng bộ phanh Beringer với thiết kế cổ điển và nhỏ hơn, "phơi bày" toàn bộ thiết kế của cặp mâm Rotobox đẳng cấp.
Những tấm ốp bên cạnh bình xăng xe được sơn màu xám, với dòng chữ Holographic Hammer đơn giản.
Trong khi đó, bản thân bình xăng được tẩy hết sơn, đánh bóng và sơn trong suốt để bảo vệ, tạo vẻ phong trần nhưng đồng thời rất lịch lãm cho xe.
Yên xe được bọc da nâu cổ điển, với thiết kế dành cho một người và "gò nổi" đặc trưng của cafe racer. Đèn hậu và xi-nhan là những dải LED tích hợp vào khung.
Khối động cơ nguyên bản của Scrambler không có sự thay đổi, nhưng Scrambler x Cafe Racer vẫn có hiệu năng vận hành cao hơn nhờ trọng lượng nhẹ hơn bản gốc tới 20 kg.
Vị trí để chân của chiếc xe cũng được đặt lùi về phía sau, tạo dáng ngồi chúi về phía trước điển hình của cafe racer.
Được biết hai anh em nhà Berneron đã phải mất tới 14 tuần và 170 giờ làm việc để chế tạo chiếc xe.
Cùng với những chiếc Scrambler độ khác, Scrambler x Cafe Racer sẽ được trưng bày tại ngày hội Wheels and Waves ở Biarritz, Pháp.
Sau đó, chiếc xe sẽ được bán cho một người may mắn kèm theo chế độ bảo hành 2 năm chính hãng Ducati y hệt Scrambler "zin", mặc dù đã được "độ hết bài".