Nằm cùng phân khúc với Honda CB1000R và Kawasaki Z1000 nhưng tại Việt Nam nhưng tại Việt Nam, mẫu siêu naked-bike Suzuki GSX-S1000 chưa bao giờ có được độ phổ biến như 2 đối thủ đồng hương. Mặc dù vậy, thời gian gần đây mẫu xe này bắt đầu được các biker Việt chú ý hơn, với nhiều bản độ khác nhau.Để chiếc GSX-S1000 của mình trở nên đẳng cấp và đẹp mắt hơn, một người chơi xe tại miền Nam đã đầu tư một số tiền lớn vào để trang bị cho chiếc xe những phụ tùng "hàng hiệu", khiến mẫu naked bike nhà Suzuki trở nên hấp dẫn không thua kém các đối thủ.Ở phần đầu xe, phía trên đèn pha, chủ xe đã lắp cho GSX-S1000 chiếc kính chắn gió tối màu của Puig với thiết kế góc cạnh và cản gió tốt hơn. Hai bên là cặp gương chiếu hậu Rizoma Ellise với thiết kế hấp dẫn và tầm nhìn lớn hơn gương trên xe nguyên bản.Chi tiết nổi bật nhất của chiếc xe phải kể tới cặp mâm Marchesini Genesi M7RS bằng hợp kim nhôm siêu nhẹ với thiết kế 7 cánh xoắn đặc trưng, đi kèm với lốp Michelin Road 4 chống trơn trượt. Hệ thống phanh trước của xe cũng được nâng cấp với cặp heo Brembo HP.Ghi-đông Fatbar bằng nhôm nguyên bản của GSX-S1000 cũng đã được thay mới bằng tay lái carbon nhẹ và đẹp mắt hơn, phía trên là cây trợ lực trung tâm Scott gọn gàng hơn các loại trợ lực dài thường thấy.Bản thân tay lái của xe cũng có hàng loạt các món "đồ hiệu" nằm trên, chẳng hạn như cặp gù CNC Racing hay tay côn CRG RC2 có khả năng điều chỉnh cực linh hoạt.Trong khi đó, ở bên còn lại là sự xuất hiện của bình dầu Rizoma Next, cùm phanh Brembo, tay CRG Folding và vòng bảo vệ tay phanh Lightech.Ở hai bên thân xe, chủ nhân cũng bảo vệ động cơ và thân xe của GSX-S1000 với chống đổ và ốp lốc nồi DMV. Phía trên một chút là cặp đèn LED chiếu sáng tăng cường.Tư thế ngồi của chiếc xe cũng đã được thay đổi đáng kể, không chỉ nhờ ghi-đông mới mà còn bởi dàn để chân bằng nhôm CNC của Lightech.Trong khi phuộc trước của xe được giữ nguyên bản thì ở phía sau, chủ nhân chiếc môtô phân khối lớn GSX-S1000 này đã nâng cấp phuộc lên loại Nitron với bình dầu rời với hiệu năng cao hơn.Ở phía sau, bộ gắp nhôm nguyên bản của xe đã được ốp sợi carbon để đem tới dáng vẻ thể thao hơn. Ngoài ra chiếc xe còn có heo Brembo HP Billet và pát tăng xích Lightech. Cây pô Yoshimura R55-LE cùng với cổ pô titan đem tới âm thanh trầm ấm hơn từ khối động cơ 4 xi-lanh của GSX-S1000.Ở phía sau, chiếc xe đã có ốp yên solo, cùng với pát biển số thu gọn của Rizoma khiến cho phần đuôi trở nên gọn gàng và thể thao hơn.Vốn đã có màu sơn đỏ-đen hiếm gặp, chiếc GSX-S1000 độ càng trở nên hấp dẫn và bắt mắt với loạt đồ chơi "khủng" được chủ xe trang bị.
Nằm cùng phân khúc với Honda CB1000R và Kawasaki Z1000 nhưng tại Việt Nam nhưng tại Việt Nam, mẫu siêu naked-bike Suzuki GSX-S1000 chưa bao giờ có được độ phổ biến như 2 đối thủ đồng hương. Mặc dù vậy, thời gian gần đây mẫu xe này bắt đầu được các biker Việt chú ý hơn, với nhiều bản độ khác nhau.
Để chiếc GSX-S1000 của mình trở nên đẳng cấp và đẹp mắt hơn, một người chơi xe tại miền Nam đã đầu tư một số tiền lớn vào để trang bị cho chiếc xe những phụ tùng "hàng hiệu", khiến mẫu naked bike nhà Suzuki trở nên hấp dẫn không thua kém các đối thủ.
Ở phần đầu xe, phía trên đèn pha, chủ xe đã lắp cho GSX-S1000 chiếc kính chắn gió tối màu của Puig với thiết kế góc cạnh và cản gió tốt hơn. Hai bên là cặp gương chiếu hậu Rizoma Ellise với thiết kế hấp dẫn và tầm nhìn lớn hơn gương trên xe nguyên bản.
Chi tiết nổi bật nhất của chiếc xe phải kể tới cặp mâm Marchesini Genesi M7RS bằng hợp kim nhôm siêu nhẹ với thiết kế 7 cánh xoắn đặc trưng, đi kèm với lốp Michelin Road 4 chống trơn trượt. Hệ thống phanh trước của xe cũng được nâng cấp với cặp heo Brembo HP.
Ghi-đông Fatbar bằng nhôm nguyên bản của GSX-S1000 cũng đã được thay mới bằng tay lái carbon nhẹ và đẹp mắt hơn, phía trên là cây trợ lực trung tâm Scott gọn gàng hơn các loại trợ lực dài thường thấy.
Bản thân tay lái của xe cũng có hàng loạt các món "đồ hiệu" nằm trên, chẳng hạn như cặp gù CNC Racing hay tay côn CRG RC2 có khả năng điều chỉnh cực linh hoạt.
Trong khi đó, ở bên còn lại là sự xuất hiện của bình dầu Rizoma Next, cùm phanh Brembo, tay CRG Folding và vòng bảo vệ tay phanh Lightech.
Ở hai bên thân xe, chủ nhân cũng bảo vệ động cơ và thân xe của GSX-S1000 với chống đổ và ốp lốc nồi DMV. Phía trên một chút là cặp đèn LED chiếu sáng tăng cường.
Tư thế ngồi của chiếc xe cũng đã được thay đổi đáng kể, không chỉ nhờ ghi-đông mới mà còn bởi dàn để chân bằng nhôm CNC của Lightech.
Trong khi phuộc trước của xe được giữ nguyên bản thì ở phía sau, chủ nhân chiếc môtô phân khối lớn GSX-S1000 này đã nâng cấp phuộc lên loại Nitron với bình dầu rời với hiệu năng cao hơn.
Ở phía sau, bộ gắp nhôm nguyên bản của xe đã được ốp sợi carbon để đem tới dáng vẻ thể thao hơn. Ngoài ra chiếc xe còn có heo Brembo HP Billet và pát tăng xích Lightech. Cây pô Yoshimura R55-LE cùng với cổ pô titan đem tới âm thanh trầm ấm hơn từ khối động cơ 4 xi-lanh của GSX-S1000.
Ở phía sau, chiếc xe đã có ốp yên solo, cùng với pát biển số thu gọn của Rizoma khiến cho phần đuôi trở nên gọn gàng và thể thao hơn.
Vốn đã có màu sơn đỏ-đen hiếm gặp, chiếc GSX-S1000 độ càng trở nên hấp dẫn và bắt mắt với loạt đồ chơi "khủng" được chủ xe trang bị.