Ra mắt trước Yamaha R3, mẫu xe môtô Yamaha R25 là phiên bản sportbike 250 cc được thiết kế để dành cho các thị trường như Indonesia hay Nhật Bản. Dù có kiểu dáng nguyên bản khá ấn tượng và thể thao nhưng do cắt giảm chi phí, một số phụ tùng được Yamaha sử dụng đã khiến chiếc xe kém hấp dẫn hơn như phuộc ống lồng hay mâm bé.Để khiến chiếc R25 của mình có kiểu dáng ấn tượng hơn, một dân chơi Indonesia đã độ lại chiếc R25 của mình với loạt phụ tùng lấy từ những chiếc xe phân khối lớn khác. Trong đó, cặp bánh của xe sử dụng mâm Yamaha R1 đời 2014 bản lớn, đi lốp Pirelli Diablo Rosso Corsa 3 kích thước 120/70/17 ở phía trước và 200/55/17 ở phía sau.Bên cạnh mâm R1, phần trước của xe đã có hệ thống phanh đĩa kép Brembo của Suzuki GSX-R1000 2015. Những thay đổi ở kiểu dáng thân xe bao gồm pát biển số sau R&G và vỏ bình xăng phong cách Yamaha R1. Nằm ở phía trên tay lái là trợ lực Hyper Pro cùng tay phanh/côn Pazzo Racing, bao tay Rizoma Lux và gương hậu Rizoma.Khối động cơ 2 xi-lanh 250 cc của Yamaha R25 đã được nâng dung tích lên 321 cc như R3, nhưng sử dụng bộ lòng độ của USR thay vì Yamaha và xi-lanh BRT. Đi kèm với động cơ là ECU aRacer RC Super 2 và hệ thống xả full system của Scorpion. Chủ xe cũng trang bị một số đồ chơi cho động cơ như két nước B-Pro và bảo vệ lốc máy R&G.Trên chiếc xe, hệ thống treo nguyên bản của R25 đã được thay thế toàn bộ với cặp phuộc trước USD của Suzuki GSX-R600 đời 2014, trong khi ở phía sau cũng sử dụng gắp và phuộc của GSX-R600 2014. Để có thể lắp được gắp và phuộc GSX-R600 vào khung của R25, hệ thống treo sau đã được nâng cấp lên loại đa điểm với pát nhôm CNC từ hãng Roaring Toyz ở Mỹ.Nhờ có những phụ tùng được thay từ nhiều dòng superbike phân khối lớn khác, chiếc sportbike 250 cc Yamaha R25 đã có kiểu dáng mạnh mẽ hơn nhiều so với nguyên bản. Tuy nhiên, phần thân vỏ của xe hiện mới chỉ được sơn màu xanh "GP" truyền thống của Yamaha và sắp tới, chủ nhân của chiếc R25 này dự định sẽ thiết kế một bộ tem cực "độc" cho xe.
Ra mắt trước Yamaha R3, mẫu xe môtô Yamaha R25 là phiên bản sportbike 250 cc được thiết kế để dành cho các thị trường như Indonesia hay Nhật Bản. Dù có kiểu dáng nguyên bản khá ấn tượng và thể thao nhưng do cắt giảm chi phí, một số phụ tùng được Yamaha sử dụng đã khiến chiếc xe kém hấp dẫn hơn như phuộc ống lồng hay mâm bé.
Để khiến chiếc R25 của mình có kiểu dáng ấn tượng hơn, một dân chơi Indonesia đã độ lại chiếc R25 của mình với loạt phụ tùng lấy từ những chiếc xe phân khối lớn khác. Trong đó, cặp bánh của xe sử dụng mâm Yamaha R1 đời 2014 bản lớn, đi lốp Pirelli Diablo Rosso Corsa 3 kích thước 120/70/17 ở phía trước và 200/55/17 ở phía sau.
Bên cạnh mâm R1, phần trước của xe đã có hệ thống phanh đĩa kép Brembo của Suzuki GSX-R1000 2015. Những thay đổi ở kiểu dáng thân xe bao gồm pát biển số sau R&G và vỏ bình xăng phong cách Yamaha R1. Nằm ở phía trên tay lái là trợ lực Hyper Pro cùng tay phanh/côn Pazzo Racing, bao tay Rizoma Lux và gương hậu Rizoma.
Khối động cơ 2 xi-lanh 250 cc của Yamaha R25 đã được nâng dung tích lên 321 cc như R3, nhưng sử dụng bộ lòng độ của USR thay vì Yamaha và xi-lanh BRT. Đi kèm với động cơ là ECU aRacer RC Super 2 và hệ thống xả full system của Scorpion. Chủ xe cũng trang bị một số đồ chơi cho động cơ như két nước B-Pro và bảo vệ lốc máy R&G.
Trên chiếc xe, hệ thống treo nguyên bản của R25 đã được thay thế toàn bộ với cặp phuộc trước USD của Suzuki GSX-R600 đời 2014, trong khi ở phía sau cũng sử dụng gắp và phuộc của GSX-R600 2014. Để có thể lắp được gắp và phuộc GSX-R600 vào khung của R25, hệ thống treo sau đã được nâng cấp lên loại đa điểm với pát nhôm CNC từ hãng Roaring Toyz ở Mỹ.
Nhờ có những phụ tùng được thay từ nhiều dòng superbike phân khối lớn khác, chiếc sportbike 250 cc Yamaha R25 đã có kiểu dáng mạnh mẽ hơn nhiều so với nguyên bản. Tuy nhiên, phần thân vỏ của xe hiện mới chỉ được sơn màu xanh "GP" truyền thống của Yamaha và sắp tới, chủ nhân của chiếc R25 này dự định sẽ thiết kế một bộ tem cực "độc" cho xe.