Dù không phổ biến bằng 2 đối thủ là Honda CBR600RR và Yamaha R6, nhưng mẫu sportbike tầm trung 600 cc Suzuki GSX-R600 vẫn được rất nhiều biker tại Việt Nam lựa chọn. Đặc biệt, phiên bản 2008 với đèn pha đặc trưng được dân chơi gọi là "mắt phượng" có số lượng khá lớn.Thành công của Suzuki GSX-R600 có được là nhờ thiết kế hấp dẫn nhưng không quá "nổi loạn" cùng khối động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng 599 cc DOHC làm mát bằng dung dịch, có công suất tối đa 124 mã lực.Để khiến chiếc GSX-R600 đời 2008 trở nên nổi bật hơn, một biker tại Sài Gòn đã quyết định độ lại nhẹ nhàng chiếc xe, với một số phụ tùng "hàng tuyển" cùng dàn áo được sơn tem đấu đơn giản nhưng cực "ngầu" và đẹp mắt.Ở phía trước chiếc xe là sự xuất hiện của kính chắn gió Puig, bao tay Domino, bảo vệ tay phanh Rizoma và gương chiếu hậu gắn gù CRG Arrow. Cặp gương trên quây gió của GSX-R600 đã bị loại bỏ."Dàn chân" của chiếc xe vẫn giữ nguyên cặp phuộc USD trước Showa và heo Tokico 4 piston. Tuy nhiên các đĩa phanh đã được nâng cấp lên đĩa hoa Galfer đẹp mắt và đặc biệt là sự có mặt của bộ mâm Marchesini 5 cánh kép.Chạy dọc quây gió của xe là dòng chữ Suzuki tương tự phong cách của mẫu xe đua MotoGP GSX-RR. Tuy nhiên thay vì màu xanh-vàng của đội đua Suzuki Ecstar, chủ xe đã lựa chọn màu đen bóng kết hợp xám mờ cực "ngầu" cho chiếc GSX-R600 của mình.Khối động cơ 600 cc của xe được giữ nguyên bản, chỉ thay pô độ full system của Austin Racing. Cả 2 lốp xe đều sử dụng loại Michelin Pilot Power 3, đem tới cảm giác điều khiển chính xác hơn cho xe.Với "bộ cánh" mới cùng một số đồ chơi có giá trị, chiếc GSX-R600 độ của biker Sài Thành vốn đã hấp dẫn nay càng trở nên nổi bật hơn.
Dù không phổ biến bằng 2 đối thủ là Honda CBR600RR và Yamaha R6, nhưng mẫu sportbike tầm trung 600 cc Suzuki GSX-R600 vẫn được rất nhiều biker tại Việt Nam lựa chọn. Đặc biệt, phiên bản 2008 với đèn pha đặc trưng được dân chơi gọi là "mắt phượng" có số lượng khá lớn.
Thành công của Suzuki GSX-R600 có được là nhờ thiết kế hấp dẫn nhưng không quá "nổi loạn" cùng khối động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng 599 cc DOHC làm mát bằng dung dịch, có công suất tối đa 124 mã lực.
Để khiến chiếc GSX-R600 đời 2008 trở nên nổi bật hơn, một biker tại Sài Gòn đã quyết định độ lại nhẹ nhàng chiếc xe, với một số phụ tùng "hàng tuyển" cùng dàn áo được sơn tem đấu đơn giản nhưng cực "ngầu" và đẹp mắt.
Ở phía trước chiếc xe là sự xuất hiện của kính chắn gió Puig, bao tay Domino, bảo vệ tay phanh Rizoma và gương chiếu hậu gắn gù CRG Arrow. Cặp gương trên quây gió của GSX-R600 đã bị loại bỏ.
"Dàn chân" của chiếc xe vẫn giữ nguyên cặp phuộc USD trước Showa và heo Tokico 4 piston. Tuy nhiên các đĩa phanh đã được nâng cấp lên đĩa hoa Galfer đẹp mắt và đặc biệt là sự có mặt của bộ mâm Marchesini 5 cánh kép.
Chạy dọc quây gió của xe là dòng chữ Suzuki tương tự phong cách của mẫu xe đua MotoGP GSX-RR. Tuy nhiên thay vì màu xanh-vàng của đội đua Suzuki Ecstar, chủ xe đã lựa chọn màu đen bóng kết hợp xám mờ cực "ngầu" cho chiếc GSX-R600 của mình.
Khối động cơ 600 cc của xe được giữ nguyên bản, chỉ thay pô độ full system của Austin Racing. Cả 2 lốp xe đều sử dụng loại Michelin Pilot Power 3, đem tới cảm giác điều khiển chính xác hơn cho xe.
Với "bộ cánh" mới cùng một số đồ chơi có giá trị, chiếc GSX-R600 độ của biker Sài Thành vốn đã hấp dẫn nay càng trở nên nổi bật hơn.