Kể từ khi ra mắt lần đầu vào năm 2007 cho đến nay, siêu xe Nissan GT-R đã nhanh chóng được người chơi xe trên khắp Thế giới ưa chuộng bởi giá phải chăng và dễ độ.Trong số các hãng độ siêu xe GT-R, AMS Performance là một trong những hãng nổi tiếng nhất khi nhiều lần đưa chiếc siêu xe này đạt công suất hàng ngàn mã lực. Với bản độ mới nhất của AMS, chiếc xe đã được cải tiến mạnh về cả ngoại thất lẫn hiệu năng."Dàn ngoài" của chiếc GT-R được nâng cấp với hàng loạt các món trang trí bằng sợi carbon nhập từ Nhật của hãng Varis như cánh chia gió dưới cản trước bằng sợi carbon, nắp ca-pô carbon có thêm khe thoát nhiệt làm mát...Bộ mâm nguyên bản của xe được thay bằng mâm 20 inch SM5R màu vàng của Strasse Wheels. Ở hai bên thân xe, các vè trước Varis cũng có thêm những khe thoát gió khí động học mới, trong khi toàn thân được dán decal màu xanh chrome mờ.Toàn bộ cản sau của chiếc xe cũng được thay bằng hàng của hãng Varis, làm từ sợi carbon và được tích hợp cánh khuếch tán dưới gầm.Cuối cùng, cánh đuôi của Amuse Racing - một hãng phụ tùng độ tên tuổi khác ở Nhật giúp hoàn thành những nâng cấp ngoại thất cho siêu "quái vật" GT-R.Ở bên dưới nắp ca-pô, chiếc xe đã được AMS trang bị gói nâng công suất Alpha của hãng với các cải tiến như "doa nòng" động cơ, bộ tăng áp mới, dàn làm mát độ...Để có thể chịu được công suất "khủng" của động cơ, hộp số cùng hệ thống truyền động của GT-R cũng phải thay hàng loạt các linh kiện siêu bền, siêu chịu lực. Ngoài ra, bộ máy tính ECU điều khiển động cơ cũng đã được "hack" lại.Khi thử nghiệm trên máy dyno, bản độ GT-R mới nhất của AMS đã cho công suất lên tới 1386 mã lực đo được ở 4 bánh xe. Trừ đi sự hao hụt công suất khi qua hệ dẫn động, động cơ của xe sẽ đạt công suất thực khoảng 1400-1500 mã lực - tương đương những siêu xe hàng đầu Thế giới hiện nay.
Kể từ khi ra mắt lần đầu vào năm 2007 cho đến nay, siêu xe Nissan GT-R đã nhanh chóng được người chơi xe trên khắp Thế giới ưa chuộng bởi giá phải chăng và dễ độ.
Trong số các hãng độ siêu xe GT-R, AMS Performance là một trong những hãng nổi tiếng nhất khi nhiều lần đưa chiếc siêu xe này đạt công suất hàng ngàn mã lực. Với bản độ mới nhất của AMS, chiếc xe đã được cải tiến mạnh về cả ngoại thất lẫn hiệu năng.
"Dàn ngoài" của chiếc GT-R được nâng cấp với hàng loạt các món trang trí bằng sợi carbon nhập từ Nhật của hãng Varis như cánh chia gió dưới cản trước bằng sợi carbon, nắp ca-pô carbon có thêm khe thoát nhiệt làm mát...
Bộ mâm nguyên bản của xe được thay bằng mâm 20 inch SM5R màu vàng của Strasse Wheels. Ở hai bên thân xe, các vè trước Varis cũng có thêm những khe thoát gió khí động học mới, trong khi toàn thân được dán decal màu xanh chrome mờ.
Toàn bộ cản sau của chiếc xe cũng được thay bằng hàng của hãng Varis, làm từ sợi carbon và được tích hợp cánh khuếch tán dưới gầm.
Cuối cùng, cánh đuôi của Amuse Racing - một hãng phụ tùng độ tên tuổi khác ở Nhật giúp hoàn thành những nâng cấp ngoại thất cho siêu "quái vật" GT-R.
Ở bên dưới nắp ca-pô, chiếc xe đã được AMS trang bị gói nâng công suất Alpha của hãng với các cải tiến như "doa nòng" động cơ, bộ tăng áp mới, dàn làm mát độ...
Để có thể chịu được công suất "khủng" của động cơ, hộp số cùng hệ thống truyền động của GT-R cũng phải thay hàng loạt các linh kiện siêu bền, siêu chịu lực. Ngoài ra, bộ máy tính ECU điều khiển động cơ cũng đã được "hack" lại.
Khi thử nghiệm trên máy dyno, bản độ GT-R mới nhất của AMS đã cho công suất lên tới 1386 mã lực đo được ở 4 bánh xe. Trừ đi sự hao hụt công suất khi qua hệ dẫn động, động cơ của xe sẽ đạt công suất thực khoảng 1400-1500 mã lực - tương đương những siêu xe hàng đầu Thế giới hiện nay.