Siêu môtô Honda CBR1000RR được giới thiệu lần đầu vào năm 2004 để thay thế cho dòng CBR900RR trước đó. Chỉ sau 2 năm, Honda đã công bố thế hệ CBR1000RR thứ 2 vào năm 2006 với các cải tiến về công suất, giảm trọng lượng, có khả năng điều khiển nâng cao và phần đầu với những đường gân dập nổi hơn.Được sản xuất từ 10 năm trước, tuy nhiên những chiếc CBR1000RR thuộc các thế hệ đầu tiên vẫn được nhiều biker Việt lựa chọn. Để "làm mới" lại chiếc CBR1000RR 2007 của mình, một người chơi xe tại miền Nam đã nâng cấp chiếc xe với một số phụ tùng cao cấp hơn và "dàn ngoài" mang phong cách xe đua MotoGP RC213V.Lấy ý tưởng từ chiếc xe đua RC213V được "tay nài" trẻ tuổi Marc Marquez cầm lái trong mùa giải GP 2017, toàn bộ thân vỏ của chiếc xe đã được dán tem trùm mang phong cách Repsol. Bên cạnh đó, yên cho người ngồi sau cũng bị loại bỏ nhờ ốp yên solo. Nằm ở phía trên bình xăng là miếng dán chống trượt của ProGrip.Nằm trên khu vực tay lái của xe, cả cùm côn và cùm phanh đã được nâng cấp lên loại Brembo RCS để đem tới cảm giác điều khiển chính xác hơn, đi kèm là cặp bình dầu Rizoma Wave. Các tay nắm nguyên bản cũng đã được thay bằng bao tay Spider chống rung, trong khi phía trước chiếc xe là kính chắn gió của Puig.Vốn được trang bị mâm 3 cánh đơn nguyên bản, bản độ Honda CBR1000RR đã được chủ xe độ mâm 6 cánh kép lấy từ CBR1000RR đời 2015 mới hơn. Theo phong cách đội đua Repsol Honda, bộ mâm này cũng đã được sơn cùng màu cam đặc trưng.Để tăng khả năng kiểm soát của chiếc xe, toàn bộ hệ thống heo phanh trước sau của CBR1000RR đã được độ lại hoàn toàn bằng loại của hãng Brembo. Ở phía sau, bình dầu phanh cũng được nâng cấp lên bình Rizoma Wave như trên tay lái.Khối động cơ 999 cc DOHC của CBR1000RR 2017 được được Honda chỉnh sửa lại van nạp và và van pô, nâng cao tỉ số nén từ 11,9:1 thành 12,2:1), điều chỉnh lại cam và trục cam, có số vòng tua cực đại cao hơn... Với cặp pô SC Project phong cách MotoGP và cổ pô titan full system, âm thanh từ động cơ đã trở nên "tê tái" như xe đua MotoGP thực sự.Chiếc superbike Honda CBR1000RR thế hệ thứ 2, được sản xuất từ năm 2007 đã được người chơi xe "cập nhật" một số chi tiết để khiến nó có thể sánh vai các mẫu môtô hiện đại.
Siêu môtô Honda CBR1000RR được giới thiệu lần đầu vào năm 2004 để thay thế cho dòng CBR900RR trước đó. Chỉ sau 2 năm, Honda đã công bố thế hệ CBR1000RR thứ 2 vào năm 2006 với các cải tiến về công suất, giảm trọng lượng, có khả năng điều khiển nâng cao và phần đầu với những đường gân dập nổi hơn.
Được sản xuất từ 10 năm trước, tuy nhiên những chiếc CBR1000RR thuộc các thế hệ đầu tiên vẫn được nhiều biker Việt lựa chọn. Để "làm mới" lại chiếc CBR1000RR 2007 của mình, một người chơi xe tại miền Nam đã nâng cấp chiếc xe với một số phụ tùng cao cấp hơn và "dàn ngoài" mang phong cách xe đua MotoGP RC213V.
Lấy ý tưởng từ chiếc xe đua RC213V được "tay nài" trẻ tuổi Marc Marquez cầm lái trong mùa giải GP 2017, toàn bộ thân vỏ của chiếc xe đã được dán tem trùm mang phong cách Repsol. Bên cạnh đó, yên cho người ngồi sau cũng bị loại bỏ nhờ ốp yên solo. Nằm ở phía trên bình xăng là miếng dán chống trượt của ProGrip.
Nằm trên khu vực tay lái của xe, cả cùm côn và cùm phanh đã được nâng cấp lên loại Brembo RCS để đem tới cảm giác điều khiển chính xác hơn, đi kèm là cặp bình dầu Rizoma Wave. Các tay nắm nguyên bản cũng đã được thay bằng bao tay Spider chống rung, trong khi phía trước chiếc xe là kính chắn gió của Puig.
Vốn được trang bị mâm 3 cánh đơn nguyên bản, bản độ Honda CBR1000RR đã được chủ xe độ mâm 6 cánh kép lấy từ CBR1000RR đời 2015 mới hơn. Theo phong cách đội đua Repsol Honda, bộ mâm này cũng đã được sơn cùng màu cam đặc trưng.
Để tăng khả năng kiểm soát của chiếc xe, toàn bộ hệ thống heo phanh trước sau của CBR1000RR đã được độ lại hoàn toàn bằng loại của hãng Brembo. Ở phía sau, bình dầu phanh cũng được nâng cấp lên bình Rizoma Wave như trên tay lái.
Khối động cơ 999 cc DOHC của CBR1000RR 2017 được được Honda chỉnh sửa lại van nạp và và van pô, nâng cao tỉ số nén từ 11,9:1 thành 12,2:1), điều chỉnh lại cam và trục cam, có số vòng tua cực đại cao hơn... Với cặp pô SC Project phong cách MotoGP và cổ pô titan full system, âm thanh từ động cơ đã trở nên "tê tái" như xe đua MotoGP thực sự.
Chiếc superbike Honda CBR1000RR thế hệ thứ 2, được sản xuất từ năm 2007 đã được người chơi xe "cập nhật" một số chi tiết để khiến nó có thể sánh vai các mẫu môtô hiện đại.