Cách đây 2 năm, Huge MOTO Design - một xưởng độ tới từ San Francisco, Mỹ đã giới thiệu một gói độ phong cách streetfighter dành cho mẫu siêu môtô Honda CBR1000RR. Lý cho việc lựa chọn CBR1000RR, Huge MOTO cho biết so với các đối thủ, chiếc superbike của Honda ít phức tạp hơn, phổ biến hơn, có khung đẹp và độ bền đã được khẳng định.Dù có giá bán chỉ 3000 USD (tương đương gần 70 triệu đồng), tuy nhiên thời gian đặt hàng và chuyển gói độ của Huge MOTO Design về Việt Nam sẽ rất lớn. Chính vì vậy, một chủ xe Honda CBR1000RR tại Việt Nam đã "nhờ cậy" tới xưởng độ Sang Thanh Đa tại Sài Gòn để tạo ra một chiếc xe y hệt.Sau khi độ, chiếc Honda CBR1000RR đã trở thành một mẫu streetfighter với kiểu dáng như vừa bước ra từ những bộ phim viễn tưởng. Giống như bản độ gốc của Huge MOTO Design, phần đầu xe đã được thay đổi hoàn toàn với cụm đồng hồ điện tử mới và đèn pha projector kép đặt dọc siêu sáng.Tay lái dạng clip-on của CBR1000RR nguyên bản được xưởng độ Việt giữ nguyên, hai đầu là bao tay Barracuda. Thay cho đồng hồ điện tử nguyên bản của xe là loại đồng hồ mini Koso DB-03 với kích thước nhỏ gọn hơn. Ở bên dưới chảng ba, ốp bình xăng nguyên bản của CBR1000RR đã được thay thế bằng ốp sợi carbon.Bộ quây gió (fairing) nguyên bản trên CBR1000RR đã được loại bỏ hoàn toàn. Không như những chiếc superbike khác, do khung của CBR1000RR có thiết kế khá kín và đặc biệt nên toàn bộ các loại dây điện đã được "giấu" gọn gàng trong khung, không bị ảnh hưởng khi bỏ fairing.Một trong những chi tiết độc đáo nhất của bản độ CBR1000RR Streetfighter của Huge MOTO Design là phần đuôi "siêu tối giản" chỉ còn lại chiếc yên solo. Để tái hiện chi tiết này, toàn bộ phần khung phụ của chiếc CBR1000RR đã được Sang Thanh Đa loại bỏ, thay vào đó là phần ốp dưới yên "thửa riêng".Nằm ở phía trên bộ ốp, chiếc yên nguyên bản của CBR1000RR cũng đã được thay bằng bộ yên mới với hoa văn độc đáo. Ở phía sau, phần đuôi này cũng đồng thời được tích hợp một cụm đèn hậu dạng LED chạy dài.So với bản độ của Huge MOTO Design, chiếc CBR1000RR Streetfighter "made in Vietnam" còn có hệ thống phanh sau được nâng cấp với heo Brembo Billet HP 2 pis đối xứng và đĩa Galfer. Cả bánh trước và sau xe đều sử dụng lốp Pirelli Diablo Rosso III cho độ bám đường cao.Hiện mới chỉ hoàn thiện 90% nhưng so với bản mẫu của Huge MOTO Design, chiếc CBR1000RR Streetfighter độ tại Việt Nam có vẻ ngoài gần như giống hoàn toàn, chỉ khác ở một số chi tiết nhỏ.
Cách đây 2 năm, Huge MOTO Design - một xưởng độ tới từ San Francisco, Mỹ đã giới thiệu một gói độ phong cách streetfighter dành cho mẫu siêu môtô Honda CBR1000RR. Lý cho việc lựa chọn CBR1000RR, Huge MOTO cho biết so với các đối thủ, chiếc superbike của Honda ít phức tạp hơn, phổ biến hơn, có khung đẹp và độ bền đã được khẳng định.
Dù có giá bán chỉ 3000 USD (tương đương gần 70 triệu đồng), tuy nhiên thời gian đặt hàng và chuyển gói độ của Huge MOTO Design về Việt Nam sẽ rất lớn. Chính vì vậy, một chủ xe Honda CBR1000RR tại Việt Nam đã "nhờ cậy" tới xưởng độ Sang Thanh Đa tại Sài Gòn để tạo ra một chiếc xe y hệt.
Sau khi độ, chiếc Honda CBR1000RR đã trở thành một mẫu streetfighter với kiểu dáng như vừa bước ra từ những bộ phim viễn tưởng. Giống như bản độ gốc của Huge MOTO Design, phần đầu xe đã được thay đổi hoàn toàn với cụm đồng hồ điện tử mới và đèn pha projector kép đặt dọc siêu sáng.
Tay lái dạng clip-on của CBR1000RR nguyên bản được xưởng độ Việt giữ nguyên, hai đầu là bao tay Barracuda. Thay cho đồng hồ điện tử nguyên bản của xe là loại đồng hồ mini Koso DB-03 với kích thước nhỏ gọn hơn. Ở bên dưới chảng ba, ốp bình xăng nguyên bản của CBR1000RR đã được thay thế bằng ốp sợi carbon.
Bộ quây gió (fairing) nguyên bản trên CBR1000RR đã được loại bỏ hoàn toàn. Không như những chiếc superbike khác, do khung của CBR1000RR có thiết kế khá kín và đặc biệt nên toàn bộ các loại dây điện đã được "giấu" gọn gàng trong khung, không bị ảnh hưởng khi bỏ fairing.
Một trong những chi tiết độc đáo nhất của bản độ CBR1000RR Streetfighter của Huge MOTO Design là phần đuôi "siêu tối giản" chỉ còn lại chiếc yên solo. Để tái hiện chi tiết này, toàn bộ phần khung phụ của chiếc CBR1000RR đã được Sang Thanh Đa loại bỏ, thay vào đó là phần ốp dưới yên "thửa riêng".
Nằm ở phía trên bộ ốp, chiếc yên nguyên bản của CBR1000RR cũng đã được thay bằng bộ yên mới với hoa văn độc đáo. Ở phía sau, phần đuôi này cũng đồng thời được tích hợp một cụm đèn hậu dạng LED chạy dài.
So với bản độ của Huge MOTO Design, chiếc CBR1000RR Streetfighter "made in Vietnam" còn có hệ thống phanh sau được nâng cấp với heo Brembo Billet HP 2 pis đối xứng và đĩa Galfer. Cả bánh trước và sau xe đều sử dụng lốp Pirelli Diablo Rosso III cho độ bám đường cao.
Hiện mới chỉ hoàn thiện 90% nhưng so với bản mẫu của Huge MOTO Design, chiếc CBR1000RR Streetfighter độ tại Việt Nam có vẻ ngoài gần như giống hoàn toàn, chỉ khác ở một số chi tiết nhỏ.