Phim Hi-Kool giải nhiệt mùa hè cho "xế hộp" Honda

Google News

(Kiến Thức) - Hi-Kool Việt Nam vừa chính thức giới thiệu chương trình ưu đãi - Hoàn tiền mặt 1 triệu đồng dành cho người mua mới ôtô Honda và chọn dán phim cách nhiệt Hi-Kool Black Carbon.

TP HCM và các tỉnh miền Đông Nam Bộ đang chịu đợt nắng nóng cao điểm, đồng thời cũng đã bắt đầu xuất hiện những cơn mưa đầu mùa, đây là thời điểm hợp lý cho những ai đang có dự định sở hữu một chiếc xế hộp để che mưa, che nắng. Đáng chú ý, tình trạng nắng nóng khiến không khí oi bức, tia cực tím tăng cao những ngày qua và còn được dự báo sẽ tiếp tục duy trì ở mức cao trong thời gian tới.
Phim Hi-Kool giai nhiet mua he cho
 i-Kool Việt Nam vừa chính thức giới thiệu chương trình ưu đãi - Hoàn tiền mặt 1 triệu đồng dành cho người mua mới ôtô Honda.
Điều này không chỉ tác hại đến sức khỏe người ngồi trong ôtô mà ngay chính các phụ kiện, trang thiết bị bên trong xe cũng bị ảnh hưởng về công năng sử dụng và tuổi thọ. Với chương trình ưu đãi đặc biệt từ thương hiệu Hi-Kool Việt Nam, việc mua xe ôtô Honda và chọn dán phim cách nhiệt Hi-Kool sẽ là giải pháp hoàn hảo 2 trong 1 dành cho cả chủ nhân lẫn "xế yêu" trong tháng 4 và 5 năm nay. Để được hưởng ưu đãi đặc biệt này, người tiêu dùng chỉ cần:
- Bước 1: Lựa chọn dán dòng phim cách nhiệt Hi-Kool Black Carbon ngay khi mua ôtô Honda tại showroom khu vực TP HCM.
- Bước 2: Nhận giấy bảo hành sau khi kỹ thuật viên đã hoàn thành công đoạn dán phim cách nhiệt cho ôtô Honda tại showroom.
- Bước 3: Nhận hoàn tiền mặt 1 triệu đồng tại showroom ôtô Honda.
Phim Hi-Kool giai nhiet mua he cho
 Hi-Kool được sản xuất trên dây chuyền khép kín và áp dụng những công nghệ bức xạ tiên tiến nhất từ Mỹ. 
Như vậy, người tiêu dùng mua mới ôtô thương hiệu Honda và chọn dán dòng phim cách nhiệt Hi-Kool Black Carbon trong dịp này không chỉ vừa tiết kiệm được chi phí mua xe, vừa tăng khả năng giảm nhiệt độ bên trong xe, giúp bảo vệ và tăng cường tuổi thọ xe, mà còn góp phần bảo vệ sức khỏe làn da trước nắng nóng và tác hại của tia UV khi lái và ngồi trong xe.
Theo nhà sản xuất, các sản phẩm của Hi-Kool được sản xuất trên dây chuyền khép kín và áp dụng những công nghệ bức xạ tiên tiến nhất từ Mỹ như: Công nghệ Phun Xạ, Tráng Phủ Kim Loại, Công nghệ 100% Nano Carbon - Công nghệ Triệt Tiêu 100% UV400 - Bluelight (Ánh Sáng Xanh), Công nghệ Nano - Carbon - Ceramic (Gốm kết hợp Carbon).
Sau 2 năm ra mắt, Hi-Kool Black Carbon là dòng sản phẩm được ưa chuộng nhất của thương hiệu phim cách nhiệt Hi-Kool tại thị trường Việt Nam và đặc biệt được khách hàng của các dòng ôtô Honda, điển hình như Honda City, Honda Civic, Honda CRV… ưu tiên sử dụng.
Với cấu tạo đặc biệt, Hi-Kool black carbon tạo thành một lớp bảo vệ, giúp xe tránh xa tác hại trực tiếp từ ánh mặt trời, trong khi ngăn chặn đến 99,99% tia UVA và UVB gây hại, cùng khả năng chịu nhiệt tối đa lên đến 80%. Dòng sản phẩm này là kết tinh của công nghệ Nano Carbon với màu đen huyền bí, mang lại cho xế yêu vẻ ngoài mạnh mẽ và cá tính. Đồng thời, tạo ra một không gian tuyệt đối riêng tư cho người ngồi bên trong xe.
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)