Sức mạnh “hung dữ” đến từ động cơ có công suất mạnh 500 mã lực của chiếc siêu xe Porsche 911 GT3 RS dường như cũng chịu lu mờ trước vẻ đẹp và quyến rũ của người đẹp, đặc biệt là “vòng 1” hở táo bạo đốt mắt người xem.Dường như phong cách thể hiện của sự kết hợp đối lập giữa hai phong cách hoàn toàn trái biệt của “anh chàng bạch mã” Porsche 911 GT3 RS và người đẹp khi diện chiếc “tấm áo” tím-than cùng phụ kiện tấm khăn màu đỏ đi kèm trở nên hấp dẫn hơn. Tất cả sự đối lạp đó lại tạo nên những short hình “chất”.“Anh chàng bạch mã” Porsche 911 GT3 RS xuất hiện trong bài mang ngôn ngữ thiết kế thể thao của hãng siêu xe Porsche với vòm bánh xe rộng, hốc hút gió lớn và cánh hướng gió mạnh mẽ. Cặp đèn pha bầu dục cỡ lớn đầu xe, khoang nội thất đậm chất thể thao.Là một mẫu siêu xe thể thao đầu bảng của Porsche, 911 GT3 RS sử dụng hệ thống treo độc lập phía trước đi cùng liên kết thanh chống dọc và ngang McPherson; giảm xóc trục sau có kết cấu đa điểm theo khái niệm LSA (ổn định, nhẹ và linh hoạt).Các chi tiết khác trên xe như: góc đặt bánh, trục xe và các thanh chống lật có thể được sử dụng độc lập, tùy thuộc vào điều kiện đường chạy. Khớp nối dạng bi được bổ sung cho cả hai trục, làm tăng độ chắc chắn giữa khung gầm và thân xe. Đặc biệt ở hệ thống Rear-axle Steering, cho phép xe có thể đánh lái trục bánh sau thông qua hệ thống điều chỉnh điện và cơ.Xe có thể thay đổi góc đánh lái, lực điều chỉnh vô lăng và vận tốc xe, tùy vào điều kiện cụ thể. Khi xe đang di chuyển với vận tốc cao, hệ thống sẽ điều chỉnh bánh sau cùng hướng với bánh trước.Nội thất của 911 GT3 RS được bọc da Alcantara cao cấp tương tự như trên mẫu 911 GT3. Ghế ngồi đơn dạng khung lấy cảm hứng từ ghế đơn dạng khung bằng sợi carbon như trên mẫu 918 Spyder.Gói Club Sport trang bị trên xe gồm khung an toàn dạng lồng được gắn thêm ở phía sau của hàng ghế trước, công tắc ngắt ắc-quy và bộ đai an toàn sáu điểm riêng biệt cho người lái cùng bình chữa cháy có giá đỡ. Trong khi đó, ở gói kích hoạt tính năng thể thao Sport Chrono tùy chọn có thêm ứng dụng Track Precision dùng cho điện thoại thông minh đi kèm với đồng hồ bấm giờ thể thao được tích hợp sẵn. Porsche 911 GT3 RS sử dụng khối động cơ 4.0 lít sản sinh 500 mã lực tại vòng quay 8.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 460 Nm tại vòng quay 6.250 vòng/phút. Với khối động cơ này, xe cần 3,3 giây để tăng tốc từ 0 – 100 km/h trước khi đạt tốc độ 310 km/h. Tại thị trường Việt Nam, Porsche 911 GT3 RS sẽ có giá bán khởi điểm 11,8 tỷ đồng, tương đương Mercedes-Benz SLS AMG.
Sức mạnh “hung dữ” đến từ động cơ có công suất mạnh 500 mã lực của chiếc siêu xe Porsche 911 GT3 RS dường như cũng chịu lu mờ trước vẻ đẹp và quyến rũ của người đẹp, đặc biệt là “vòng 1” hở táo bạo đốt mắt người xem.
Dường như phong cách thể hiện của sự kết hợp đối lập giữa hai phong cách hoàn toàn trái biệt của “anh chàng bạch mã” Porsche 911 GT3 RS và người đẹp khi diện chiếc “tấm áo” tím-than cùng phụ kiện tấm khăn màu đỏ đi kèm trở nên hấp dẫn hơn. Tất cả sự đối lạp đó lại tạo nên những short hình “chất”.
“Anh chàng bạch mã” Porsche 911 GT3 RS xuất hiện trong bài mang ngôn ngữ thiết kế thể thao của hãng siêu xe Porsche với vòm bánh xe rộng, hốc hút gió lớn và cánh hướng gió mạnh mẽ. Cặp đèn pha bầu dục cỡ lớn đầu xe, khoang nội thất đậm chất thể thao.
Là một mẫu siêu xe thể thao đầu bảng của Porsche, 911 GT3 RS sử dụng hệ thống treo độc lập phía trước đi cùng liên kết thanh chống dọc và ngang McPherson; giảm xóc trục sau có kết cấu đa điểm theo khái niệm LSA (ổn định, nhẹ và linh hoạt).
Các chi tiết khác trên xe như: góc đặt bánh, trục xe và các thanh chống lật có thể được sử dụng độc lập, tùy thuộc vào điều kiện đường chạy. Khớp nối dạng bi được bổ sung cho cả hai trục, làm tăng độ chắc chắn giữa khung gầm và thân xe. Đặc biệt ở hệ thống Rear-axle Steering, cho phép xe có thể đánh lái trục bánh sau thông qua hệ thống điều chỉnh điện và cơ.
Xe có thể thay đổi góc đánh lái, lực điều chỉnh vô lăng và vận tốc xe, tùy vào điều kiện cụ thể. Khi xe đang di chuyển với vận tốc cao, hệ thống sẽ điều chỉnh bánh sau cùng hướng với bánh trước.
Nội thất của 911 GT3 RS được bọc da Alcantara cao cấp tương tự như trên mẫu 911 GT3. Ghế ngồi đơn dạng khung lấy cảm hứng từ ghế đơn dạng khung bằng sợi carbon như trên mẫu 918 Spyder.
Gói Club Sport trang bị trên xe gồm khung an toàn dạng lồng được gắn thêm ở phía sau của hàng ghế trước, công tắc ngắt ắc-quy và bộ đai an toàn sáu điểm riêng biệt cho người lái cùng bình chữa cháy có giá đỡ. Trong khi đó, ở gói kích hoạt tính năng thể thao Sport Chrono tùy chọn có thêm ứng dụng Track Precision dùng cho điện thoại thông minh đi kèm với đồng hồ bấm giờ thể thao được tích hợp sẵn.
Porsche 911 GT3 RS sử dụng khối động cơ 4.0 lít sản sinh 500 mã lực tại vòng quay 8.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 460 Nm tại vòng quay 6.250 vòng/phút. Với khối động cơ này, xe cần 3,3 giây để tăng tốc từ 0 – 100 km/h trước khi đạt tốc độ 310 km/h.
Tại thị trường Việt Nam, Porsche 911 GT3 RS sẽ có giá bán khởi điểm 11,8 tỷ đồng, tương đương Mercedes-Benz SLS AMG.