Nissan Xtrail thế hệ mới sẽ ra mắt thị trường Việt vào 9/2016

Google News

(Kiến Thức) - Nissan cho biết vào tháng 9/2016 sẽ cho ra mắt chiếc X-Trail, dòng SUV cỡ trung để có thể cạnh tranh cùng với CX-5 Mazda, CR-V của Honda và Tucson của Huyndai.

Quay trở lại năm 2015 vừa qua, thống kê cho thấy Nissan X-Trail đạt doanh số khá cao tại thị trường Đông Nam Á cũng như tại Thái Bình Dương. Những quốc gia tiêu thụ nhiều có thể kể tên đến như là: Thái Lan, Indonesia, Malaysia và Nhật bản. Tại Việt Nam, việc cạnh tranh với Honda, Mazda và Huyndai sẽ là một bước tiến lớn nếu Nissan thành công vì những chiếc SUV hạng trung hiện tại đang là xu hướng lựa chọn mới của người tiêu dùng.
Phiên bản mới 2016 mang nhiều thay đổi đáng kể so với năm 2015, một phong cách diện mạo mới hoàn toàn mạnh mẽ từ thiết kế bên ngoài lẫn sự thay đổi độc đáo về nội thất mới, cùng đó là công nghệ mới phù hợp hơn với xu hướng tiêu dùng. 
Nissan Xtrail the he moi se ra mat thi truong Viet vao 9/2016
 X-Trail đạt doanh số khá cao tại thị trường Đông Nam Á cũng như tại Thái Bình Dương. 
Quan trọng hơn là việc bổ sung màn hình 5 inch hiển thị hỗ trợ lái xe, vô lăng có nhiều hệ thống điểu khiển tích hợp giúp dễ dàng điều khiển tác vụ, cũng như việc bọc da cho cần số để chống trơn, hệ thống kiểm soát hành trình, camera sau, hệ thống cảm ứng xung quanh của Nissan, ghế lái điều chỉnh mới, cần gạt mưa thông minh…
Sở hữu khối động cơ dung tích 2.0 lít có công suất cực đại 144 mã lực và mô-men xoắn cực đại 200 Nm và động cơ 2.5 lít có công suất cực đại 171 mã lực và mô-men xoắn cực đại 233 Nm cũng là một trong những điểm đáng quan tâm cho đông đảo người tiêu dùng.
Nissan Xtrail the he moi se ra mat thi truong Viet vao 9/2016-Hinh-2
 Nissan sẽ cho ra mắt mẫu xe mới được ráp tại nhà máy Nissan Đà Nẵng. 
Hộp số tự động Xtronic CVT cùng chế độ lái tiết kiệm nhiên liệu Eco và hộp số sàn 7 cấp giúp người dùng có thêm nhiều lựa chọn phù hợp vs gu lái hơn. Được biết, lần này Nissan Việt Nam sẽ cho ra mắt mẫu 2016 được ráp tại nhà máy Nissan đặt tại Đà Nẵng. Chiến lược mới nội địa hóa này sẽ giúp hãng có cơ hội cạnh tranh tốt hơn về giá so với các đối thủ khác.
Nguyễn Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)