Đối với phiên bản độ Brabus 750 hiệu năng cao này, các chuyên gia về động cơ của Brabus đã phát triển bản nâng cấp hiệu suất Brabus PowerXtra B40S-750 cho động cơ V8 tăng áp kép bốn lít hai cửa.Hai bộ tăng áp Brabus được phát triển đặc biệt thay thế cho bộ trang bị tiêu chuẩn của xe, từ đây tạo ra mức công suất lên tới 750 mã lực, mô-men xoắn cực đại đạt mức 900 Nm. Với sức mạnh này, Brabus 750 độ Mercedes-AMG GT 63 có thể tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ trong 2,9 giây.Tốc độ tối đa được giới hạn điện tử ở mức 315 km/h. Ngoài ra, khách hàng có thể lựa chọn bộ hiệu suất BRABUS PowerXtra B40-650 để có công suất 650 mã lực và mô-men xoắn 850 Nm. Xe cũng được trang bị hệ thống ống xả thể thao bằng thép không gỉ Brabus với bốn ống xả và viền carbon.Hệ thống ống xả này tối ưu hóa khả năng cung cấp công suất của động cơ V8 và cung cấp khả năng quản lý âm thanh chủ động giữa chế độ “Coming Home” và âm thanh V8 đặc biệt mạnh mẽ đạt được nhờ van xả điều khiển điện tử.Sợi carbon đặc biệt nhẹ nhưng cực kỳ bền được sử dụng trong Công thức 1 đã được chọn làm vật liệu cho các thành phần khí động học của Brabus. Được phát triển trong đường hầm gió, các chi tiết này không chỉ mang lại cho GT 63 vẻ ngoài thể thao hơn, đặc trưng của Brabus mà còn tối ưu hóa tính khí động học.Tất cả các thành phần thân xe có thể được đặt hàng bằng carbon lộ thiên với lớp hoàn thiện bóng hoặc mờ hoặc sơn bất kỳ màu tùy chỉnh nào theo yêu cầu của khách hàng.Xe được trang bị phần cánh gió trước Brabus với các cánh nâng ở hai bên không chỉ mang lại cho phần cản trước của xe và tăng khả năng xử lý ổn định hơn cho xe.Vẻ ngoài nổi bật của Brabus được hoàn thiện bằng hai miếng chèn sợi carbon cho lưới tản nhiệt và các phụ kiện thiết kế Brabus phía sau vòm bánh trước. Đuôi xe trở nên thể thao hơn nhờ cánh gió sau Brabus và tấm chắn sau tích hợp bộ khuếch tán và các đường cắt được thiết kế riêng cho bốn ống xả của hệ thống ống xả thể thao.Gói nâng cấp của Brabus dành cho GT 63 cũng bao gồm nhiều tùy chọn mâm xe cao cấp được thiết kế riêng. Chiếc xe được trang bị thiết kế 10 chấu BRABUS Monoblock Z “PLATINUM EDITION” với kích thước 10,5Jx21 ở trục trước và 12Jx22 ở trục sau.Được sản xuất thông qua công nghệ rèn tiên tiến và gia công CNC, bộ mâm xe thể thao đặc trưng của thương hiệu này mang đến sự cân bằng tối ưu giữa kết cấu nhẹ và độ bền vượt trội. Xe cũng được trang bị thêm bộ lò xo thể thao BRABUS giúp hạ thấp chiều cao tổng thể của xe tới 25 mm.Về nội thất, các nhà thiết kế nội thất của Brabus đã phát triển các phụ kiện độc quyền bao gồm tấm ốp cửa Brabus có logo Brabus phát sáng, màu sắc có thể điều chỉnh để phù hợp với ánh sáng xung quanh, bàn đạp Brabus làm bằng nhôm hoặc tùy chọn bằng carbon lộ thiên, tấm bảo vệ sàn Brabus chất lượng cao và thảm lót cốp xe có lót da.Đối với những khách hàng yêu thích gói độ này, thương hiệu Brabus cũng cung cấp các tùy chọn cá nhân hóa cho chiếc xe độ. Đối với chiếc xe độ sẵn có, mức giá xe Brabus 750 bán ra từ 318,431 Euro.Video: Giới thiệu Brabus 750 độ từ Mercedes-AMG GT 63.
Đối với phiên bản độ Brabus 750 hiệu năng cao này, các chuyên gia về động cơ của Brabus đã phát triển bản nâng cấp hiệu suất Brabus PowerXtra B40S-750 cho động cơ V8 tăng áp kép bốn lít hai cửa.
Hai bộ tăng áp Brabus được phát triển đặc biệt thay thế cho bộ trang bị tiêu chuẩn của xe, từ đây tạo ra mức công suất lên tới 750 mã lực, mô-men xoắn cực đại đạt mức 900 Nm. Với sức mạnh này, Brabus 750 độ Mercedes-AMG GT 63 có thể tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ trong 2,9 giây.
Tốc độ tối đa được giới hạn điện tử ở mức 315 km/h. Ngoài ra, khách hàng có thể lựa chọn bộ hiệu suất BRABUS PowerXtra B40-650 để có công suất 650 mã lực và mô-men xoắn 850 Nm. Xe cũng được trang bị hệ thống ống xả thể thao bằng thép không gỉ Brabus với bốn ống xả và viền carbon.
Hệ thống ống xả này tối ưu hóa khả năng cung cấp công suất của động cơ V8 và cung cấp khả năng quản lý âm thanh chủ động giữa chế độ “Coming Home” và âm thanh V8 đặc biệt mạnh mẽ đạt được nhờ van xả điều khiển điện tử.
Sợi carbon đặc biệt nhẹ nhưng cực kỳ bền được sử dụng trong Công thức 1 đã được chọn làm vật liệu cho các thành phần khí động học của Brabus. Được phát triển trong đường hầm gió, các chi tiết này không chỉ mang lại cho GT 63 vẻ ngoài thể thao hơn, đặc trưng của Brabus mà còn tối ưu hóa tính khí động học.
Tất cả các thành phần thân xe có thể được đặt hàng bằng carbon lộ thiên với lớp hoàn thiện bóng hoặc mờ hoặc sơn bất kỳ màu tùy chỉnh nào theo yêu cầu của khách hàng.
Xe được trang bị phần cánh gió trước Brabus với các cánh nâng ở hai bên không chỉ mang lại cho phần cản trước của xe và tăng khả năng xử lý ổn định hơn cho xe.
Vẻ ngoài nổi bật của Brabus được hoàn thiện bằng hai miếng chèn sợi carbon cho lưới tản nhiệt và các phụ kiện thiết kế Brabus phía sau vòm bánh trước. Đuôi xe trở nên thể thao hơn nhờ cánh gió sau Brabus và tấm chắn sau tích hợp bộ khuếch tán và các đường cắt được thiết kế riêng cho bốn ống xả của hệ thống ống xả thể thao.
Gói nâng cấp của Brabus dành cho GT 63 cũng bao gồm nhiều tùy chọn mâm xe cao cấp được thiết kế riêng. Chiếc xe được trang bị thiết kế 10 chấu BRABUS Monoblock Z “PLATINUM EDITION” với kích thước 10,5Jx21 ở trục trước và 12Jx22 ở trục sau.
Được sản xuất thông qua công nghệ rèn tiên tiến và gia công CNC, bộ mâm xe thể thao đặc trưng của thương hiệu này mang đến sự cân bằng tối ưu giữa kết cấu nhẹ và độ bền vượt trội. Xe cũng được trang bị thêm bộ lò xo thể thao BRABUS giúp hạ thấp chiều cao tổng thể của xe tới 25 mm.
Về nội thất, các nhà thiết kế nội thất của Brabus đã phát triển các phụ kiện độc quyền bao gồm tấm ốp cửa Brabus có logo Brabus phát sáng, màu sắc có thể điều chỉnh để phù hợp với ánh sáng xung quanh, bàn đạp Brabus làm bằng nhôm hoặc tùy chọn bằng carbon lộ thiên, tấm bảo vệ sàn Brabus chất lượng cao và thảm lót cốp xe có lót da.
Đối với những khách hàng yêu thích gói độ này, thương hiệu Brabus cũng cung cấp các tùy chọn cá nhân hóa cho chiếc xe độ. Đối với chiếc xe độ sẵn có, mức giá xe Brabus 750 bán ra từ 318,431 Euro.
Video: Giới thiệu Brabus 750 độ từ Mercedes-AMG GT 63.