Với số lượng sản xuất hữu hạn và mức giá khiến nhiều người phải giật mình, tưởng như sẽ chẳng có bản độ nào của BMW R nineT. Tuy nhiên, số lượng BMW R nineT độ hiện nay đang dừng lại ở con số 6.BMW R nineT là mẫu xe cuối cùng sử dụng khối động cơ R1200 boxer làm mát bằng không khí và dầu nhớt. Với cấu trúc đặc biệt, có thể nói khối động cơ này sinh ra là để độ.Sau khi gửi 2 chiếc R nineT cho 2 hãng độ Châu Âu là Urban Motor và El Solitario. BMW đã hướng đến Nhật Bản – nơi mà độ xe đã trở thành một phần tất yếu của cuộc sống nơi đây.Bốn hãng độ được Ola Stenegard, cha đẻ của BMW R nineT chọn mặt gửi vàng là Kaichiro Kurosu, Go Takamine, Hideya Togashi và Shiro Nakajima.Quá trình vài tháng độ xe đã kết thúc và tạp chí Insella của Ý cho biết BMW đã trình làng 4 mẫu R nineT độ tuyệt đẹp.4 mẫu xe được "trình làng" tại BMW Motorrad Days diễn ra tại Hakuba 47 Mountain Sports Park cách thủ đô Tokyo 260 km về phía Tây Bắc. Không biết có một sự thỏa thuận nào đó giữa 4 nhà độ này không nhưng 4 chiếc BMW R nineT này mỗi chiếc đều mang những phong cách khác nhau.Từ phong cách xe đua với phần thân rộng thênh thang đến phong cách cafe racer đầy phóng khoáng đã được các tay độ xe làm mới.Bản nào đẹp hơn thì còn tùy mắt người nhìn nhưng nhiều người lại đánh giá cao bản độ phong cách cafe racer của Shiro Nakajima.Hai phiên bản Sport cũng khá đẹp và mạnh mẽ nhưng có vẻ nhiều người lại thích R nine T đi theo xu hướng cổ điển hơn.Còn đây lại là một biến thể cafe tracker từ R nine T với phong cách tay lái cao, dáng ngồi cao - không mệt mỏi.Có lẽ BMW đã cực kỳ thành công trong việc tạo ra một mẫu môtô đặc biệt đem lại khả năng độ bất tận và có khả năng truyền tải mọi ý tưởng độ của chủ nhân.Như vậy, đây có thể xem là một thắng lợi gấp ba: nhà sản xuất BMW được tiếng, hãng độ cũng được tiếng và chủ xe được sở hữu một chiếc mô tô thực sự đặc biệt.
Với số lượng sản xuất hữu hạn và mức giá khiến nhiều người phải giật mình, tưởng như sẽ chẳng có bản độ nào của BMW R nineT. Tuy nhiên, số lượng BMW R nineT độ hiện nay đang dừng lại ở con số 6.
BMW R nineT là mẫu xe cuối cùng sử dụng khối động cơ R1200 boxer làm mát bằng không khí và dầu nhớt. Với cấu trúc đặc biệt, có thể nói khối động cơ này sinh ra là để độ.
Sau khi gửi 2 chiếc R nineT cho 2 hãng độ Châu Âu là Urban Motor và El Solitario. BMW đã hướng đến Nhật Bản – nơi mà độ xe đã trở thành một phần tất yếu của cuộc sống nơi đây.
Bốn hãng độ được Ola Stenegard, cha đẻ của BMW R nineT chọn mặt gửi vàng là Kaichiro Kurosu, Go Takamine, Hideya Togashi và Shiro Nakajima.
Quá trình vài tháng độ xe đã kết thúc và tạp chí Insella của Ý cho biết BMW đã trình làng 4 mẫu R nineT độ tuyệt đẹp.
4 mẫu xe được "trình làng" tại BMW Motorrad Days diễn ra tại Hakuba 47 Mountain Sports Park cách thủ đô Tokyo 260 km về phía Tây Bắc.
Không biết có một sự thỏa thuận nào đó giữa 4 nhà độ này không nhưng 4 chiếc BMW R nineT này mỗi chiếc đều mang những phong cách khác nhau.
Từ phong cách xe đua với phần thân rộng thênh thang đến phong cách cafe racer đầy phóng khoáng đã được các tay độ xe làm mới.
Bản nào đẹp hơn thì còn tùy mắt người nhìn nhưng nhiều người lại đánh giá cao bản độ phong cách cafe racer của Shiro Nakajima.
Hai phiên bản Sport cũng khá đẹp và mạnh mẽ nhưng có vẻ nhiều người lại thích R nine T đi theo xu hướng cổ điển hơn.
Còn đây lại là một biến thể cafe tracker từ R nine T với phong cách tay lái cao, dáng ngồi cao - không mệt mỏi.
Có lẽ BMW đã cực kỳ thành công trong việc tạo ra một mẫu môtô đặc biệt đem lại khả năng độ bất tận và có khả năng truyền tải mọi ý tưởng độ của chủ nhân.
Như vậy, đây có thể xem là một thắng lợi gấp ba: nhà sản xuất BMW được tiếng, hãng độ cũng được tiếng và chủ xe được sở hữu một chiếc mô tô thực sự đặc biệt.