Vào tháng 4/2007, Honda đã lần đầu tiên ra mắt mẫu xe tay ga bánh lớn tầm trung Air Blade tại Việt Nam. Ngay lập tức, chiếc xe đã gây được một "cơn sốt" trên thị trường xe máy Việt bởi kiểu dáng sắc sảo độc đáo, kích thước nhỏ nhắn dễ điều khiển và mức giá chỉ khoảng gần 30 triệu đồng.Thế hệ Air Blade đầu tiên được Honda trang bị cho khối động cơ 108 cc làm mát bằng dung dịch, tương tự như chiếc Click trước đó của hãng.Vào ngày 14/6/2009, thế hệ Air Blade đầu tiên đã được nâng cấp với công nghệ phun xăng điện tử FI để đem tới hiệu năng cao hơn trong khi tiết kiệm nhiên liệu hơn.Bên cạnh việc nâng cấp động cơ, đời Air Blade này cũng hấp dẫn hơn phiên bản đầu tiên nhờ có bộ tem mới, với thiết kế phượng hoàng thay vì thân xe gần như không có tem trang trí.Ngày 8/4/2011, thế hệ Air Blade thứ 2 đã được chính thức ra mắt đầu tiên tại thị trường Việt Nam, với thiết kế hoàn toàn mới mang nhiều đường nét mềm mại hơn.Về động cơ, phiên bản này vẫn tiếp tục sử dụng khối máy 108 cc có FI giống như Air Blade 2009. Tuy nhiên với các tính năng mới như chìa khóa đa năng, đèn soi ổ khóa và đèn hộc đồ, Air Blade thế hệ này đã được người tiêu dùng đánh giá cao về sự tiện dụng.Sau hơn 5 năm có mặt tại Việt Nam với hơn 1,65 triệu xe, vào ngày 22/12/2012 Honda đã tung ra Air Blade thế hệ thứ 3, được thiết kế lại gần như từ đầu với thiết kế hấp dẫn cùng một loạt các tiện ích mới.Thế hệ này đã đánh dấu sự xuất hiện của loại động cơ 125 cc eSP thế hệ mới trên Air Blade, với nhiều công nghệ như bộ đề ACG, hệ thống kiểm soát hơi xăng EVAPO,...Gần đây, những hình ảnh đầu tiên về Air Blade thế hệ 4 cũng đã bị rò rỉ trên mạng, chứng tỏ ngày ra mắt của mẫu xe mới đã đến rất gần. Tuy nhiên, hình ảnh xe trên có phải thật hay không thì phía Honda chưa hề cung cấp thông tin chính thức nào.
Vào tháng 4/2007, Honda đã lần đầu tiên ra mắt mẫu xe tay ga bánh lớn tầm trung Air Blade tại Việt Nam. Ngay lập tức, chiếc xe đã gây được một "cơn sốt" trên thị trường xe máy Việt bởi kiểu dáng sắc sảo độc đáo, kích thước nhỏ nhắn dễ điều khiển và mức giá chỉ khoảng gần 30 triệu đồng.
Thế hệ Air Blade đầu tiên được Honda trang bị cho khối động cơ 108 cc làm mát bằng dung dịch, tương tự như chiếc Click trước đó của hãng.
Vào ngày 14/6/2009, thế hệ Air Blade đầu tiên đã được nâng cấp với công nghệ phun xăng điện tử FI để đem tới hiệu năng cao hơn trong khi tiết kiệm nhiên liệu hơn.
Bên cạnh việc nâng cấp động cơ, đời Air Blade này cũng hấp dẫn hơn phiên bản đầu tiên nhờ có bộ tem mới, với thiết kế phượng hoàng thay vì thân xe gần như không có tem trang trí.
Ngày 8/4/2011, thế hệ Air Blade thứ 2 đã được chính thức ra mắt đầu tiên tại thị trường Việt Nam, với thiết kế hoàn toàn mới mang nhiều đường nét mềm mại hơn.
Về động cơ, phiên bản này vẫn tiếp tục sử dụng khối máy 108 cc có FI giống như Air Blade 2009. Tuy nhiên với các tính năng mới như chìa khóa đa năng, đèn soi ổ khóa và đèn hộc đồ, Air Blade thế hệ này đã được người tiêu dùng đánh giá cao về sự tiện dụng.
Sau hơn 5 năm có mặt tại Việt Nam với hơn 1,65 triệu xe, vào ngày 22/12/2012 Honda đã tung ra Air Blade thế hệ thứ 3, được thiết kế lại gần như từ đầu với thiết kế hấp dẫn cùng một loạt các tiện ích mới.
Thế hệ này đã đánh dấu sự xuất hiện của loại động cơ 125 cc eSP thế hệ mới trên Air Blade, với nhiều công nghệ như bộ đề ACG, hệ thống kiểm soát hơi xăng EVAPO,...
Gần đây, những hình ảnh đầu tiên về Air Blade thế hệ 4 cũng đã bị rò rỉ trên mạng, chứng tỏ ngày ra mắt của mẫu xe mới đã đến rất gần. Tuy nhiên, hình ảnh xe trên có phải thật hay không thì phía Honda chưa hề cung cấp thông tin chính thức nào.