Giống như những hãng độ khác tại châu Âu, ASPEC đã bắt đầu từ việc nâng cấp ngoại thất của mẫu xe sang Maserati Ghibli. Đầu tiên, chiếc xe được trang bị bộ mâm VF57 do chính ASPEC thiết kế và chế tạo.Cản trước được thay bằng loại mới với thiết kế như miệng "quái vật" Predator trong phim Alien vs Predator, phía trên là nắp ca-pô có "trổ" thêm khe tản nhiệt.Đặc biệt, cản trước của xe được làm từ sợi carbon siêu nhẹ, tương tự như các hãng độ hàng đầu châu Âu như Mansory hay Hamann.Ở phía sau, chiếc xe được trang bị thêm cánh đuôi nhỏ dạng nẹp ở trên nắp khoang hành lý.Bên cạnh đó, cản sau của xe cũng được thay mới với các cánh khuếch tán không khí cũng bằng sợi carbon, bên cạnh là cặp ống xả kép thể thao.Không chỉ dừng lại ở ngoại thất, ASPEC còn nâng cấp khối động cơ V6 tăng áp kép của Ghibli, đem tới công suất tối đa 470 mã lực và mô-men xoắn cực đại 650 Nm.Mức công suất trên mới chỉ là khi dùng xăng A98. Nếu dùng xăng xe đua, chiếc Ghibli của ASPEC có thể đạt 500 mã lực/670 Nm, hơn rất nhiều so với mức 325 mã lực/500 Nm của "xe zin".Để dừng chiếc xe từ tốc độ cao, hệ thống phanh Alcon đẳng cấp đã được trang bị. Cuối cùng, ASPEC đã sử dụng hệ thống treo thể thao Eibach cho chiếc Maserati Ghibli của họ.
Giống như những hãng độ khác tại châu Âu, ASPEC đã bắt đầu từ việc nâng cấp ngoại thất của mẫu xe sang Maserati Ghibli.
Đầu tiên, chiếc xe được trang bị bộ mâm VF57 do chính ASPEC thiết kế và chế tạo.
Cản trước được thay bằng loại mới với thiết kế như miệng "quái vật" Predator trong phim Alien vs Predator, phía trên là nắp ca-pô có "trổ" thêm khe tản nhiệt.
Đặc biệt, cản trước của xe được làm từ sợi carbon siêu nhẹ, tương tự như các hãng độ hàng đầu châu Âu như Mansory hay Hamann.
Ở phía sau, chiếc xe được trang bị thêm cánh đuôi nhỏ dạng nẹp ở trên nắp khoang hành lý.
Bên cạnh đó, cản sau của xe cũng được thay mới với các cánh khuếch tán không khí cũng bằng sợi carbon, bên cạnh là cặp ống xả kép thể thao.
Không chỉ dừng lại ở ngoại thất, ASPEC còn nâng cấp khối động cơ V6 tăng áp kép của Ghibli, đem tới công suất tối đa 470 mã lực và mô-men xoắn cực đại 650 Nm.
Mức công suất trên mới chỉ là khi dùng xăng A98. Nếu dùng xăng xe đua, chiếc Ghibli của ASPEC có thể đạt 500 mã lực/670 Nm, hơn rất nhiều so với mức 325 mã lực/500 Nm của "xe zin".
Để dừng chiếc xe từ tốc độ cao, hệ thống phanh Alcon đẳng cấp đã được trang bị. Cuối cùng, ASPEC đã sử dụng hệ thống treo thể thao Eibach cho chiếc Maserati Ghibli của họ.