Hãng độ Posaidon tại Đức vừa giới thiệu chiếc Mercedes-AMG G63 hạng sang với sức mạnh gần bằng mẫu hypercar Bugatti Veyron. Bản độ này vẫn giữ nguyên kiểu dáng tổng thể của chiếc G63 nguyên bản, chỉ nâng cấp về động cơ và một vài trang bị giúp tăng khả năng vận hành của xe.Nắp ca-pô nguyên bản được thay bằng loại carbon với nhiều khe hút gió cỡ lớn, giúp giải nhiệt tốt hơn cho động cơ. Tất cả bản độ Mercedes-AMG G63 của Posaidon đều tuân thủ nguyên tắc không sửa đổi bất kỳ thứ gì nếu không mang đến hiệu suất tốt hơn.Posaidon giữ nguyên thiết kế vuông vức ở phần đuôi của Mercedes-AMG G63.Hệ thống phanh trên xe sử dụng đĩa phanh gốm với kích thước 420 mm ở phía trước và 360 mm ở phía sau, kẹp phanh trước và sau lần lượt là loại 6 piston và 4 piston. Hệ thống phanh mới này nhẹ hơn 40% so với G63 tiêu chuẩn.Động cơ của bản độ này được nâng cấp 2 bộ tăng áp mới, thay đổi ECU và bộ điều khiển hộp số, sản sinh công suất 927 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.278 Nm. Xe có khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 3,6 giây, nhanh hơn G63 nguyên bản 0,9 giây. Khi trang bị thêm gói AMG Driver, chiếc xe có thể đạt được vận tốc tối đa 280 km/h.Thiết kế bên trong khoang lái không có gì thay đổi, tuy nhiên có thêm một bộ điều khiển đặt ở bệ tựa tay trung tâm.Posaidon không đưa ra giá xe Mercedes-AMG G63 độ hiệu suất này. Tại thị trường Việt Nam, Mercedes-AMG G63 có giá bán chính hãng 10,829 tỷ đồng.Video: Mercedes-AMG G63 qua tay hãng độ Posaidon đình đám.
Hãng độ Posaidon tại Đức vừa giới thiệu chiếc Mercedes-AMG G63 hạng sang với sức mạnh gần bằng mẫu hypercar Bugatti Veyron. Bản độ này vẫn giữ nguyên kiểu dáng tổng thể của chiếc G63 nguyên bản, chỉ nâng cấp về động cơ và một vài trang bị giúp tăng khả năng vận hành của xe.
Nắp ca-pô nguyên bản được thay bằng loại carbon với nhiều khe hút gió cỡ lớn, giúp giải nhiệt tốt hơn cho động cơ. Tất cả bản độ Mercedes-AMG G63 của Posaidon đều tuân thủ nguyên tắc không sửa đổi bất kỳ thứ gì nếu không mang đến hiệu suất tốt hơn.
Posaidon giữ nguyên thiết kế vuông vức ở phần đuôi của Mercedes-AMG G63.
Hệ thống phanh trên xe sử dụng đĩa phanh gốm với kích thước 420 mm ở phía trước và 360 mm ở phía sau, kẹp phanh trước và sau lần lượt là loại 6 piston và 4 piston. Hệ thống phanh mới này nhẹ hơn 40% so với G63 tiêu chuẩn.
Động cơ của bản độ này được nâng cấp 2 bộ tăng áp mới, thay đổi ECU và bộ điều khiển hộp số, sản sinh công suất 927 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.278 Nm. Xe có khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 3,6 giây, nhanh hơn G63 nguyên bản 0,9 giây. Khi trang bị thêm gói AMG Driver, chiếc xe có thể đạt được vận tốc tối đa 280 km/h.
Thiết kế bên trong khoang lái không có gì thay đổi, tuy nhiên có thêm một bộ điều khiển đặt ở bệ tựa tay trung tâm.
Posaidon không đưa ra giá xe Mercedes-AMG G63 độ hiệu suất này. Tại thị trường Việt Nam, Mercedes-AMG G63 có giá bán chính hãng 10,829 tỷ đồng.
Video: Mercedes-AMG G63 qua tay hãng độ Posaidon đình đám.