Bugatti cho biết đây là chiếc Veyron thứ 450 và cũng là cuối cùng mà họ sản xuất. Với những gì thể hiện, nó thực sự là một mốc son chói lọi trong lịch sử ôtô thế giới.Nội thất được trang bị cực kỳ sang trọng với ghế bọc da viền đỏ, cùng logo của hãng trên nền da màu sữa.Mặt dưới của cánh gió sau có dòng chữ "La Finale", ý chỉ chiếc Veyron cuối cùng. Giống như các xe Vitesse khác, chiếc Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse La Finale dùng động cơ 16 xi-lanh W16, dung tích 8.0 lít, tăng áp kép, sản sinh công suất tối đa 1.200 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.500 Nm.Grand Sport Vitesse La Finale có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 2,5 giây và đạt vận tốc tối đa 408,84 km/h.Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse La Finale được sơn hai màu đỏ-đen tuyệt đẹp.Grand Sport Vitesse La Finale được trưng bày song hành cùng chiếc Veyron đầu tiên xuất xưởng vào năm 2005.Dù đã có tuổi đời 10 năm nhưng ngay cả tại thời điểm hiện tại, rất ít siêu xe có thể thách thức mẫu Veyron đầu tiên khi đua drag. Xe được trang bị bộ vành kết hợp hai màu đen bóng và đỏ thẫm, với chất liệu sợi carbon ở bên ngoài. Bugatti cho biết đây là chiếc Veyron thứ 450 và cũng là cuối cùng mà họ sản xuất. Như đã từng nói trước đó, việc ngừng sản xuất Veyron cũng có nghĩa là hãng xe Pháp sẽ bắt đầu lắp ráp truyền nhân của nó, siêu xe với tên gọi được cho là Chiron.
Bugatti cho biết đây là chiếc Veyron thứ 450 và cũng là cuối cùng mà họ sản xuất. Với những gì thể hiện, nó thực sự là một mốc son chói lọi trong lịch sử ôtô thế giới.
Nội thất được trang bị cực kỳ sang trọng với ghế bọc da viền đỏ, cùng logo của hãng trên nền da màu sữa.
Mặt dưới của cánh gió sau có dòng chữ "La Finale", ý chỉ chiếc Veyron cuối cùng.
Giống như các xe Vitesse khác, chiếc Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse La Finale dùng động cơ 16 xi-lanh W16, dung tích 8.0 lít, tăng áp kép, sản sinh công suất tối đa 1.200 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.500 Nm.
Grand Sport Vitesse La Finale có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 2,5 giây và đạt vận tốc tối đa 408,84 km/h.
Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse La Finale được sơn hai màu đỏ-đen tuyệt đẹp.
Grand Sport Vitesse La Finale được trưng bày song hành cùng chiếc Veyron đầu tiên xuất xưởng vào năm 2005.
Dù đã có tuổi đời 10 năm nhưng ngay cả tại thời điểm hiện tại, rất ít siêu xe có thể thách thức mẫu Veyron đầu tiên khi đua drag.
Xe được trang bị bộ vành kết hợp hai màu đen bóng và đỏ thẫm, với chất liệu sợi carbon ở bên ngoài.
Bugatti cho biết đây là chiếc Veyron thứ 450 và cũng là cuối cùng mà họ sản xuất. Như đã từng nói trước đó, việc ngừng sản xuất Veyron cũng có nghĩa là hãng xe Pháp sẽ bắt đầu lắp ráp truyền nhân của nó, siêu xe với tên gọi được cho là Chiron.