Để có thể biến mẫu sportbike Ducati 749 thành một chiếc xe độ cafe racer, đầu tiên xưởng South Garage Cafe (SGC) đã phải lột bỏ hoàn toàn dàn áo của chiếc xe gồm quây gió, đèn pha kép phía trước, đuôi sau và hệ thống xả.Ở phía trước, phần đầu xe đã bị loại bỏ đi hoàn toàn các chi tiết thừa thãi, thay vào đó chỉ còn là một chiếc đèn pha "gáo dừa" đơn giản.Ngoài đèn pha, những phần quan trọng còn lại của chiếc 749 gồm cặp phuộc USD, bánh trước hay cặp tay lái clip-on vẫn được giữ nguyên. Để tạo phong cách cổ điển, dè trước cũng đã được thiết kế lại.Một trong những chi tiết ấn tượng nhất của bản độ Ducati cafe racer này đó là nước sơn đầy nghệ thuật của xe, kết hợp giữa màu đỏ Purple Candy, xám Triumph và bạc.Khối động cơ L-Twin 748 cc nguyên bản của xe cũng được độ lại với côn CNC, hàng loạt các đồ chơi của Bursi Evolution và ECU độ của Ducati Performance, giúp nâng công suất xe lên 107,3 mã lực.Phần đuôi xe cũng là chi tiết đáng chú ý với thiết kế vuông vức như những chiếc cafe racer cổ điển, được đặt trên bộ khung phụ phía sau của Yamaha RD350.Ở phía trên đuôi xe, những thông tin về chiếc xe được ghi theo phong cách nhãn trên những chai rượu cũ, càng làm tăng chất hoài cổ cho chiếc xe.Hệ thống xả bằng thép không rỉ của Fresh Custom, đèn hậu Miller và yên thửa riêng của SGC giúp hoàn thành bản độ Ducati 749 cafe racer với tên gọi "Martinez" này.
Để có thể biến mẫu sportbike Ducati 749 thành một chiếc xe độ cafe racer, đầu tiên xưởng South Garage Cafe (SGC) đã phải lột bỏ hoàn toàn dàn áo của chiếc xe gồm quây gió, đèn pha kép phía trước, đuôi sau và hệ thống xả.
Ở phía trước, phần đầu xe đã bị loại bỏ đi hoàn toàn các chi tiết thừa thãi, thay vào đó chỉ còn là một chiếc đèn pha "gáo dừa" đơn giản.
Ngoài đèn pha, những phần quan trọng còn lại của chiếc 749 gồm cặp phuộc USD, bánh trước hay cặp tay lái clip-on vẫn được giữ nguyên. Để tạo phong cách cổ điển, dè trước cũng đã được thiết kế lại.
Một trong những chi tiết ấn tượng nhất của bản độ Ducati cafe racer này đó là nước sơn đầy nghệ thuật của xe, kết hợp giữa màu đỏ Purple Candy, xám Triumph và bạc.
Khối động cơ L-Twin 748 cc nguyên bản của xe cũng được độ lại với côn CNC, hàng loạt các đồ chơi của Bursi Evolution và ECU độ của Ducati Performance, giúp nâng công suất xe lên 107,3 mã lực.
Phần đuôi xe cũng là chi tiết đáng chú ý với thiết kế vuông vức như những chiếc cafe racer cổ điển, được đặt trên bộ khung phụ phía sau của Yamaha RD350.
Ở phía trên đuôi xe, những thông tin về chiếc xe được ghi theo phong cách nhãn trên những chai rượu cũ, càng làm tăng chất hoài cổ cho chiếc xe.
Hệ thống xả bằng thép không rỉ của Fresh Custom, đèn hậu Miller và yên thửa riêng của SGC giúp hoàn thành bản độ Ducati 749 cafe racer với tên gọi "Martinez" này.