Có tên gọi Extrema, chiếc Ducati độ này được thực hiện bởi Jose Pepo tại xưởng "độ" nổi tiếng XTR (trước đây là Radical Ducati).Phần khung Trellis chính của Ducati được giữ lại, tuy nhiên khung phụ phía sau đã bị thay đổi hoàn toàn để tạo dáng "chúi" về trước. Dàn đầu gồm phuộc Ducati S2R, đèn pha Harley V-Rod, dè carbon dành cho Ducati 1098, chảng 3 XTR Ergal và tay láy clip-on Tomaselli.Ở phía sau, chiếc xe có phuộc Ohlins, đèn hậu Montesa, gắp zin của Ducati Monster 1000 cùng chắn bùn và pát biển số do XTR sản xuất.Động cơ của xe cũng được "độ" lại với côn khô, lọc gió K&N, xoáy xú-páp, ECU Mycrotech, lọc dầu Tamburini và vài "đồ chơi" khác.Hệ thống xả SuperMario gộp 2 đường xả vào lon pô đặc chế, với "tiếng gào" cực lớn. Do có vị trí đặt ống xả rất cao nên ốp carbon được sử dụng để tránh làm bỏng chân người lái.Chiếc xe được hoàn thiện trong lớp sơn bạc ánh kim Metalflake cùng dàn tem đấu do nghệ nhân Sergio Cardeña thuộc xưởng Artenrunta ở Ý đảm nhiệm.Bình xăng của Ducati 749, với nắp xăng cho phép nạp nhiên liệu siêu nhanh tương tự xe đua. Ghế solo của RAD 02.Với dàn phụ tùng "khủng", chiếc Ducati Monster 1000 đời 2013 đã "lột xác" với vẻ ngoài cực thể thao, dữ dằn và ấn tượng.
Có tên gọi Extrema, chiếc Ducati độ này được thực hiện bởi Jose Pepo tại xưởng "độ" nổi tiếng XTR (trước đây là Radical Ducati).
Phần khung Trellis chính của Ducati được giữ lại, tuy nhiên khung phụ phía sau đã bị thay đổi hoàn toàn để tạo dáng "chúi" về trước.
Dàn đầu gồm phuộc Ducati S2R, đèn pha Harley V-Rod, dè carbon dành cho Ducati 1098, chảng 3 XTR Ergal và tay láy clip-on Tomaselli.
Ở phía sau, chiếc xe có phuộc Ohlins, đèn hậu Montesa, gắp zin của Ducati Monster 1000 cùng chắn bùn và pát biển số do XTR sản xuất.
Động cơ của xe cũng được "độ" lại với côn khô, lọc gió K&N, xoáy xú-páp, ECU Mycrotech, lọc dầu Tamburini và vài "đồ chơi" khác.
Hệ thống xả SuperMario gộp 2 đường xả vào lon pô đặc chế, với "tiếng gào" cực lớn. Do có vị trí đặt ống xả rất cao nên ốp carbon được sử dụng để tránh làm bỏng chân người lái.
Chiếc xe được hoàn thiện trong lớp sơn bạc ánh kim Metalflake cùng dàn tem đấu do nghệ nhân Sergio Cardeña thuộc xưởng Artenrunta ở Ý đảm nhiệm.
Bình xăng của Ducati 749, với nắp xăng cho phép nạp nhiên liệu siêu nhanh tương tự xe đua. Ghế solo của RAD 02.
Với dàn phụ tùng "khủng", chiếc Ducati Monster 1000 đời 2013 đã "lột xác" với vẻ ngoài cực thể thao, dữ dằn và ấn tượng.