Bản độ streetfighter Ducati 749 là mẫu sportbike tầm trung, được coi là phiên bản nhỏ hơn của dòng 999 trước đây, tương tự 959 và 1299 Panigale hiện tại. Sau nhiều năm sử dụng chiếc xe cho các cuộc đua, Gustavo Penna đã quyết định "lột xác" chiếc 749 của anh thành streetfighter.Theo đúng phong cách streetfighter và muốn bộc lộ hết vẻ cơ khí của chiếc xe, việc đầu tiên Gustavo làm đó là lột bỏ toàn bộ phần quây áo của chiếc 749.Bộ đèn pha kép đặt dọc đặc trưng của 749 được giữ lại nhưng có chỉnh sửa và sơn màu đen bóng như khung. Đây là chi tiết "ngầu" nhất trên chiếc xe. Gustavo cũng đánh bóng lại bộ phuộc của xe và bảo vệ nó khỏi đá dăm bằng dè trước cắt phần giữa.Phần khung phụ phía sau xe được rút gọn một cách tối đa và gắn vào bình xăng, với khả năng điều chỉnh tiến/lùi để phù hợp với thể hình và phong cách của người lái.Bình xăng chiếc xe có thiết kế nguyên bản của 749, nhưng Gustavo đã tẩy hết sơn ở hai bên và hàn chấm vào những đường gân nối để đem tới vẻ "trần trụi" cho chiếc xe. Một dải sơn màu đỏ được giữ lại ở chính giữa, kèm theo những vết xước sau bao năm sử dụng.Khối động cơ của chiếc xe đã được thay bằng máy từ Ducati 749R mạnh hơn, với cò độ và van titan. Để nâng công suất cao hơn, Gustavo còn nhờ một người bạn làm ở NASA "thửa" riêng cho chiếc xe bộ pô titanium. Toàn bộ lốc nồi và nắp xích cam được để hở.Với bản độ "trần trụi" nhưng cực "ngầu" này, Gustavo luôn thu hút được sự chú ý ở mọi nơi. Thậm chí nhiều người đã tìm tới anh để nhờ tạo ra một chiếc xe tương tự. Hiện tại, anh đã chế ra được 3 chiếc xe tương tự, bao gồm một chiếc từ Ducati 999.
Bản độ streetfighter Ducati 749 là mẫu sportbike tầm trung, được coi là phiên bản nhỏ hơn của dòng 999 trước đây, tương tự 959 và 1299 Panigale hiện tại. Sau nhiều năm sử dụng chiếc xe cho các cuộc đua, Gustavo Penna đã quyết định "lột xác" chiếc 749 của anh thành streetfighter.
Theo đúng phong cách streetfighter và muốn bộc lộ hết vẻ cơ khí của chiếc xe, việc đầu tiên Gustavo làm đó là lột bỏ toàn bộ phần quây áo của chiếc 749.
Bộ đèn pha kép đặt dọc đặc trưng của 749 được giữ lại nhưng có chỉnh sửa và sơn màu đen bóng như khung. Đây là chi tiết "ngầu" nhất trên chiếc xe. Gustavo cũng đánh bóng lại bộ phuộc của xe và bảo vệ nó khỏi đá dăm bằng dè trước cắt phần giữa.
Phần khung phụ phía sau xe được rút gọn một cách tối đa và gắn vào bình xăng, với khả năng điều chỉnh tiến/lùi để phù hợp với thể hình và phong cách của người lái.
Bình xăng chiếc xe có thiết kế nguyên bản của 749, nhưng Gustavo đã tẩy hết sơn ở hai bên và hàn chấm vào những đường gân nối để đem tới vẻ "trần trụi" cho chiếc xe. Một dải sơn màu đỏ được giữ lại ở chính giữa, kèm theo những vết xước sau bao năm sử dụng.
Khối động cơ của chiếc xe đã được thay bằng máy từ Ducati 749R mạnh hơn, với cò độ và van titan. Để nâng công suất cao hơn, Gustavo còn nhờ một người bạn làm ở NASA "thửa" riêng cho chiếc xe bộ pô titanium. Toàn bộ lốc nồi và nắp xích cam được để hở.
Với bản độ "trần trụi" nhưng cực "ngầu" này, Gustavo luôn thu hút được sự chú ý ở mọi nơi. Thậm chí nhiều người đã tìm tới anh để nhờ tạo ra một chiếc xe tương tự. Hiện tại, anh đã chế ra được 3 chiếc xe tương tự, bao gồm một chiếc từ Ducati 999.