Vào giữa năm 2013, chi nhánh Honda tại Mỹ đã liên hệ với xưởng độ Bisimoto để tạo ra một chiếc MPV Honda Odyssey độ nhằm trưng bày tại triển lãm xe độ SEMA vào cuối năm. Thành quả của Bisimoto đã cho ra đời một mẫu xe gây "sốc" với công suất khủng.Ở bên ngoài chiếc Odyssey, Bisimoto đã hoàn toàn không thay đổi bất kỳ chi tiết gì trên thân xe ngoài lưới tản nhiệt bị loại bỏ để có thể đưa được nhiều gió hơn vào két tản nhiệt cực lớn của xe.Thay vì sử dụng hệ thống treo truyền thống, Bisimoto đã trang bị cho Odyssey treo khí có khả năng điều chỉnh độ cao. Cùng với bộ mâm Tarmac R40 CNC 20 inch của Fifteen52 và lốp 255/30/20 Toyo T1 Sport, Odyssey có vè ngoài thấp và sang trọng như những chiếc xe phong cách VIP ở Nhật.Ở bên trong nội thất, gần như toàn bộ các tiện nghi nguyên bản trên một chiếc Odyssey bình thường đều được giữ nguyên. Tuy nhiên, các ghế ngồi của xe đã được bọc trong da nâu cao cấp bởi một xưởng bọc ghế có tên SOS.Chỉ tới khi nhìn vào bảng đồng hồ kiểu xe đua cùng bộ khung thép 4 điểm giăng phía sau, một người chơi xe mới có thể phần nào đoán được khả năng thực sự của chiếc Odyssey này. Thậm chí chiếc xe còn có hộp chứa đồ trên mui và ghế cho trẻ em ở phía sau như mọi chiếc minivan gia đình khác!Nâng cấp đáng kể nhất của Bisimoto trên chiếc xe đó là khối động cơ mã hiệu J35 3.5l V6 nạp khí tự nhiên của Odyssey đã được độ "full bài" với piston Arias với tỉ số nén 9.0:1, tay biên R&R, gioăng máy Golden Eagle, dàn ốc bắt ARP, xú páp Bisimoto Web, trục cam Supertech và đặc biệt là hệ thống tăng áp với turbo Turbonetics BTX7265.Để làm mát cho động cơ, Bisimoto đã sử dụng một két tản nhiệt Sparco cực lớn. Mọi chiếc Odyssey đều được bán ra với hộp số tự động, tuy nhiên Bisimoto đã tìm cách chuyển chiếc xe sang số sàn bằng cách sử dụng hộp số 6 cấp từ Acura TL Type S.Cùng với ECU điều khiển động cơ AEM Infinity 8, chiếc Odyssey nay đã có thể đạt công suất "khủng" lên tới 1029 mã lực ở mức áp suất turbo cao nhất. Toàn bộ sức mạnh của động cơ vẫn được truyền tới bánh trước.Trong 3 năm qua, chiếc Honda Odyssey của Bisimoto đã nổi tiếng trong toàn thể giới chơi xe độ. Hiện nay, chiếc xe đang chuẩn bị được đem ra đấu giá bởi nhà Mecum từ 18/8 tới 20/8.
Vào giữa năm 2013, chi nhánh Honda tại Mỹ đã liên hệ với xưởng độ Bisimoto để tạo ra một chiếc MPV Honda Odyssey độ nhằm trưng bày tại triển lãm xe độ SEMA vào cuối năm. Thành quả của Bisimoto đã cho ra đời một mẫu xe gây "sốc" với công suất khủng.
Ở bên ngoài chiếc Odyssey, Bisimoto đã hoàn toàn không thay đổi bất kỳ chi tiết gì trên thân xe ngoài lưới tản nhiệt bị loại bỏ để có thể đưa được nhiều gió hơn vào két tản nhiệt cực lớn của xe.
Thay vì sử dụng hệ thống treo truyền thống, Bisimoto đã trang bị cho Odyssey treo khí có khả năng điều chỉnh độ cao. Cùng với bộ mâm Tarmac R40 CNC 20 inch của Fifteen52 và lốp 255/30/20 Toyo T1 Sport, Odyssey có vè ngoài thấp và sang trọng như những chiếc xe phong cách VIP ở Nhật.
Ở bên trong nội thất, gần như toàn bộ các tiện nghi nguyên bản trên một chiếc Odyssey bình thường đều được giữ nguyên. Tuy nhiên, các ghế ngồi của xe đã được bọc trong da nâu cao cấp bởi một xưởng bọc ghế có tên SOS.
Chỉ tới khi nhìn vào bảng đồng hồ kiểu xe đua cùng bộ khung thép 4 điểm giăng phía sau, một người chơi xe mới có thể phần nào đoán được khả năng thực sự của chiếc Odyssey này. Thậm chí chiếc xe còn có hộp chứa đồ trên mui và ghế cho trẻ em ở phía sau như mọi chiếc minivan gia đình khác!
Nâng cấp đáng kể nhất của Bisimoto trên chiếc xe đó là khối động cơ mã hiệu J35 3.5l V6 nạp khí tự nhiên của Odyssey đã được độ "full bài" với piston Arias với tỉ số nén 9.0:1, tay biên R&R, gioăng máy Golden Eagle, dàn ốc bắt ARP, xú páp Bisimoto Web, trục cam Supertech và đặc biệt là hệ thống tăng áp với turbo Turbonetics BTX7265.
Để làm mát cho động cơ, Bisimoto đã sử dụng một két tản nhiệt Sparco cực lớn. Mọi chiếc Odyssey đều được bán ra với hộp số tự động, tuy nhiên Bisimoto đã tìm cách chuyển chiếc xe sang số sàn bằng cách sử dụng hộp số 6 cấp từ Acura TL Type S.
Cùng với ECU điều khiển động cơ AEM Infinity 8, chiếc Odyssey nay đã có thể đạt công suất "khủng" lên tới 1029 mã lực ở mức áp suất turbo cao nhất. Toàn bộ sức mạnh của động cơ vẫn được truyền tới bánh trước.
Trong 3 năm qua, chiếc Honda Odyssey của Bisimoto đã nổi tiếng trong toàn thể giới chơi xe độ. Hiện nay, chiếc xe đang chuẩn bị được đem ra đấu giá bởi nhà Mecum từ 18/8 tới 20/8.