Thay vì chiếc sportbike R3 như ở nhiều thị trường khác thì ở Indonesia, môtô Yamaha R25 lại được bán với thông số kỹ thuật y hệt, ngoại trừ động cơ dung tích nhỏ hơn. Để tạo phong cách khác biệt cho chiếc R25 của mình, một người chơi xe tại Indonesia đã thay cặp mâm đúc nguyên bản bằng bánh căm.Để làm được điều này, anh đã phải sử dụng moay-ơ từ chiếc "cào cào" Kawasaki KLX250, kết hợp với vành nhôm Takasago Excel với bản 3 inch ở phía trước và 4 inch ở phía sau như R25 nguyên bản. Bên cạnh bộ vành nan, bánh trước của xe cũng được nâng cấp với lốp Bridgestone Battlax 120/60/17 và bộ heo cùng đĩa phanh của KTC Racing.Ở phía trên tay lái, chiếc xe cũng có nhiều khác biệt với cùm ga cuốn Active, cùm công tắc rút gọn, cặp tay lái clip-on bằng nhôm thể thao hơn và cây trợ lực cổ của Hyperpro.Khối động cơ 250 cc nguyên bản của R25 vẫn được chủ xe giữ nguyên, chỉ thay ống dẫn nước làm mát của hãng Samco Sport. Ở phía sau, phuộc nguyên bản monoshock của R25 đã được thay bằng phuộc độ từ hãng YSS, đem tới cảm giác lái tốt hơn cho chiếc xe.Ở phía sau, chiếc xe vẫn sử dụng lốp Bridgestone Battlax nhưng có bản lớn tới 160/80/17. Phanh sau được giữ nguyên bản, nhưng thay đĩa phanh bằng đĩa hoa của KTC.Cùng với một số "đồ chơi" nhẹ nhàng khác như gác chân Racing Boy và pô Pro Speed, chiếc môtô thể thao R25 này đã trở nên khác biệt dù không có quá nhiều thay đổi so với xe nguyên bản.
Thay vì chiếc sportbike R3 như ở nhiều thị trường khác thì ở Indonesia, môtô Yamaha R25 lại được bán với thông số kỹ thuật y hệt, ngoại trừ động cơ dung tích nhỏ hơn. Để tạo phong cách khác biệt cho chiếc R25 của mình, một người chơi xe tại Indonesia đã thay cặp mâm đúc nguyên bản bằng bánh căm.
Để làm được điều này, anh đã phải sử dụng moay-ơ từ chiếc "cào cào" Kawasaki KLX250, kết hợp với vành nhôm Takasago Excel với bản 3 inch ở phía trước và 4 inch ở phía sau như R25 nguyên bản. Bên cạnh bộ vành nan, bánh trước của xe cũng được nâng cấp với lốp Bridgestone Battlax 120/60/17 và bộ heo cùng đĩa phanh của KTC Racing.
Ở phía trên tay lái, chiếc xe cũng có nhiều khác biệt với cùm ga cuốn Active, cùm công tắc rút gọn, cặp tay lái clip-on bằng nhôm thể thao hơn và cây trợ lực cổ của Hyperpro.
Khối động cơ 250 cc nguyên bản của R25 vẫn được chủ xe giữ nguyên, chỉ thay ống dẫn nước làm mát của hãng Samco Sport. Ở phía sau, phuộc nguyên bản monoshock của R25 đã được thay bằng phuộc độ từ hãng YSS, đem tới cảm giác lái tốt hơn cho chiếc xe.
Ở phía sau, chiếc xe vẫn sử dụng lốp Bridgestone Battlax nhưng có bản lớn tới 160/80/17. Phanh sau được giữ nguyên bản, nhưng thay đĩa phanh bằng đĩa hoa của KTC.
Cùng với một số "đồ chơi" nhẹ nhàng khác như gác chân Racing Boy và pô Pro Speed, chiếc môtô thể thao R25 này đã trở nên khác biệt dù không có quá nhiều thay đổi so với xe nguyên bản.