Cảm nhận đầu tiên khi nhìn tận mắt Yamaha R25 2014 chính là thiết kế ấn tượng và cân đối với các chi tiết, đường nét góc cạnh đặc trưng của Yamaha. Chiếc xe nhìn cứng cáp và đầy đặn hơn đàn em Yamaha R15. Đây là chiếc duy nhất nhập về từ Indonesia với mục đích trưng bày tại sư kiện Yamaha Rev Tour - Hành trình kết nối trái tim - Khơi dậy đam mê diễn ra trong 2 ngày 2-3/8 tại Sân vận động Hoa Lư, quận 1, TP HCM. Ảnh: Đầu xe với thiết kế 2 đèn khá ngầu, không hiền như Honda CBR300R. Các chi tiết góc cạnh vuốt nhọn tạo dáng thể thao cho Yamaha R25 nhìn từ mọi phía.Cận cảnh xi-nhan trước.
Gác chân sau.
Hệ thống heo và thắng đĩa sau. Pô Zin. Khối động cơ 250cc sản sinh gần 36 mã lực, với 2 xi-lanh, 6 cấp số, làm mát bằng dung dịch. Tốc độ tối đa (max speed) của Yamaha R25 2014 khi thử nghiệm trên Dyno đạt đến 194 km/h. Bộ tem xanh trắng GP được đánh giá là bộ tem đẹp nhất của Yamaha R25. Bộ mâm xe có thiết kế hình chữ Y rất hiện đại, tạo thêm vẻ đẹp cho xe.
Phuộc monoshock.
Gắp sau. Ảnh: Motosaigon.
Cảm nhận đầu tiên khi nhìn tận mắt Yamaha R25 2014 chính là thiết kế ấn tượng và cân đối với các chi tiết, đường nét góc cạnh đặc trưng của Yamaha. Chiếc xe nhìn cứng cáp và đầy đặn hơn đàn em Yamaha R15.
Đây là chiếc duy nhất nhập về từ Indonesia với mục đích trưng bày tại sư kiện Yamaha Rev Tour - Hành trình kết nối trái tim - Khơi dậy đam mê diễn ra trong 2 ngày 2-3/8 tại Sân vận động Hoa Lư, quận 1, TP HCM. Ảnh: Đầu xe với thiết kế 2 đèn khá ngầu, không hiền như Honda CBR300R.
Các chi tiết góc cạnh vuốt nhọn tạo dáng thể thao cho Yamaha R25 nhìn từ mọi phía.
Cận cảnh xi-nhan trước.
Gác chân sau.
Hệ thống heo và thắng đĩa sau.
Pô Zin.
Khối động cơ 250cc sản sinh gần 36 mã lực, với 2 xi-lanh, 6 cấp số, làm mát bằng dung dịch. Tốc độ tối đa (max speed) của Yamaha R25 2014 khi thử nghiệm trên Dyno đạt đến 194 km/h.
Bộ tem xanh trắng GP được đánh giá là bộ tem đẹp nhất của Yamaha R25.
Bộ mâm xe có thiết kế hình chữ Y rất hiện đại, tạo thêm vẻ đẹp cho xe.
Phuộc monoshock.
Gắp sau. Ảnh: Motosaigon.