Phiên bản Triumph Scrambler 1200 mới sẽ là mẫu môtô với hiệu năng địa hình ấn tượng nhất dòng sản phẩm Classic của hãng xe máy Triumph đến từ Anh quốc. Như vậy, với việc lộ diện và chuẩn bị cho ra mắt này, nó sẽ cạnh tranh trực tiếp với Ducati Scrambler 1100.Nhìn vào phiên bản thử nghiệm trong bài viết này, có thể thấy dù Scrambler 1200 chia sẻ chung động cơ và khung với Bonneville T120, tuy nhiên chiếc xe đã được nâng cấp lớn ở "dàn chân" để trở thành một mẫu môtô offroad tiệm cận với các dòng "cào cào" chuyên nghiệp.Thay vì cấu hình bánh cổ điển trước/sau 18/17 inch của một mẫu roadster cổ điển, chiếc xe đã được thay vành 21 inch ở phía trước và 17 inch ở phía sau. Với cấu hình bánh truyền thống của các dòng xe "cào cào" enduro/dual sport, lốp gai cùng niềng nhôm không săm, Scrambler 1200 có thể dễ dàng điều khiển hơn ở trên các địa hình khó khăn.Không chỉ dừng lại ở bánh xe, hệ thống phanh và phuộc cũng được nâng cấp lớn so với bất kỳ mẫu xe hoài cổ nào của hãng xe môtô Triumph hiện tại. Trong đó, phuộc trước Showa có dạng USD vững chắc, và phuộc đôi phía sau Ohlins - tất cả đều có khoảng hành trình cực lớn. Hệ thống phanh trước có cặp heo là loại "hàng hiệu" Brembo M50, trong khi heo sau cũng là loại Brembo 2 piston.Về động cơ, cỗ máy 2 xi-lanh 1200cc hứa hẹn sẽ không có sự thay đổi so với Bonneville T120, nhưng sẽ được nâng cấp các hệ thống điều khiển và kiểm soát . Thậm chí chiếc xe còn có thể có riêng chế độ lái Offroad để phù hợp hơn với mục đích chạy địa hình. Nhiều khả năng mẫu xe Scrambler 1200 mới sẽ được ra mắt vào mùa thu 2018 này.Môtô Triumph Scrambler 1200 mới lộ diện trên đường thử.
Phiên bản Triumph Scrambler 1200 mới sẽ là mẫu môtô với hiệu năng địa hình ấn tượng nhất dòng sản phẩm Classic của hãng xe máy Triumph đến từ Anh quốc. Như vậy, với việc lộ diện và chuẩn bị cho ra mắt này, nó sẽ cạnh tranh trực tiếp với Ducati Scrambler 1100.
Nhìn vào phiên bản thử nghiệm trong bài viết này, có thể thấy dù Scrambler 1200 chia sẻ chung động cơ và khung với Bonneville T120, tuy nhiên chiếc xe đã được nâng cấp lớn ở "dàn chân" để trở thành một mẫu môtô offroad tiệm cận với các dòng "cào cào" chuyên nghiệp.
Thay vì cấu hình bánh cổ điển trước/sau 18/17 inch của một mẫu roadster cổ điển, chiếc xe đã được thay vành 21 inch ở phía trước và 17 inch ở phía sau. Với cấu hình bánh truyền thống của các dòng xe "cào cào" enduro/dual sport, lốp gai cùng niềng nhôm không săm, Scrambler 1200 có thể dễ dàng điều khiển hơn ở trên các địa hình khó khăn.
Không chỉ dừng lại ở bánh xe, hệ thống phanh và phuộc cũng được nâng cấp lớn so với bất kỳ mẫu xe hoài cổ nào của hãng xe môtô Triumph hiện tại. Trong đó, phuộc trước Showa có dạng USD vững chắc, và phuộc đôi phía sau Ohlins - tất cả đều có khoảng hành trình cực lớn. Hệ thống phanh trước có cặp heo là loại "hàng hiệu" Brembo M50, trong khi heo sau cũng là loại Brembo 2 piston.
Về động cơ, cỗ máy 2 xi-lanh 1200cc hứa hẹn sẽ không có sự thay đổi so với Bonneville T120, nhưng sẽ được nâng cấp các hệ thống điều khiển và kiểm soát . Thậm chí chiếc xe còn có thể có riêng chế độ lái Offroad để phù hợp hơn với mục đích chạy địa hình. Nhiều khả năng mẫu xe Scrambler 1200 mới sẽ được ra mắt vào mùa thu 2018 này.
Môtô Triumph Scrambler 1200 mới lộ diện trên đường thử.