Vào năm 2006, Triumph đã hợp tác cùng với nhà thiết kế thời trang nổi tiếng Paul Smith để tạo ra 50 chiếc Triumph Scrambler Paul Smith đặc biệt, sở hữu thân xe được vẽ tay nghệ thuật. Hiện đã trở thành "hàng siêu hiếm" và có giá trị sưu tập cao, nhưng xưởng độ Addict Motorcycle ở Pháp vẫn tiếp tục độ nhẹ chiếc xe theo phong cách phóng khoáng của Mỹ.Thay vì đèn pha nguyên bản, chiếc xe đã được thay bộ đèn chóa lớn "gáo dừa" được làm từ nhôm của hãng AR để tạo vẻ mạnh mẽ hơn, hai bên là những chiếc đèn xi-nhan nhôm theo phong cách tương tự.Ghi-động lớn, màu đen theo phong cách xe đua flat-track tại Mỹ đã được thay cho ghi-đông nguyên bản của Scrambler Paul Smith. Do có ghi-đông mới nên giá gắn đồng hồ nguyên bản của xe cũng phải được thay đổi lại cho phù hợp.Vốn thuộc phiên bản Paul Smith nên chiếc xe đã có sẵn thân xe sơn nghệ thuật với họa tiết hình cờ Anh Union Jack. Đây là 1 trong 5 màu sơn đặc biệt của các phiên bản Paul Smith, đồng nghĩa với việc chỉ có 10 chiếc xe có màu sơn tương tự trên toàn Thế giới.Để khiến cho chiếc Scrambler Paul Smith tăng thêm "chất nghệ", các nghệ nhân tại xưởng Addict Motorcycle đã trang trí các bưởng máy hai bên xe bằng cách điêu khắc thủ công các hoa văn nghệ thuật.Để có thể điêu khắc 2 bên bưởng máy này, nghệ nhân đã phải mất tổng cộng 350 giờ, hay 44 ngày làm việc 8 tiếng. Chỉ riêng các chi tiết này đã giúp giá trị của chiếc xe tăng lên.So với chiếc Triumph Scrambler Paul Smith nguyên bản, cấu hình bánh của chiếc xe đã có sự thay đổi với bánh trước nâng từ 17 lên thành 19 inch, trong khi bánh sau nâng lên thành 18 inch. Bộ vành nan mới được "ghép đôi" với những chiếc lốp phong cách cổ điển.Thay vì ống xả đặt thấp như xe nguyên bản, Addict Motorcycles đã trang bị cho chiếc xe cặp pô vắt đặc chế theo đúng phong cách srambler. Đồng thời, giảm xóc sau của xe cũng được nâng cấp lên loại AR Schock và yên được bọc lại bằng da xịn.Có số thứ tự sản xuất 47/50, chiếc Scrambler Paul Smith này mới chỉ đi được 4650 km và hiện đang được Addict Motorcycles rao bán.
Vào năm 2006, Triumph đã hợp tác cùng với nhà thiết kế thời trang nổi tiếng Paul Smith để tạo ra 50 chiếc Triumph Scrambler Paul Smith đặc biệt, sở hữu thân xe được vẽ tay nghệ thuật. Hiện đã trở thành "hàng siêu hiếm" và có giá trị sưu tập cao, nhưng xưởng độ Addict Motorcycle ở Pháp vẫn tiếp tục độ nhẹ chiếc xe theo phong cách phóng khoáng của Mỹ.
Thay vì đèn pha nguyên bản, chiếc xe đã được thay bộ đèn chóa lớn "gáo dừa" được làm từ nhôm của hãng AR để tạo vẻ mạnh mẽ hơn, hai bên là những chiếc đèn xi-nhan nhôm theo phong cách tương tự.
Ghi-động lớn, màu đen theo phong cách xe đua flat-track tại Mỹ đã được thay cho ghi-đông nguyên bản của Scrambler Paul Smith. Do có ghi-đông mới nên giá gắn đồng hồ nguyên bản của xe cũng phải được thay đổi lại cho phù hợp.
Vốn thuộc phiên bản Paul Smith nên chiếc xe đã có sẵn thân xe sơn nghệ thuật với họa tiết hình cờ Anh Union Jack. Đây là 1 trong 5 màu sơn đặc biệt của các phiên bản Paul Smith, đồng nghĩa với việc chỉ có 10 chiếc xe có màu sơn tương tự trên toàn Thế giới.
Để khiến cho chiếc Scrambler Paul Smith tăng thêm "chất nghệ", các nghệ nhân tại xưởng Addict Motorcycle đã trang trí các bưởng máy hai bên xe bằng cách điêu khắc thủ công các hoa văn nghệ thuật.
Để có thể điêu khắc 2 bên bưởng máy này, nghệ nhân đã phải mất tổng cộng 350 giờ, hay 44 ngày làm việc 8 tiếng. Chỉ riêng các chi tiết này đã giúp giá trị của chiếc xe tăng lên.
So với chiếc Triumph Scrambler Paul Smith nguyên bản, cấu hình bánh của chiếc xe đã có sự thay đổi với bánh trước nâng từ 17 lên thành 19 inch, trong khi bánh sau nâng lên thành 18 inch. Bộ vành nan mới được "ghép đôi" với những chiếc lốp phong cách cổ điển.
Thay vì ống xả đặt thấp như xe nguyên bản, Addict Motorcycles đã trang bị cho chiếc xe cặp pô vắt đặc chế theo đúng phong cách srambler. Đồng thời, giảm xóc sau của xe cũng được nâng cấp lên loại AR Schock và yên được bọc lại bằng da xịn.
Có số thứ tự sản xuất 47/50, chiếc Scrambler Paul Smith này mới chỉ đi được 4650 km và hiện đang được Addict Motorcycles rao bán.